Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand thuộc trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với số lượng giới hạn 104 căn hộ được thiết kế tinh xảo, đây là dự án bất động sản hàng hiệu sang trọng dành cho số ít khách hàng đẳng cấp.
Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động cuối năm 2023. Ảnh phối cảnh. |
Dự án Ritz-Carlton được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International. Dự án phát huy thế mạnh của Masterise Homes trong các sản phẩm, dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam và tập đoàn khách sạn Marriott International - đơn vị sở hữu thương hiệu Ritz-Carlton.
Đội ngũ phát triển dự án gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý với bề dày kinh nghiệm, từng giành nhiều giải thưởng danh giá. Khi hoàn thành, đây sẽ là dự án bất động sản mang thương hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu này ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Nhân dịp ký kết hợp tác, ông Jason Turnbull - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Masterise Homes - chia sẻ: “Chúng tôi tự hào có thể mang thương hiệu Ritz-Carlton đến Việt Nam, từ đó kiến tạo phong cách sống mới. Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand hứa hẹn là kiệt tác kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và thiết kế hiện đại, đi kèm với dịch vụ của Ritz-Carlton”.
Ông Hà Quốc Minh - đại diện Tập đoàn Marriott International tại Việt Nam (trái) và ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes tham gia ký kết. |
Cũng theo ông Turnbull, dự án hàng hiệu này có thể nâng tầm tiêu chuẩn sống sang, khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ bất động sản toàn cầu.
Theo truyền thống, những căn hộ tại Ritz-Carlton mang đến chủ nhân tiện nghi cao cấp cùng dịch vụ sang trọng tiêu chuẩn quốc tế. Tại bất kỳ dự án nào gắn thương hiệu Ritz-Carlton, dịch vụ không đơn thuần xuất phát từ quy định và nguyên tắc, mà là sự mong muốn làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất.
Dự án Ritz-Carlton được bao quanh bởi các địa danh nổi tiếng của Hà Nội cùng những tiện ích cao cấp, giúp cư dân tận hưởng nhịp sống phố cổ khi ra khỏi cửa, lẫn sự thư thái, riêng tư khi trở về căn hộ.
“Chúng tôi vui mừng khi bổ sung Việt Nam, cụ thể là Hà Nội, vào danh mục bất động sản mang thương hiệu Ritz-Carlton, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cuộc sống ‘có thương hiệu’ của tầng lớp thượng lưu tại quốc gia đang phát triển mạnh mẽ này,” ông Rajeev Menon - Chủ tịch vùng châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International - nói.
Ông Menon khẳng định việc triển khai dự án tại Việt Nam là bước đi phù hợp, vì đây là thị trường đang phát triển, năng động và nhiều tiềm năng. Với dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Marriott International tham gia từ giai đoạn tư vấn thiết kế, thi công để đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn theo Ritz-Carlton toàn cầu, tạo ra chất lượng cao và giá trị lâu dài cho người mua.
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Hà Nội cũng sẽ có đầy đủ dịch vụ quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn Ritz-Carlton toàn cầu.
Công ty Khách sạn Ritz-Carlton của Chevy Chase thuộc Tập đoàn Marriott International đang điều hành hơn 100 khách sạn, 45 dự án bất động sản hàng hiệu tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với 100 năm lịch sử, The Ritz-Carlton được công nhận với nhiều giải thưởng trong ngành dịch vụ nghỉ dưỡng.
Các dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton mang đến khách hàng cơ hội sở hữu không gian sống sang trọng với phong cách tinh tế, tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp kèm dịch vụ chuyên nghiệp.
Masterise Homes - thành viên của Tập đoàn Masterise Group - là nhà phát triển bất động sản quốc tế áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành, quản lý sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.
Sở hữu danh mục Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) thuộc nhóm lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International. Masterise Homes đặt mục tiêu kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, được công nhận trên toàn thế giới.
Bình luận