Dâu tây 'công chúa' gần 7 triệu đồng/kg vẫn 'cháy' hàng
Cận Tết Ất Tỵ, nhiều người chi 6-7 triệu đồng để mua 1 kg dâu tây "công chúa" nhập khẩu từ Nhật Bản làm quà biếu.
102 kết quả phù hợp
Dâu tây 'công chúa' gần 7 triệu đồng/kg vẫn 'cháy' hàng
Cận Tết Ất Tỵ, nhiều người chi 6-7 triệu đồng để mua 1 kg dâu tây "công chúa" nhập khẩu từ Nhật Bản làm quà biếu.
Mì ly thành 'đặc sản' khi người Hàn độc thân, dè sẻn
Thay vì chi tiền cho một bữa ăn khoảng 10.000 won, người Hàn Quốc đang tiết kiệm hơn khi chọn mua một ly mì ăn liền rẻ hơn 10 lần.
Quá 15 ngày vẫn chưa xử lý xong vụ cô giáo xin mua laptop
Đã quá 15 ngày theo quyết định tạm đình chỉ cô Trương Phương Hạnh, giáo viên trường Tiểu học Chương Dương, quận 1, TP.HCM, về vụ xin mua laptop nhưng đến nay vẫn chưa xử lý xong.
Việt Nam tiêu thụ 8,1 tỷ gói mì, Acecook, Masan chiếm phần lớn
Việt Nam vươn lên trở thành quốc gia tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới với bình quân mỗi người dân tiêu thu 83 gói mì/năm.
Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Món mì rẻ tiền Hàn Quốc khiến người Mỹ phát cuồng
Với giá khoảng 4,5 USD/gói, mì gói Buldak Carbonara của Hàn Quốc tạo cơn sốt trên mạng xã hội Mỹ. Trong đó, rapper Cardi B cũng phải mất 30 phút để tìm mua loại mì này.
Chủ thương hiệu mì Hảo Hảo xây nhà máy 200 triệu USD tại Vĩnh Long
Acecook vừa động thổ nhà máy thứ 12 tại Việt Nam. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 11 ha, bao gồm hai hạng mục là xưởng sản xuất và văn phòng làm việc.
Thương hiệu 'mì 2 tôm' thay áo mới sau hơn 50 năm phát triển
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Người Việt giảm tiêu thụ mì ăn liền
Nếu như trong giai đoạn 2017-2021, sản lượng tiêu thụ mì gói của người Việt liên tục tăng qua các năm thì sang năm 2022 con số có xu hướng giảm từ 8,56 tỷ gói xuống 8,48 tỷ gói.
Acecook Việt Nam có tổng giám đốc mới
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Kaneda Hiroki làm Tổng giám đốc mới, kế nhiệm ông Kajiwara Junichi.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Bộ Công Thương yêu cầu Masan báo cáo vụ 1,4 tấn mì Omachi bị tiêu hủy
Trước thông tin hơn 1,4 tấn mì Omachi nhập khẩu từ Việt Nam bị thu hồi và tiêu hủy tại Đài Loan, Bộ Công Thương cho biết sẽ yêu cầu doanh nghiệp báo cáo cụ thể.
Uniben và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện
Ngày 1/6, Công ty Cổ phần Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện cho người tiêu dùng.
Mì Reeva với topping rong biển thật 100%, nước súp thơm ngon
Mì Reeva xương thịt hầm rong biển cao cấp mang đến hương vị thơm ngon với topping rong biển thật 100% kết hợp vị nước súp béo ngậy lấy cảm hứng từ nước dùng Tonkotsu Nhật Bản.
Văn hoá ăn mì độc đáo của người Hàn Quốc
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Điều làm nên kỷ lục ‘30 tỷ gói mì’ của Hảo Hảo
Chất lượng và giá thành ổn định, hương vị thơm ngon, liên tục ra mắt mẫu mới… là yếu tố giúp Hảo Hảo chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng trong 21 năm qua.
Thế hệ bản lĩnh ghi dấu ấn mới cho ngành bia Việt Nam
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
Châu Âu phát hiện hàm lượng Ethylene Oxide rất cao trong mì Hàn Quốc
Đây là lô hàng mì ăn liền của Công ty Nongshim tại Hàn Quốc, được sản xuất vào các ngày 27/1/2021 và 3/3/2021.
Người Việt tiêu thụ mì ăn liền nhiều thứ 3 thế giới
Sự ảnh hưởng của Covid-19 đã khiến nhu cầu sử dụng mì ăn liền trên toàn thế giới tăng mạnh. Trong năm 2020, người Việt đã tiêu thụ trên 7 tỷ gói mì ăn liền.