Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

941 kết quả phù hợp

thoả thuận hạt nhân

Nghich ly gia dau hinh anh

Nghịch lý giá dầu

0

Giá dầu lao dốc ngay cả khi OPEC+ phát đi tín hiệu muốn giữ giá dầu ở mức cao. Tuy nhiên, những nỗ lực của nhóm có thể phản tác dụng nếu lạm phát dẫn tới suy thoái toàn cầu.

My lo thieu tau ngam vi AUKUS hinh anh

Mỹ lo thiếu tàu ngầm vì AUKUS

0

Với việc năng lực của các cơ sở đóng tàu ngầm quân sự tại Mỹ có hạn, Washington có thể phải đắn đo trước quyết định đóng tàu ngầm hạt nhân cho Australia ngay trên đất Mỹ.

Can cu My tai Syria bi khong kich hinh anh

Căn cứ Mỹ tại Syria bị không kích

0

Quân đội Mỹ cho biết đã dùng trực thăng tấn công vào các mục tiêu ở Syria, sau khi hai căn cứ của liên quân Mỹ tại Đông Bắc Syria bị không kích vào hôm 24/8.

Gia dau the gioi tang manh hinh anh

Giá dầu thế giới tăng mạnh

0

Giá dầu thế giới bất ngờ xuyên thủng ngưỡng 100 USD/thùng, đánh dấu mức cao nhất trong gần 2 tuần. Các thị trường hàng hóa đã hưởng lợi khi đà tăng của đồng USD chững lại. 

Tuan toi te cua dau hinh anh

Tuần tồi tệ của dầu

0

Thị trường dầu vừa trải qua một tuần tồi tệ. Những lo ngại về lãi suất và suy thoái tiếp tục đeo bám thị trường, trong khi thỏa thuận hạt nhân Iran đã đạt được một số tiến bộ.

Gia xang ky toi kho doan hinh anh

Giá xăng kỳ tới khó đoán

0

Việc giá dầu thô lao dốc mạnh, xuống 86 USD/thùng trong khi giá xăng thành phẩm tại Singapore diễn biến trái chiều khiến giá xăng trong nước kỳ tới khó dự báo mức tăng giảm.

Israel khong kich tai Syria hinh anh

Israel không kích tại Syria

0

Truyền thông nhà nước Syria cho biết các cuộc không kích mới nhất của Israel nhắm vào nước này đã khiến 3 binh sĩ thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

Xem thêm