Lựa chọn bất động sản hàng hiệu - chỉ là câu chuyện về giá?
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
20 kết quả phù hợp
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Masterise Homes vừa giới thiệu bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu tại dự án Grand Marina với giá khoảng 450 triệu đồng/m2. Tổng giá trị căn 2 phòng ngủ cao nhất lên đến 52 tỷ đồng.
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Đại diện Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 - diễn đàn hàng đầu khu vực về bất động sản hàng hiệu - được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) ngày 25/6.
Masterise Homes vừa vinh dự được xướng tên tại Lễ trao giải International Property Awards (IPA) 2025-2026 khu vực châu Á - Thái Bình Dương với "cú đúp" giải thưởng quan trọng.
Giá thuê mặt bằng tầng 1 tại tòa nhà "Hàm cá mập" dao động 1,5-5 triệu đồng/m2/tháng nhưng không dễ thuê vì diện tích hạn chế trong khi nhu cầu rất lớn.
Để sử dụng một căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư The Grand Hà Nội, người thuê phải trả hơn 400 triệu đồng mỗi tháng, trong đó 350 triệu là giá thuê nhà, còn lại là phí dịch vụ.
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh hoạ Van Gogh, Masteri Waterfront mang đến không gian sống nghệ thuật cùng cảm hứng sống tích cực mỗi ngày cho cư dân.
Lễ ra quân 2 dự án Masteri Collection tại Hà Nội của nhà phát triển bất động sản hàng hiệu Masterise Homes thu hút hơn 1.000 chuyên viên tư vấn từ 32 đối tác chiến lược.
Masteri West Heights sở hữu 2 tầng tiện ích kép, gồm hơn 100 tiện ích từ đại đô thị Smart City và 22 tiện ích nội khu đặc quyền 5 sao.
Dòng bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences) nổi tiếng tại Hollywood, Dubai bắt đầu du nhập Việt Nam.
Dự án tại TP Thủ Đức thu hút thị trường bất động sản cuối năm với những thông tin mới nhất từ phía đơn vị phát triển dự án Masterise Homes.
Masterise Homes vừa bắt tay Techcombank triển khai chương trình “Sống xứng tầm - Vững tương lai” với gói bảo hiểm đặc quyền Manulife, nối dài nỗ lực nâng cao chất lượng sống.
Việt Nam đang nổi lên như một thị trường bất động sản (BĐS) hàng hiệu tiềm năng của thế giới, thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tại các dự án tại TP.HCM và Hà Nội.