Các dòng SUV 7 chỗ đáng chú ý ở tầm giá 2-3 tỷ đồng tại Việt Nam
Trong năm 2021, khách hàng Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn cho nhu cầu mua SUV 7 chỗ tầm 2-3 tỷ đồng đến từ Volkswagen, Toyota hay Mercedes-Benz.
1.199 kết quả phù hợp
Các dòng SUV 7 chỗ đáng chú ý ở tầm giá 2-3 tỷ đồng tại Việt Nam
Trong năm 2021, khách hàng Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn cho nhu cầu mua SUV 7 chỗ tầm 2-3 tỷ đồng đến từ Volkswagen, Toyota hay Mercedes-Benz.
Ở nhà mùa dịch, HSSV đóng góp hàng nghìn ý tưởng bảo vệ nguồn nước
Được triển khai từ năm 2015 tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được Tập đoàn Suntory tổ chức nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Xu hướng giải trí thay đổi thế nào sau dịch?
Công nghệ không chỉ thay đổi xu thế giải trí mà còn giúp giới trẻ trải nghiệm và tận hưởng nhiều hơn giá trị cuộc sống mỗi ngày.
Vì sao sau 10 năm Mono Store mới bùng nổ tại Việt Nam?
Trong vài tháng tới, Thế Giới Di Động dự kiến mở gấp đôi số Mono Store đã có tại Việt Nam trong 10 năm qua.
Thế Giới Di Động quyết chiếm thị trường iPhone bằng TopZone
CEO Thế Giới Di Động cho rằng đại lý chưa khai thác hiệu quả nhóm khách hàng sử dụng iPhone. Chuỗi TopZone sẽ tập trung vào tệp người dùng này.
Lợi thế cạnh tranh của TopZone tại Việt Nam
Dù sinh sau đẻ muộn, TopZone đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam nhờ hậu thuẫn của Thế Giới Di Động và chiến lược kinh doanh bài bản.
Thế Giới Di Động mở 150 điểm bán xe đạp, tham vọng thu 500 tỷ năm 2022
Ngay sau khi nới lỏng giãn cách xã hội, các cửa hàng xe đạp của Thế Giới Di Động đã sẵn sàng mở cửa để đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khỏe cho người dân.
Thú chơi Vespa nhiều thăng trầm tại Việt Nam
Sau khi du nhập vào Việt Nam, thú chơi Vespa nhanh chóng trở thành xu hướng của giới trung - thượng lưu xưa, và trải qua nhiều thăng trầm cho đến ngày nay.
CEO Oppo Việt Nam: ‘Ít thương hiệu làm được như chúng tôi’
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
Loạt ưu đãi độc quyền dành cho chủ nhân Oppo Reno6 series
My Oppo App là nền tảng dịch vụ với nhiều ưu đãi, đặc quyền, hỗ trợ dành riêng cho người dùng Oppo Việt Nam, có sẵn trên Reno6 series.
Cuộc chiến 'Apple Store thu nhỏ' tại Việt Nam
Mono Store Apple không phải là mô hình mới. Tuy nhiên, TopZone gây dấu ấn trên thị trường bằng một chiến lược cụ thể.
COO Uniqlo nói về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Vị thế của phân khúc nhà bình dân sau dịch Covid-19
Sau cơn khủng hoảng về kinh tế - xã hội bởi đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản được dự đoán phục hồi nhanh. Trong đó, phân khúc nhà ở thực được nhiều người quan tâm.
Những mẫu ôtô sẽ ra mắt tại Việt Nam trong giai đoạn cuối năm
Trong những tháng cuối năm, nhiều dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam, gồm BMW 4-Series, Kia Carnival hay Toyota Raize.
Ritz-Carlton mở rộng danh mục bất động sản hàng hiệu đến Hà Nội
Masterise Homes và Marriott International công bố thỏa thuận cho ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Hà Nội, dự kiến đi vào hoạt động trong quý IV/2023.
Vấn đề tồn tại của giới làm nhạc
Nhiều nhà sản xuất và ca sĩ cho biết họ đủ sức tạo ra sản phẩm chất lượng đúng nghĩa, nhưng đang phải kìm lại để phục vụ khán giả đại chúng.
Cổ phiếu dầu khí bứt phá, VN-Index vẫn mất 7 điểm
Cổ phiếu ngân hàng diễn biến tiêu cực đã kéo chỉ số lùi sâu, trong khi đó GAS tăng gần hết biên độ để kìm hãm đà rơi của thị trường.
Gói giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp từ MobiFone
Những gói giải pháp chuyển đổi số được đầu tư kỹ lưỡng của MobiFone sẽ hỗ trợ doanh nghiệp vươn lên trong cuộc cách mạng số.
Người quyết định thành bại của một ca khúc nhạc Việt
Những người phối khí đang giữ vai trò đặc biệt quan trọng, thậm chí là sự thành bại của một sản phẩm trên thị trường nhạc Việt.
Masan bất ngờ rót vốn vào mạng di động ảo
Masan Group chi gần 300 tỷ đồng để nắm quyền chi phối một start-up trong lĩnh vực mạng di động ảo, tích hợp mảng viễn thông vào hệ sinh thái tiêu dùng.