Nhà sản xuất bia lớn nhất Việt Nam 'đau đầu' vì chi phí sản xuất lon
Mặc dù giá các nguyên liệu sản xuất bia đã trở lại bình thường, tình trạng giá nhôm sản xuất lon tăng cao có thể ảnh hưởng đến biên lợi nhuận của Sabeco trong năm nay.
265 kết quả phù hợp
Nhà sản xuất bia lớn nhất Việt Nam 'đau đầu' vì chi phí sản xuất lon
Mặc dù giá các nguyên liệu sản xuất bia đã trở lại bình thường, tình trạng giá nhôm sản xuất lon tăng cao có thể ảnh hưởng đến biên lợi nhuận của Sabeco trong năm nay.
Đại gia ngành bia báo lãi tăng trở lại
Dù vẫn đối mặt với thách thức từ các quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông, các doanh nghiệp bia đã dần thích ứng và có cách cải thiện lợi nhuận.
Đại gia Thái đều đặn nhận hàng nghìn tỷ mỗi năm từ doanh nghiệp Việt
Mỗi năm, các tỷ phú Thái Lan đều nhận về hàng nghìn tỷ đồng tiền cổ tức nhờ lượng lớn vốn nắm giữ tại các doanh nghiệp Việt như Vinamilk, Sabeco, Nhựa Bình Minh, Bao bì Biên Hòa...
Chủ các hãng bia vung tiền tài trợ countdown
Sau một năm cân đo đong đếm từng đồng ngân sách, đêm countdown đón năm mới 2025 tối nay dường như đã sôi động trở lại với sự đầu tư "khủng" của các thương hiệu quen thuộc.
Doanh thu của ThaiBev tại Việt Nam chạm đáy 2 năm
Doanh thu tại thị trường Việt Nam của ThaiBev giảm 3% so với cùng kỳ xuống 1,7 tỷ USD, thấp nhất 2 năm qua. Nguyên nhân chủ yếu do doanh thu mảng bia suy yếu.
Hãng bia tăng trưởng ở Việt Nam dù thị trường gặp khó
Dù sức tiêu thụ chung suy yếu cùng ảnh hưởng của Nghị định 100, nhà sản xuất bia Carlsberg từ Đan Mạch vẫn ghi nhận tăng trưởng ở Việt Nam, đặc biệt với các dòng bia cao cấp.
Lợi nhuận Heineken Việt Nam vẫn suy giảm?
Phần lợi nhuận từ công ty liên doanh, liên kết của Satra giảm mạnh phần nào cho thấy khó khăn của liên doanh Heineken Việt Nam trong nửa đầu năm nay.
Ông Andrew Khan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc mới của Carlsberg VN
Trong bối cảnh thị trường bia đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng mở ra chương mới với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Huda ‘thổi’ làn gió biển xanh mới lạ cho giới trẻ miền Nam
Giữa những chốn thành thị tấp nập của miền Nam, thương hiệu bia Huda xây nên “ốc đảo” ngập tràn hương vị biển cả, tô sắc xanh mát cho từng góc phố.
Carlsberg tiếp tục vào top những nơi làm việc tốt nhất châu Á
2024 đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp Carlsberg Việt Nam được vinh danh tại hạng mục "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" theo HR Asia xếp hạng.
Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
Heineken Việt Nam có tổng giám đốc mới
Lãnh đạo mới của Heineken Việt Nam từng đảm nhiệm vị trí CEO Heineken Italy từ tháng 5/2020.
Heineken, Sabeco, Carlsberg, Habeco cung ứng bao nhiêu bia mỗi năm?
Suốt nhiều năm qua, các hãng bia dẫn đầu thị phần Việt Nam đã xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất, qua đó có khả năng cung ứng cho người tiêu dùng hàng tỷ lít bia/năm.
Bà Rịa - Vũng Tàu duyệt quy hoạch nhà máy Heineken hơn 540 triệu USD
Sau khi tạm dừng hoạt động nhà máy ở Quảng Nam, Heineken mới đây đã được duyệt quy hoạch chi tiết nhà máy Vũng Tàu với công suất mới lên đến 1,6 tỷ lít/năm.
Ngoài Heineken, Honda cũng đã trả hàng tỷ USD cho một đối tác Việt
VEAM có cổ phần tại 3 liên doanh Honda, Toyota và Ford tại Việt Nam. Trong đó, riêng liên doanh với Honda đã chia về cho tổng công ty này hàng tỷ USD lợi nhuận những năm qua.
Satra đã nhận bao nhiêu tiền từ liên doanh bán bia với Heineken?
Mỗi năm, liên doanh Heineken Việt Nam đem về hàng nghìn tỷ đồng cổ tức cho Satra. Hiện Satra đang sở hữu 40% cổ phần tại 2 doanh nghiệp bia của Heineken tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ Heineken, Sabeco, Habeco và nhiều hãng bia đều đang chật vật
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam đang trải qua chặng đường kinh doanh khắc nghiệt trước những khó khăn của thị trường và tác động của Nghị định 100.
Những đại gia từng 'nếm vị đắng' của bia
Dù thị trường bia Việt Nam được đánh giá là màu mỡ nhưng nhiều "ông lớn" vẫn phải ngậm ngùi bỏ cuộc.
Cục diện thị trường bia miền Trung trước khi Heineken tạm dừng nhà máy
Dù chiếm chưa đến 10% thị trường bia cả nước, miền Trung được xem là khu vực nhiều tiềm năng cho ngành bia với sự cạnh tranh của nhiều "đại gia" hiện diện.