Manulife đồng ý hoàn tiền nhưng khách hàng phải ký giấy 'im lặng'
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.
1.423 kết quả phù hợp
Manulife đồng ý hoàn tiền nhưng khách hàng phải ký giấy 'im lặng'
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.
Người tiêu dùng suy giảm niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ
Những lùm xùm xoay quanh hợp đồng bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan và MVI Life cũng như các sự vụ liên quan đã tác động đến nhìn nhận người tiêu dùng về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Honda trao hơn 250.000 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 và 2 TP.HCM
Ngày 24/4, Honda Việt Nam phối hợp trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1, 2 và đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho phụ huynh và học sinh tại TP.HCM.
Bác sĩ không được phép chuyển bệnh nhân ra cơ sở tư nhân vì vụ lợi
Trước phản ánh về việc chuyển tuyến bệnh nhân tại một số bệnh viện không đúng quy định, ngày 26/4, Bộ Y tế đã ra văn bản chấn chỉnh tới các cơ sở y tế.
Vietjet tặng bảo hiểm Sky Care cho tất cả đường bay Australia
Nhân dịp khai trương đường bay thẳng đến Australia, Vietjet mang đến cho hành khách dịch vụ chất lượng và tặng gói bảo hiểm toàn diện Sky Care với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng.
Manulife sẽ gặp từng khách hàng SCB để xử lý khiếu nại trong tháng 5
Chủ tịch HĐQT Manulife Việt Nam Sachin N. Shah khẳng định khách hàng có thể hủy hợp đồng và được hoàn tiền nếu muốn, dù không có bằng chứng sai phạm của nhân viên tư vấn.
Lý do khách trắng tay khi hủy hợp đồng bảo hiểm trong 2-3 năm đầu
Các công ty bảo hiểm cho biết nếu khách hàng hủy hợp đồng trong 2-3 năm đầu tiên, số tiền được nhận lại sẽ rất nhỏ hoặc thậm chí bằng không.
Phó thủ tướng: Làm rõ tình trạng ép khách mua bảo hiểm của ngân hàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước rà soát, làm rõ phản ánh về tình trạng ép buộc, lôi kéo khách hàng của ngân hàng tham gia bảo hiểm.
FWD đồng hành cùng khách hàng khôi phục hợp đồng bảo hiểm
Do nhiều nguyên nhân, nếu không duy trì đóng phí bảo hiểm đúng hạn dẫn đến hợp đồng bảo hiểm mất hiệu lực, khách hàng không nhận được sự bảo vệ tài chính như mong muốn.
Diễn viên Ngọc Lan đáp trả khi bị chỉ trích 'diễn vụ bảo hiểm'
Ngọc Lan chịu nhiều chỉ trích sau buổi họp báo với công ty bảo hiểm. Nữ diễn viên cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp với những người vu khống cô.
Diễn viên Ngọc Lan duy trì hợp đồng bảo hiểm với MVI Life
MVI Life thông báo đã đạt được sự thống nhất và đồng thuận với Ngọc Lan trong việc tiếp tục hợp đồng bảo hiểm, qua đó khép lại câu chuyện khiếu nại vừa qua.
Thêm một nạn nhân vụ trực thăng rơi được bảo hiểm trả 245 triệu đồng
Công ty bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam thông báo chi trả hơn 245 triệu đồng cho một nạn nhân vụ máy bay trực thăng rơi tại Hạ Long chiều 5/4.
Tổng giám đốc MVI Life xin lỗi diễn viên Ngọc Lan
MVI Life và diễn viên Ngọc Lan đã đạt được sự thống nhất và đồng thuận giữa hai bên trong việc tiếp tục hợp đồng bảo hiểm tại MVI Life.
Nhiều người mua bảo hiểm nhưng không quan tâm nội dung hợp đồng
Chuyên gia cho rằng việc nắm rõ quyền lợi, điều khoản lẫn nghĩa vụ trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ rất cần thiết. Đây là căn cứ pháp lý bảo vệ người dùng khi xảy ra tranh chấp.
Manulife lên tiếng vụ 34 người nộp đơn tố cáo SCB và Manulife
Đại diện Manulife cho biết doanh nghiệp đang xem xét giải quyết các yêu cầu của những khách hàng này một cách nghiêm túc, công bằng và thỏa đáng.
Bảo hiểm chi trả 240 triệu đồng cho gia đình phi công rơi trực thăng
Tính đến nay gia đình đại tá phi công trong vụ trực thăng Bell 505 rơi ở Vịnh Hạ Long đã nhận tổng cộng khoảng 1,42 tỷ đồng từ tiền bồi thường bảo hiểm.
Khách hàng rối vì hợp đồng bảo hiểm dài 100 trang
Hợp đồng bảo hiểm gồm nhiều điều khoản dài, rắc rối, dẫn tới tình trạng người mua không hiểu hết về quyền và nghĩa vụ. Chuyên gia cho rằng cần đơn giản hóa mẫu hợp đồng.
Bộ Tài chính chấn chỉnh doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ
Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (QLGSBH) yêu cầu doanh nghiệp kiểm soát các thông tin nêu tại bảng minh họa bán hàng, tài liệu giới thiệu sản phẩm.
Bộ Tài chính họp riêng với doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ
Cuộc họp giữa Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên quan đến hoạt động tư vấn, hỗ trợ giao kết hợp đồng bảo hiểm.
Bộ Tài chính yêu cầu chấn chỉnh hoạt động của các đại lý bảo hiểm
Các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ cần rà soát lại quy trình bán các sản phẩm, hạn chế tình trạng nhân viên tư vấn thiếu trung thực với khách hàng.