Khách ngoại đang ở đâu?
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
260 kết quả phù hợp
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Toyota Land Cruiser FJ sắp được mang về Việt Nam, hứa hẹn sẽ là lựa chọn SUV địa hình cỡ nhỏ được săn đón nhất.
Nhà báo Francesco Guarascio chia sẻ những trải nghiệm về ẩm thực, cà phê ven hồ, giao thông và nhịp sống sôi động của Hà Nội - nơi ông chuyển đến sinh sống từ cuối năm 2022.
Dù lợi nhuận gộp chỉ đạt 248 tỷ đồng, Satra vẫn lãi ròng gần 2.326 tỷ đồng nửa đầu nhờ cổ tức được chia từ Heineken. Tổng cộng 2 liên doanh bán bia đã chia 2.800 tỷ đồng cho Satra.
Sau khi sáp nhập cùng Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM mới tiếp quản hàng chục doanh nghiệp trụ cột với tổng tài sản gần 200.000 tỷ đồng, trải rộng nhiều lĩnh vực then chốt.
Báo cáo tài chính năm 2024 của Satra cho thấy lợi nhuận từ công ty liên doanh, liên kết tăng mạnh, phần nào phản ánh hoạt động kinh doanh khởi sắc của Heineken tại Việt Nam.
Lãnh đạo AB Inbev Đông Nam Á cho biết nhà máy sản xuất bia Budweiser ở Bình Dương đã tăng gấp đôi công suất sau 10 năm, đáp ứng nhu cầu bia cao cấp tại Việt Nam và khu vực.
UBND tỉnh Quảng Nam muốn làm việc với Heineken Việt Nam liên quan đến việc đưa nhà máy bia tại Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc hoạt động trở lại.
Giấc mơ của người hâm mộ Liverpool FC không ở đâu khác ngoài sân vận động Anfield - nơi khúc hát “You’ll Never Walk Alone” tiếp lửa cho biết bao chiến thắng.
Sau gần 40 năm đặt chân đến Việt Nam, nhà đầu tư Thái Lan đã rót hàng chục tỷ USD vào đây. Người Thái cũng sẵn sàng chi hàng tỷ USD để thâu tóm nhiều doanh nghiệp nội địa đầu ngành.
Mặc dù giá các nguyên liệu sản xuất bia đã trở lại bình thường, tình trạng giá nhôm sản xuất lon tăng cao có thể ảnh hưởng đến biên lợi nhuận của Sabeco trong năm nay.
Dù vẫn đối mặt với thách thức từ các quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông, các doanh nghiệp bia đã dần thích ứng và có cách cải thiện lợi nhuận.
Mỗi năm, các tỷ phú Thái Lan đều nhận về hàng nghìn tỷ đồng tiền cổ tức nhờ lượng lớn vốn nắm giữ tại các doanh nghiệp Việt như Vinamilk, Sabeco, Nhựa Bình Minh, Bao bì Biên Hòa...
Sau một năm cân đo đong đếm từng đồng ngân sách, đêm countdown đón năm mới 2025 tối nay dường như đã sôi động trở lại với sự đầu tư "khủng" của các thương hiệu quen thuộc.
Doanh thu tại thị trường Việt Nam của ThaiBev giảm 3% so với cùng kỳ xuống 1,7 tỷ USD, thấp nhất 2 năm qua. Nguyên nhân chủ yếu do doanh thu mảng bia suy yếu.
Dù sức tiêu thụ chung suy yếu cùng ảnh hưởng của Nghị định 100, nhà sản xuất bia Carlsberg từ Đan Mạch vẫn ghi nhận tăng trưởng ở Việt Nam, đặc biệt với các dòng bia cao cấp.
Phần lợi nhuận từ công ty liên doanh, liên kết của Satra giảm mạnh phần nào cho thấy khó khăn của liên doanh Heineken Việt Nam trong nửa đầu năm nay.
Trong bối cảnh thị trường bia đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng mở ra chương mới với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Giữa những chốn thành thị tấp nập của miền Nam, thương hiệu bia Huda xây nên “ốc đảo” ngập tràn hương vị biển cả, tô sắc xanh mát cho từng góc phố.