Đại gia bán lẻ Nhật Bản tái cấu trúc chuỗi cung ứng tại Việt Nam
Tại Việt Nam, Uniqlo triển khai sáng kiến kiểm soát chuỗi cung ứng giúp điều chỉnh kế hoạch sản xuất theo tuần nhằm hạn chế tình trạng dư thừa, giảm thiểu chi phí lưu kho.
527 kết quả phù hợp
Tại Việt Nam, Uniqlo triển khai sáng kiến kiểm soát chuỗi cung ứng giúp điều chỉnh kế hoạch sản xuất theo tuần nhằm hạn chế tình trạng dư thừa, giảm thiểu chi phí lưu kho.
Sau 2 phiên tăng điểm với biên độ lớn, thị trường chứng khoán Việt Nam bắt đầu chững lại khi các nhà đầu tư chủ trương chốt lời để bảo toàn thành quả.
“Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2025” khép lại thành công, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế.
Dior đã ẩn/gỡ hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên lần 2 sau khi cô bị khởi tố, bắt tạm giam. Trong khi đó, Tommy Hilfiger đăng tải bộ hình tiếp thị có sự góp mặt của Hoa hậu Thanh Thủy.
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Soobin và ê-kíp đã làm mọi thứ có thể để quảng bá sản phẩm "Dancing In The Dark". Sau 4 ngày, MV của Soobin có sức lan tỏa tốt nhưng vẫn thiếu sức nặng để là bản hit đánh bại tất cả.
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Sau khi thử nghiệm tại thị trường các nước nói tiếng Anh, ứng dụng đọc truyện K Manga của nhà xuất bản Kodansha sẽ xuất hiện tại Việt Nam.
Lễ ăn hỏi của doanh nhân Phạm Nhật Minh Hoàng, con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng, xuất hiện nhiều dòng xe từ thuần xăng đến chạy điện của thương hiệu VinFast.
Khởi màn 2025 ấn tượng, Oppo trình làng các thiết bị Reno13 Series mới nhất với vẻ ngoài bắt mắt, loạt tính năng AI hiện đại đúng tinh thần “Renovation” khiến người dùng thích thú.
Các nhà mốt quốc tế Maison Kitsuné, Burberry, MM6 Maison Margiela đồng loạt trình làng BST đón Tết Nguyên đán. Trong đó, Maison Kitsuné kết hợp với thương hiệu thủ công Việt Nam.
Cựu VĐV bơi lội Ánh Viên, “chị đẹp” Taekwondo Châu Tuyết Vân và hot girl bóng đá Thanh Nhã cho thấy sự thay đổi lớn về phong cách thời trang trong năm qua.
Sau giai đoạn tăng "nóng", giá chung cư Hà Nội bắt đầu đi ngang, không ít dự án chững giá trong 1-2 tháng qua.
Triển lãm "Khoảnh khắc mùa thu", do "vua tiêu" Phan Minh Thông tổ chức, quy tụ những tác phẩm giá trị của các họa sĩ Việt Nam.
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.