Những người trẻ đầu tháng nhận lương, giữa tháng hết tiền
Nhiều người trẻ chọn lối sống YOLO, chi mạnh cho trải nghiệm, làm đẹp, du lịch hay công nghệ, và xoay xở nhờ thẻ tín dụng, vay bạn bè hay hậu thuẫn từ gia đình.
527 kết quả phù hợp
Nhiều người trẻ chọn lối sống YOLO, chi mạnh cho trải nghiệm, làm đẹp, du lịch hay công nghệ, và xoay xở nhờ thẻ tín dụng, vay bạn bè hay hậu thuẫn từ gia đình.
5 năm qua, dòng vốn ngoại đã rút hàng chục tỷ USD ra khỏi thị trường chứng khoán vì những tác động vĩ mô toàn cầu.
Các ngôi sao như Hồ Ngọc Hà hay Chi Pu thường xuyên xuất hiện trên sân pickleball trong năm nay, cho thấy niềm yêu thích với môn thể thao thịnh hành này.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Triển lãm Thành tựu đất nước quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trưng bày sản phẩm và công nghệ gắn với quá trình phát triển của quốc gia.
Trong khi đại diện DANGHAIYEN cho biết đã đóng cửa hàng tại Hà Nội như thông báo, nhà sáng lập thương hiệu LUU VIETANH lại khẳng định không dùng chiêu trò truyền thông.
Nguyễn Lê Vũ Linh, CEO hãng thời trang nội địa IVY moda, chia sẻ về hành trình thừa kế doanh nghiệp gia đình, nỗ lực đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.
Các sản phẩm của Lumie Concepts bị nhận xét là kém chất lượng cả về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Giá thành 1-2 triệu đồng/chiếc lại tương đối cao, thiếu tính cạnh tranh.
Cư dân Thủ đô nay đã có thêm một lý do để đến Lotte Mall West Lake, khi J.ESTINA - thương hiệu trang sức được IU “chọn mặt gửi vàng” - vừa khai trương cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam.
Chỉ trong 2 tháng, đã có 3 phim hoạt hình Việt Nam ra rạp, tự tin đối đầu với đối thủ quốc tế. Nhưng đáng tiếc ngoại trừ "Dế Mèn", hai cái tên còn lại chưa đạt thành tích khả quan.
Doanh nghiệp do NTK Công Trí làm Chủ tịch hiện sở hữu thương hiệu thời trang cao cấp CONG TRI với giá bán có thể lên đến hơn 400 triệu đồng/sản phẩm.
Sau nhiều mong đợi, tín đồ thời trang bận rộn nay đã dễ dàng shopping, ngắm nghía những món phụ kiện từ thương hiệu Tory Burch mà không còn phải tới tận cửa hàng.
Du lịch Việt Nam nhận sự quan tâm đáng kể từ Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc, đặc biệt là khi chính sách miễn thị thực cho công dân từ 3 nước này được công bố, theo Agoda.
Founder thương hiệu thời trang Lam Khue bất ngờ tuyên bố rời thị trường, thẳng thắn chia sẻ về sai lầm của bản thân và nhiều nhà sáng lập khác trong quá trình kinh doanh.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Trong khi HIEUTHUHAI trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tại show thời trang mới của Louis Vuitton, Soobin Hoàng Sơn lại lặng lẽ xoá ảnh dùng đồ thương hiệu này.
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
Bộ đôi cổ phiếu Vingroup và Vinhomes của ông Phạm Nhật Vượng cùng ghi nhận biên độ tăng ấn tượng hôm nay, qua đó giúp tài sản gia đình ông tăng mạnh.