Người vùng lũ: 'Khẩn thiết cần thuốc men, chăn ấm'
Sau khi lũ rút, nhiều người dân rất cần thuốc men, xà phòng, chăn ấm, quần áo để sử dụng. Phụ nữ, trẻ em gái mong được ủng hộ đồ lót mới, băng vệ sinh và bỉm sữa cho bé sơ sinh.
103 kết quả phù hợp
Sau khi lũ rút, nhiều người dân rất cần thuốc men, xà phòng, chăn ấm, quần áo để sử dụng. Phụ nữ, trẻ em gái mong được ủng hộ đồ lót mới, băng vệ sinh và bỉm sữa cho bé sơ sinh.
Cận Tết Ất Tỵ, nhiều người chi 6-7 triệu đồng để mua 1 kg dâu tây "công chúa" nhập khẩu từ Nhật Bản làm quà biếu.
Thay vì chi tiền cho một bữa ăn khoảng 10.000 won, người Hàn Quốc đang tiết kiệm hơn khi chọn mua một ly mì ăn liền rẻ hơn 10 lần.
Đã quá 15 ngày theo quyết định tạm đình chỉ cô Trương Phương Hạnh, giáo viên trường Tiểu học Chương Dương, quận 1, TP.HCM, về vụ xin mua laptop nhưng đến nay vẫn chưa xử lý xong.
Việt Nam vươn lên trở thành quốc gia tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới với bình quân mỗi người dân tiêu thu 83 gói mì/năm.
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Với giá khoảng 4,5 USD/gói, mì gói Buldak Carbonara của Hàn Quốc tạo cơn sốt trên mạng xã hội Mỹ. Trong đó, rapper Cardi B cũng phải mất 30 phút để tìm mua loại mì này.
Acecook vừa động thổ nhà máy thứ 12 tại Việt Nam. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 11 ha, bao gồm hai hạng mục là xưởng sản xuất và văn phòng làm việc.
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Nếu như trong giai đoạn 2017-2021, sản lượng tiêu thụ mì gói của người Việt liên tục tăng qua các năm thì sang năm 2022 con số có xu hướng giảm từ 8,56 tỷ gói xuống 8,48 tỷ gói.
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Kaneda Hiroki làm Tổng giám đốc mới, kế nhiệm ông Kajiwara Junichi.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Trước thông tin hơn 1,4 tấn mì Omachi nhập khẩu từ Việt Nam bị thu hồi và tiêu hủy tại Đài Loan, Bộ Công Thương cho biết sẽ yêu cầu doanh nghiệp báo cáo cụ thể.
Ngày 1/6, Công ty Cổ phần Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện cho người tiêu dùng.
Mì Reeva xương thịt hầm rong biển cao cấp mang đến hương vị thơm ngon với topping rong biển thật 100% kết hợp vị nước súp béo ngậy lấy cảm hứng từ nước dùng Tonkotsu Nhật Bản.
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Chất lượng và giá thành ổn định, hương vị thơm ngon, liên tục ra mắt mẫu mới… là yếu tố giúp Hảo Hảo chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng trong 21 năm qua.
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
Đây là lô hàng mì ăn liền của Công ty Nongshim tại Hàn Quốc, được sản xuất vào các ngày 27/1/2021 và 3/3/2021.