Ủy viên Công nghiệp EU cảnh cáo về xe Trung Quốc
Ủy viên Công nghiệp EU Stephane Sejourne cảnh báo sản lượng ôtô tại châu Âu có thể giảm mạnh trong thập kỷ tới, đồng thời kêu gọi linh hoạt hơn với mục tiêu dừng sản xuất xe động cơ đốt trong từ...
79 kết quả phù hợp
Ủy viên Công nghiệp EU Stephane Sejourne cảnh báo sản lượng ôtô tại châu Âu có thể giảm mạnh trong thập kỷ tới, đồng thời kêu gọi linh hoạt hơn với mục tiêu dừng sản xuất xe động cơ đốt trong từ...
Điều gì đã khiến một người trẻ sẵn sàng chi tiền tỷ cho mẫu xe còn khá mới mẻ tại Việt Nam như Geely Monjaro?
Các hãng xe Trung Quốc vùng lên mạnh mẽ nhưng vẫn không thể vượt qua ông trùm xe điện Mỹ - Tesla.
Dù đang bán chạy, dây chuyền sản xuất BYD Song Plus ở Trung Quốc bị đồn đoán sẽ sớm dừng lại. BYD gián tiếp xác nhận thông tin này.
Chính quyền Trung Quốc bày tỏ quan ngại về tình trạng dư thừa của ngành công nghiệp ôtô điện nước này.
AUDI E5 Sportback được phân phối dưới thương hiệu con của Audi tại Trung Quốc, sở hữu những đổi mới để chiều lòng khách hàng tại thị trường tỷ dân này.
Phiên bản facelift của BYD Atto 3 được trang bị gói ADAS mang tên God's Eye của BYD. Ngoại hình xe cũng có sự thay đổi.
Trong loạt sản phẩm truyền thông gần đây, hãng xe Nhật Bản gọi những mẫu xe điện mới của mình là Honda S7 và Honda P7, thay vì đi kèm thương hiệu Ye.
Đã có mặt tại đại lý từ cuối tháng 12/2024 nhưng phải đến ngày 22/2 tới đây, Wuling Mini EV bản 5 cửa mới bắt đầu mở bán cho khách hàng Trung Quốc.
Chính sách thuế quan mới của Mỹ có thể ngăn làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ thông qua cửa ngõ Mexico, nhưng cũng tiềm ẩn bất lợi cho ngành công nghiệp ôtô nội địa.
Phiên bản nâng cấp của BYD Seagull thay đổi ngoại thất, được bổ sung trang bị nhưng được kỳ vọng sẽ có giá bán không quá chênh lệch.
Loạt xe thuộc thương hiệu Zeekr hay DongFeng không kịp ra mắt cuối năm nay, trong khi Toyota Camry 2024 và Denza D9 chưa có xe giao.
Audi trình làng thương hiệu xe điện AUDI, hợp tác với SAIC Motor và dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Lượng truy cập để đặt cọc bán tải BYD quá lớn khiến website hãng ở thị trường Australia bị sập.
Yichi 06 không được trang bị cần số hay vô lăng mà phụ thuộc hoàn toàn vào hệ thống tự lái L4 của Apollo Go.
BYD sẽ phải triệu hồi các xe Dolphin và Atto 3 sản xuất tại Trung Quốc trong giai đoạn 2022-2023 do nguy cơ cháy nổ.
Việc loại bỏ logo 4 vòng tròn quen thuộc được cho là động thái nhằm phân biệt các sản phẩm xe điện phát triển tại Trung Quốc với nhóm còn lại trong danh mục của hãng.
MG7 là mẫu sedan đầu bảng của thương hiệu MG và được định vị trong phân khúc sedan cỡ D, tương tự Toyota Camry, Kia K5 và Mazda6.
Tại Trung Quốc, các tài xế đang phải vật lộn để đối phó với thu nhập thấp, thời gian làm việc kéo dài và rủi ro về sức khỏe trong bối cảnh thị trường gọi xe bão hòa.
Ôtô Trung Quốc nói chung và xe điện Trung Quốc nói riêng đang trở thành một "mối đe dọa" đối với không ít tên tuổi lão làng trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.