Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Long Châu trợ giá thuốc điều trị Covid-19 chính hãng

Từ ngày 18/3, FPT Long Châu triển khai trợ giá 8% cho thuốc trị Covid-19 chính hãng (chứa hoạt chất molnupiravir) trên toàn quốc. Giá mới còn 230.000 đồng/liệu trình.

Trong bối cảnh người tiêu dùng lo lắng bởi giá hàng hóa, nguyên liệu, nhiên liệu tăng mạnh, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu triển khai chương trình trợ giá 8% cho thuốc trị Covid-19 chính hãng (với thành phần chứa molnupiravir) tại gần 500 nhà thuốc trên toàn quốc.

FPT Long Chau,  FPT anh 1

FPT Long Châu trợ giá thuốc điều trị Covid-19 nhằm hỗ trợ người dùng trong giai đoạn khó khăn.

Theo đó, từ ngày 18/3, giá thuốc Molnupiravir Stella 400 mg và Molravir 400 mg còn 11.500 đồng/viên, tương đương 230.000/liệu trình. Đây là cách Long Châu hiện thực hóa cam kết vì quyền lợi khách hàng, bảo đảm cung cấp đủ sản phẩm, phục vụ nhu cầu tăng cao với giá bình ổn.

Bà Phan Thanh Uyên - Giám đốc marketing hệ thống nhà thuốc Long Châu - cho biết đi từ sự thấu hiểu nỗi lo về chi phí trong giai đoạn dịch bệnh của người tiêu dùng, FPT Long Châu triển khai chương trình trợ giá, phân phối thuốc điều trị Covid-19 với mức giá hợp lý.

“Đây cũng là cách chúng tôi thể hiện trách nhiệm xã hội, sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm chính hãng, với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tối ưu”, bà cho biết.

Trước đó vào 23/2, FPT Long Châu là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đưa thuốc trị Covid-19 chính hãng (chứa hoạt chất molnupiravir) lên kệ trên toàn hệ thống, ngay sau khi được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Đồng thời, đơn vị này triển khai chương trình tặng 200.000 viên thuốc cho người nghèo nhiễm Covid-19 trên toàn quốc. Đây là hoạt động nổi bật trong chiến dịch “Long Châu sẻ chia” mà đơn vị này khởi xướng từ đầu năm 2021 và cam kết duy trì lâu dài.

Thời gian qua, FPT Long Châu cũng thực hiện nhiều chiến dịch đồng hành cùng các đơn vị y tế công đẩy lùi bệnh tật, thích ứng linh hoạt với bình thường mới, thể hiện sứ mệnh chăm sóc vì sức khỏe cộng đồng.

FPT Long Chau,  FPT anh 2

Chiến dịch “Long Châu sẻ chia” được FPT Long Châu khởi xướng từ 2021 nhằm hỗ trợ người tiêu dùng và đồng hành cùng các đơn vị y tế công.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu (trực thuộc Công ty bán lẻ FPT) chuyên cung cấp các loại thuốc chính hãng, theo đơn bác sĩ, đa dạng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh phân phối sản phẩm theo hướng dẫn của cơ quan nhà nước, chuỗi nhà thuốc có tổng đài tư vấn miễn phí cho người bệnh F0 thể nhẹ và vừa sử dụng thuốc Molnupiravir để điều trị tại nhà. Người bệnh liên hệ 18006928 (nhánh số 3).

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm