Chỉ tính riêng quý I năm nay, FPT Long Châu mở mới 200 nhà thuốc. Sau 4 năm, hệ thống có hơn 600 nhà thuốc trải rộng toàn quốc.
Hành trình vượt mốc 600 nhà thuốc
Xuất phát từ việc mua lại 4 nhà thuốc Long Châu tại TP.HCM vào cuối năm 2017, FPT Retail đã xây dựng và phát triển hệ thống này vượt mốc 600 nhà thuốc vào tháng 4. Riêng quý I, tốc độ mở mới của thương hiệu là 200 nhà thuốc. Thành tựu này có được nhờ yếu tố kinh nghiệm bán lẻ mà FPT Long Châu thừa hưởng từ FPT Retail, cũng như sự hậu thuẫn mạnh mẽ về ứng dụng số từ Tập đoàn FPT.
Đại diện FPT Long Châu và đối tác tại sự kiện mừng thương hiệu vượt mốc 600 nhà thuốc trong tháng 4. |
Nhờ lợi thế nguồn hàng đa dạng, nhập khẩu chính hãng, cùng vai trò đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước (như Sanofi, Zuellig Pharma, AstraZeneca, MediUSA, Dược phẩm Imexpharm, Dược phẩm Á Âu...), FPT Long Châu trở thành một trong những đối tác hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đạt chứng nhận “Best performance partner” (Chứng nhận đối tác chiến lược) và có kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2021.
Bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch HĐQT FPT Retail, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu - chia sẻ mục tiêu của FPT Long Châu là “sẵn sàng phục vụ người dân từ đầu ngõ”, đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe với ưu thế là sự tiện lợi, giá tốt và dịch vụ tối ưu.
“Thương hiệu không ngừng mở rộng hệ thống, nâng cao dịch vụ và vượt qua cột mốc 600 nhà thuốc ngay đầu quý II. Nỗ lực này thay lời cam kết của Long Châu gửi đến khách hàng. Chúng tôi luôn hướng đến sự thuận tiện và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng”, bà Điệp nói.
Mục tiêu của FPT Long Châu là đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người Việt. |
Chuỗi sự kiện ấn tượng
Không chỉ là cột mốc quan trọng, sự kiện ra mắt nhà thuốc thứ 600 mở màn cho loạt hoạt động của FPT Long Châu trong tháng này. Chuỗi hoạt động góp phần khẳng định vị thế của FPT Long Châu - một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân cả nước.
Mới đây, FPT Long Châu đã ký hợp tác chiến lược toàn diện với Sanofi CHC Việt Nam. Trong khuôn khổ hợp tác, hai đơn vị cùng triển khai dịch vụ Chăm sóc sức khỏe hiện đại (Fast moving consumer healthcare - FMCH) tại Việt Nam. Hoạt động ký kết này là minh chứng cho sự quyết tâm của FPT Long Châu trong việc triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện đại của thế giới, vì cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh và bền vững.
Đại diện FPT Long Châu và Sanofi CHC Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược toàn diện. |
Song song đó, trong tháng 4, FPT Long Châu chính thức ra mắt phiên bản cập nhật của ứng dụng FPT Long Châu, với việc nâng cấp tính năng hỗ trợ mua hàng cùng hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết. Đây là lời tri ân từ toàn thể đội ngũ FPT Long Châu gửi đến khách hàng đã tin tưởng.
Ứng dụng FPT Long Châu hỗ trợ người dân mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dễ dàng. Sau 5 tháng ra mắt, ứng dụng vừa chào đón người dùng thứ 600.000. Mọi đơn hàng mua từ đây đều được miễn phí giao hàng đến hết ngày 30/4.
Cũng trong tháng này, chuỗi nhà thuốc phát động đợt tuyển dụng quy mô lớn nhất năm, nhu cầu 6.000 dược sĩ với “4T: Tài, Tâm, Tầm, Tiền”, sát cánh cùng hệ thống chinh phục thành công mới. Đồng thời, để đánh dấu sự kiện vượt mốc 600 nhà thuốc, từ 7/4 đến 17/4, hệ thống nhà thuốc triển khai tri ân khách hàng với ưu đãi giảm giá 16.000-360.000 đồng nhiều sản phẩm nội, ngoại nhập.
Khách hàng được ưu đãi thêm 5% (tối đa 30.000 đồng) nếu thanh toán qua ví Shopee Pay. Đặc biệt, hệ thống còn tổ chức chương trình “Thứ sáu giờ vàng” với 6.000 sản phẩm được bán giá 6.000 đồng vào mỗi thứ sáu tại mọi nhà thuốc. Đây là sự kiện hiếm khi được thực hiện trong ngành bán lẻ dược phẩm, thay lời cảm ơn chân thành từ hệ thống FPT Long Châu đến khách hàng.
Bình luận