Doanh nghiệp nháo nhào níu chân khách mua sữa
Nhắn tin trực tiếp đến khách hàng, dán thông báo tại từng điểm bán vì sợ “vạ lây”, tư vấn chuyển dùng sữa trong nước...là những cách doanh nghiệp làm để khách hàng không quay lưng với sữa.
157 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp nháo nhào níu chân khách mua sữa
Nhắn tin trực tiếp đến khách hàng, dán thông báo tại từng điểm bán vì sợ “vạ lây”, tư vấn chuyển dùng sữa trong nước...là những cách doanh nghiệp làm để khách hàng không quay lưng với sữa.
Sữa nội tham gia bình ổn bán đắt như tôm tươi
Cam kết giữ giá trong thời gian dài cộng với uy tín doanh nghiệp, nhiều mặt hàng sữa trong chương trình bình ổn giá tại TP HCM bán đắt như tôm tươi.
Giá sữa tăng do chi đậm vào hoa hồng và quảng cáo
Hầu hết các loại sữa nhập khẩu đều được bán với giá gấp 3-4 lần giá nhập và người tiêu dùng đang phải "gánh" một phần tiền lớn cho hoa hồng, quảng cáo sữa.
Chân dung tỷ phú Thái Lan giữ nửa tỷ USD cổ phiếu Vinamilk
Đây chính là cổ đông ngoại lớn nhất của Vinamilk, đồng thời sở hữu tòa tháp Melinh Point Tower tại trung tâm Tp.HCM hay khách sạn Melia Hà Nội.
Đại gia đồng loạt nhảy vào thị trường sữa chua
TH True Milk, Kinh Đô, IDP... đồng loạt nhảy vào thị trường sữa chua - nơi Vinamilk đang chiếm vị trí độc tôn.
Doanh thu từ nhóm sữa nước năm 2012 gấp tới 10 lần so với sữa bột. Thị trường siêu lợi nhuận này khiến cuộc chiến sữa nước bắt đầu “nóng”.
Trước tình trạng người tiêu dùng Mỹ ngày càng xa lánh với nước giải khát truyền thống, Pepsi hợp tác với hãng sữa chua Muller của Đức để sản xuất thực phẩm lành mạnh.
Vì sao Trần Bảo Minh chia tay Vinamilk, TH True Milk?
Mỗi cuộc dời đổi của ông đều để lại thành quả đáng kể và cả điều tiếng. Có cá tính mạnh, khả năng truyền cảm hứng nhưng ông cũng bị cho là tự cao, hiếu thắng, không chung thuỷ…
Những sản phẩm thành công vang dội nhất tại Mỹ
Coca-Cola, iPhone... là những sản phẩm khi tung ra thị trường đều đem lại doanh thu khổng lồ và đều đặn cho doanh nghiệp sản xuất ra nó.
'Tỷ phú sữa chua' nước Mỹ - CEO thế hệ mới
Mua lại một nhà máy bị đóng cửa, vay vốn chưa tới 1 triệu USD cùng tham vọng thay đổi khẩu vị người Mỹ là ba yếu tố đã giúp một người Thổ Nhĩ Kỳ nhập cư trẻ tuổi trở thành tỷ phú thế giới trên đất Mỹ.
'Sản xuất sữa tươi chỉ hòa hoặc lỗ'
Theo CEO Hanoimilk, nếu sản xuất sữa tiệt trùng từ 100% sữa tươi thì doanh nghiệp chỉ có thể hòa hoặc lỗ, do đó sữa tươi chỉ bổ dung vào sản phẩm khác, chứ không sản xuất đại trà.
Ông chủ cuộc thi 'Hoa hậu bò sữa'
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty cổ Giống bò sữa Mộc Châu là người khai sinh cuộc thi "Hoa hậu bò sữa" và tự hào khi được gọi là "Chiến bò".
Bà chủ TH True Milk lại nói về 'không có đối thủ'
Tổng giám đốc ngân hàng Bắc Á - bà Thái Hương cho rằng: "Tôi tư vấn cho TH làm ra những ly sữa tươi sạch chất lượng thế giới và như vậy là độc tôn vị thế số một".
Nhiều cửa hàng ngưng bán sữa dê GmB
Ngày 14/3, sau khi tìm hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ và hạn sử dụng mặt hàng sữa dê GmB của công ty quốc tế Đại Hùng Tinh (TP.HCM), nhiều cửa hàng đã ngưng bán sữa dê GmB.
Thêm chi tiết mới về 'sữa dê Mỹ' làm tại TP.HCM
Việc sữa dê GmB ngang nhiên lọt lưới vào bán tại siêu thị bất chấp hàng loạt vấn đề về xuất xứ, chất lượng cho thấy quy trình kiểm soát mặt hàng sữa còn quá lỏng lẻo và nhiều kẽ hở.
CEO Vinamilk - Quyền lực của sự giản dị
Đưa ra những quyết định lớn không quá khó với CEO Vinamilk Mai Kiều Liên bởi người phụ nữ tuổi Tỵ này thấy đó là việc cần làm và sẽ chịu trách nhiệm nếu thất bại.
Cuộc chiến của những thương hiệu Ba Vì
Có hàng chục công ty khác nhau đang kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Ba Vì. Chỉ tính riêng những công ty lớn, đã có đến 3 đơn vị cùng khai thác nhãn hiệu này.