Mai Linh muốn có 20.000 xe taxi công nghệ để đấu với Grab, be
Mai Linh đang rục rịch triển khai dịch vụ taxi công nghệ để cạnh tranh với các ứng dụng gọi xe. Đối tác sẽ dùng xe cá nhân để tham gia dịch vụ, không cần gắn mào, sơn lại màu xe.
105 kết quả phù hợp
Mai Linh muốn có 20.000 xe taxi công nghệ để đấu với Grab, be
Mai Linh đang rục rịch triển khai dịch vụ taxi công nghệ để cạnh tranh với các ứng dụng gọi xe. Đối tác sẽ dùng xe cá nhân để tham gia dịch vụ, không cần gắn mào, sơn lại màu xe.
Giả danh xe ôm công nghệ lừa đón học sinh trước cổng trường
Một đối tượng mặc đồng phục xe ôm công nghệ định lừa đón học sinh trường THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bị người nhà học sinh đi đón phát hiện.
Mong chờ xe sang nào xuất hiện trong năm nay?
Xe sang của Audi, Lexus, Mercedes, BMW, Bentley, Cadillac, Rolls-Royce là những cái tên được mong chờ năm nay.
300 xe Mazda3 2020 được triệu hồi ở VN do lỗi hệ thống hỗ trợ phanh
Thaco triệu hồi 300 chiếc Mazda3 đời mới do lỗi hệ thống hỗ trợ phanh, có thể gây nguy hiểm khi đang vận hành.
Tài xế công nghệ - lựa chọn nghề nghiệp dần được ưa chuộng
Thu nhập được cải thiện cùng những chính sách ưu tiên đầu tư cho tài xế của một số ứng dụng gọi xe thúc đẩy nhiều người lựa chọn theo đuổi nghề tài xế công nghệ.
Tân CEO beGroup: 'Năm 2020, be sẽ đẩy mạnh chuẩn chất lượng'
Theo tân CEO, beGroup sẽ tập trung phát triển chất lượng dịch vụ, vươn lên bằng mô hình kinh doanh bền vững với mục tiêu thành ứng dụng gọi xe có chất lượng tốt nhất thị trường.
Ông Trần Thanh Hải rời vị trí CEO be Group
Ông Trần Thanh Hải rời khỏi vị trí Tổng giám đốc be Group từ ngày 24/12. Vị này hiện chỉ giữ vai trò cố vấn chiến lược.
'be' thu hút hàng trăm tài xế Hải Phòng trong ngày đầu ra mắt
Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe “be” chính thức lăn bánh tại TP. Hải Phòng với hai dịch vụ beBike và beCar, thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ tài xế.
Mỗi cuốc xe, Grab, GoViet, Be đang 'đốt' 1-2,5 USD?
Số cuốc xe càng nhiều thì khoản lỗ càng lớn, lãnh đạo một hãng gọi xe công nghệ nhận định. Với cuộc đua khốc liệt hiện nay, các hãng đang đốt tiền ra sao?
Be Group muốn đặt nền móng chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ
Be Group mong muốn phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho việc chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam.
CEO Be Group: 'Tài xế không có bảo hiểm, sau này ốm đau ai lo?'
CEO Trần Thanh Hải khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Be Group là phát triển bền vững bằng cách giúp các tài xế được tiếp cận phúc lợi xã hội như người lao động bình thường.
Grab nắm 70% thị phần, cơ hội nào cho Go-Viet và Be?
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
Ứng dụng xe công nghệ và bài toán phúc lợi cho tài xế
Hiện nay, nhiều tài xế công nghệ làm việc toàn thời gian, nhưng không được hưởng các phúc lợi xã hội phù hợp.
‘beHealthcare’ - lời khẳng định lấy tài xế làm trọng tâm của ‘be’
Không phải lợi nhuận hay số cuốc xe, tài xế mới là điều “be” đặt làm trọng tâm với nhiều hoạt động thiết thực, mới đây nhất là chương trình bảo hiểm sức khỏe beHealthcare.
Be đã tiến nhanh như thế nào trong nửa năm qua?
Ra đời khi thị trường đang chứng kiến sự khuấy đảo của nhiều “ông lớn”, ứng dụng gọi xe của người Việt đã tạo cho mình một lối đi khác - lấy tài xế làm trung tâm.
Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Ứng dụng xe ôm công nghệ 'be' có mặt tại Đà Nẵng
Thị trường xe ôm công nghệ ở Đà Nẵng sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của ứng dụng gọi xe thuần Việt “be”.
Giá xăng liên tiếp tăng cao, doanh nghiệp cầm cự trước áp lực
Tăng giá xăng đang gây áp lực lớn đến các doanh nghiệp sản xuất và vận tải. Một số doanh nghiệp vận tải cho biết vẫn đang cố gắng cầm cự và theo dõi thêm tình hình.
Việt Nam sắp có dịch vụ ‘gọi xe công nghệ’ bằng trực thăng
FastGo dự kiến cung cấp dịch vụ gọi xe công nghệ bằng trực thăng ở Việt Nam vào đầu tháng 5 tới. Giá cả chưa được công bố chính thức nhưng được tiết lộ khoảng vài triệu/chuyến.
'Phải coi tài xế xe công nghệ là một nghề và được tôn vinh'
Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc Be Group, cho rằng tài xế xe công nghệ đang chịu thiệt thòi và có thể con cháu chúng ta phải trả giá cho việc này trong tương lai.