Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tặng bảo hiểm Sky Care cho tất cả đường bay Australia

Nhân dịp khai trương đường bay thẳng đến Australia, Vietjet mang đến cho hành khách dịch vụ chất lượng và tặng gói bảo hiểm toàn diện Sky Care với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng.

Gói bảo hiểm toàn diện Sky Care được Vietjet tặng cho khách hàng mua vé các chặng bay thẳng giữa Việt Nam đến Australia từ ngày 25/4.

Bảo hiểm du lịch Sky Care là chương trình bảo hiểm đặc biệt, được thiết kế riêng cho hành khách trên chặng bay thẳng Việt Nam đi Australia và ngược lại. Các quyền lợi nổi bật gồm: Bồi hoàn chi phí y tế phát sinh do tai nạn, ốm đau (gồm cả Covid-19), trở ngại liên quan đến chuyến bay (gồm trễ chuyến, hành lý đến trễ, mất mát hay hỏng hóc hành lý, mất giấy tờ thông hành) và dịch vụ hỗ trợ y tế, du lịch toàn cầu 24/7. Tổng giá trị quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng (áp dụng dựa trên điều kiện và điều khoản của hãng).

Theo đó, khách hàng mua vé thành công, thực hiện các chặng bay giữa Việt Nam - Australia (Melbourne, Sydney, Brisbane) và ngược lại tự động nhận được bảo hiểm du lịch Sky Care. Chương trình áp dụng cho tất cả hạng vé Eco, Deluxe, SkyBoss, SkyBoss Business.

Vietjet,  bao hiem du lich anh 1

Khách hàng mua vé thành công, thực hiện các chặng bay giữa Việt Nam - Australia và ngược lại được nhận bảo hiểm du lịch Sky Care của Vietjet.

Khách hàng có thể tra cứu thông tin giấy chứng nhận bảo hiểm sau 24 tiếng kể từ thời gian hoàn thành chuyến bay tại website vietjetair.hdinsurance.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900068898 để được hỗ trợ kiểm tra thông tin và hướng dẫn trực tiếp. Với cách thức dễ dàng, truy cập mọi lúc mọi nơi, khách hàng Vietjet bay Australia có thể an tâm hơn.

Vietjet tiên phong sáng tạo những sản phẩm tốt nhất dành cho hành khách, mang đến trải nghiệm bay an tâm thoải mái, đặc biệt trên các chuyến bay dài đến Australia. Giá vé tiết kiệm, đa dạng dịch vụ ưu tiên từ hạng vé Skyboss Business, SkyBoss, Deluxe, Eco đến ẩm thực tươi ngon, miễn phí bảo hiểm du lịch toàn diện… Độc giả tham khảo Sky Care tại website vietjetair.com.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm