FPT Retail lãi gấp 5 lần cùng kỳ
Động lực tăng trưởng của doanh nghiệp vẫn đến từ nhà thuốc Long Châu khi đóng góp 2.159 tỷ đồng doanh thu, gấp 3,7 lần cùng kỳ.
79 kết quả phù hợp
FPT Retail lãi gấp 5 lần cùng kỳ
Động lực tăng trưởng của doanh nghiệp vẫn đến từ nhà thuốc Long Châu khi đóng góp 2.159 tỷ đồng doanh thu, gấp 3,7 lần cùng kỳ.
FPT Long Châu tặng 500.000 ngày thuốc cho người khó khăn
Hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo tiếp tục được FPT Long Châu trao tặng những hoàn cảnh khó khăn tại gần 60 tỉnh, thành trong chương trình “Long Châu sẻ chia”.
FPT Long Châu xây dựng đội ngũ 4T để đáp ứng tốc độ mở rộng quy mô
Tại FPT Long Châu, dược sĩ luôn được tạo điều kiện và đào tạo để trở thành đội ngũ dược sĩ 4T - “có tâm, có tầm, có tài, có tiền”.
Long Châu dự kiến lãi 50-100 tỷ đồng
Lãnh đạo doanh nghiệp khẳng định áp lực cạnh tranh với Pharmacity hay An Khang là rất nhỏ và chưa ảnh hưởng đến câu chuyện tăng trưởng.
FPT Long Châu vượt mốc 600 nhà thuốc trên toàn quốc
Chính thức vượt mốc 600 nhà thuốc trong tháng 4, FPT Long Châu hoàn thành 60% kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống cả năm.
Chuỗi lớn tại Hà Nội bán thuốc kháng virus ra sao?
Bán thuốc điều trị Covid-19, nhà thuốc Pharmacity, Long Châu chỉ bán sản phẩm khi người dân có đơn kèm chữ ký của bác sĩ.
FPT Long Châu trợ giá thuốc điều trị Covid-19 chính hãng
Từ ngày 18/3, FPT Long Châu triển khai trợ giá 8% cho thuốc trị Covid-19 chính hãng (chứa hoạt chất molnupiravir) trên toàn quốc. Giá mới còn 230.000 đồng/liệu trình.
Long Châu muốn có thêm 300-400 nhà thuốc
FPT Retail lên kế hoạch phát triển ít nhất 300 nhà thuốc và 70-100 cửa hàng điện thoại trong năm 2022.
FPT Long Châu tặng 200.000 viên thuốc trị Covid-19 cho người khó khăn
Bệnh nhân chỉ cần có đơn thuốc của bác sĩ và chứng nhận hộ nghèo sẽ được hỗ trợ miễn phí liệu trình thuốc điều trị Covid-19 tại gần 500 nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc.
FPT Long Châu giảm giá đến 50% mừng FPT Retail 10 tuổi
Mừng sinh nhật FPT Retail, FPT Long Châu tung khuyến mãi đến 50% cho nhiều sản phẩm nội và ngoại nhập. Ngoài ra, hệ thống giảm thêm 5% khi khách hàng thanh toán qua ShopeePay.
FPT Long Châu tung ưu đãi dịp ứng dụng cán mốc nửa triệu người dùng
Cuối tháng 2, ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu đạt tốc độ tăng trưởng “thần tốc” khi chào đón người dùng thứ 500.000 sau 3 tháng ra mắt.
Người Hà Nội chật vật mua nước muối, kit test Covid-19, thuốc hạ sốt
Số ca nhiễm liên tục lập đỉnh mỗi ngày, nhu cầu mua kit test Covid-19 và các mặt hàng điều trị Covid-19 tăng đột biến. Nhiều người phải đi 3-4 hiệu thuốc mới mua được hàng.
Ai được mua thuốc Molnupiravir?
Molnupiravir chính thức được bán trên thị trường, người dân cần chứng minh là F0 hoặc có đơn của bác sĩ mới được mua.
FPT Long Châu mở bán thuốc trị Covid-19 Molnupiravir
Hệ thống FPT Long Châu bán thuốc điều trị Covid-19 chứa Molnupiravir được Bộ Y Tế cấp số đăng ký lưu hành, với giá 12.500 đồng/viên cho F0 điều trị tại nhà, có chỉ định của bác sĩ.
Các đại gia bán lẻ chạy đua mở nhà thuốc
Bán lẻ dược phẩm đang phát triển mạnh và dự kiến sự cạnh tranh sẽ tăng cao khi các tập đoàn lớn dồn lực để chiếm lĩnh thị trường còn phân mảnh.
Làm thế nào để mua kit test Covid-19 đạt chuẩn?
Được giới thiệu 3 loại kit test nhanh Covid-19 với các mức giá khác nhau, chị Trà My (Hà Nội) quyết định mua loại đắt nhất vì cho rằng có độ chính xác cao nhất.
FPT Long Châu mua 1 triệu viên thuốc trị Covid-19
Hợp đồng mua 1 triệu viên thuốc chứa hoạt chất molnupiravir hàm lượng 400 mg được ký kết giữa FPT Long Châu với Công ty Dược phẩm Boston Việt Nam và Công ty Gonsa.
FPT Retail lên kế hoạch thu 27.000 tỷ đồng
Nhà bán lẻ dược phẩm và hàng điện tử còn đặt mục tiêu lợi nhuận kỷ lục 720 tỷ đồng, tăng 30% so với năm ngoái.
Chuỗi nhà thuốc Long Châu thu gần 4.000 tỷ đồng
FPT Retail có lãi kỷ lục 554 tỷ đồng năm 2021 ,nhờ tăng trưởng cao của mảng kinh doanh dược phẩm và hàng công nghệ.
Thị trấn Bao Vui - thành phố ảo cho tín đồ mua sắm, giải trí
Dù ra mắt chưa lâu, Thị trấn Bao Vui - sự kiện ảo của ứng dụng TapTap - đã thu hút sự quan tâm nhờ những thử thách thú vị cùng quà tặng, ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn.