Bia Red Ruby thắng 2 giải tại Asia Beer Championship 2023
Bia Red Ruby của Công ty TNHH Masan Master Brewer được xướng tên trong 2 bảng xếp hạng bia lager tại “Giải vô địch Bia châu Á 2023” (Asia Beer Championship 2023).
247 kết quả phù hợp
Bia Red Ruby thắng 2 giải tại Asia Beer Championship 2023
Bia Red Ruby của Công ty TNHH Masan Master Brewer được xướng tên trong 2 bảng xếp hạng bia lager tại “Giải vô địch Bia châu Á 2023” (Asia Beer Championship 2023).
Sách Việt chinh phục thị trường bằng sự đẹp mắt và sáng tạo
Do phải cạnh tranh với sách nói và sách điện tử, sách giấy truyền thống phải chuyển mình nhanh chóng, tạo ra các tiêu chí thưởng thức mới.
Du lịch thưởng bia độc đáo tại nhà hàng bia thủ công East West
East West Brewing là thương hiệu nổi bật trên thị trường bia craft Việt Nam không chỉ nhờ nhà hàng bia thủ công mới lạ, mà còn bởi hương vị bia chất lượng.
Video - Thưởng bia tại nhà hàng bia thủ công East West
East West Brewing là thương hiệu nổi bật trên thị trường bia craft Việt Nam không chỉ nhờ nhà hàng bia thủ công mới lạ, mà còn bởi hương vị bia chất lượng.
Nghệ nhân ủ bia - người đứng sau những hương vị trứ danh
“Hiểu bia hơn hiểu chồng”, “chiều men bia như chiều người yêu” là những chia sẻ thú vị từ chính những chuyên gia ủ bia đang thực hiện công việc đặc biệt.
Sabeco muốn tấn công vào phân khúc cận cao cấp
Lãnh đạo hãng bia lớn nhất cả nước cho biết Sabeco vẫn tăng trưởng bán hàng ở TP.HCM, Hà Nội và sẽ tiếp tục đầu tư để đảm bảo gia tăng thị phần.
Giải mã tinh thần ‘chơi phải tới’ trong đại nhạc hội của Tuborg Ice
Khác xa bữa tiệc âm nhạc truyền thống, qua đại nhạc hội “Break the Ice”, Tuborg kết nối giới trẻ Việt, lan tỏa tinh thần “chơi phải tới” và giúp mọi cuộc vui thêm đậm đà.
Digiworld giảm gần nửa lãi kế hoạch chỉ sau một tháng
Theo kế hoạch mới nhất, chỉ tiêu lãi ròng năm 2023 của Digiworld đạt 400 tỷ đồng, giảm gần một nửa so với mục tiêu 787 tỷ đồng trước đó.
'Nhái' nhãn hiệu Bia Saigon, giám đốc và công ty bị phạt 3,7 tỷ đồng
Ông Trung bị phạt 700 triệu đồng vì làm gần 9.000 thùng bia có kiểu dáng xâm phạm nhãn hiệu Bia Saigon, còn pháp nhân Công ty CP Tập đoàn bia Sài Gòn Việt Nam bị phạt 3 tỷ đồng.
Bộ Công thương yêu cầu giải trình việc bán iPhone 14 'bia kèm lạc'
Bộ Công thương đã có văn bản yêu cầu các nhà bán lẻ của Apple tại Việt Nam giải trình việc phải nhập iPhone 14 series dạng 'bia kèm lạc' theo yêu cầu từ nhà phân phối.
Cầm một cuốn sách đẹp trên tay người ta không chỉ “phát sinh” cảm giác muốn đọc, muốn xem mà còn muốn được sở hữu và cất giữ như một vật quý.
Sabeco thu gần 100 tỷ đồng mỗi ngày
Đây là mức doanh thu cao nhất của nhà sản xuất bia nội địa lớn nhất thị trường kể từ khi về tay người Thái cuối năm 2017.
Carlsberg và hơn 175 năm ghi dấu ấn đột phá
Không chỉ theo đuổi sự hoàn hảo trong sản phẩm, Carlsberg luôn nỗ lực ''sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn'' suốt 175 năm hình thành, phát triển.
Những lý do khiến Carlsberg là thức bia hảo hạng hàng đầu thế giới
Thương hiệu bia từ Đan Mạch vừa kỷ niệm hành trình 175 năm tiên phong đồng hành cùng người tiêu dùng trên toàn cầu với hương vị hảo hạng và những đóng góp to lớn cho nhân loại.
Loại bia nào phổ biến nhất trên thế giới?
Bia là một trong những thức uống giải khát có lượng tiêu thụ nhiều nhất thế giới. Phía sau sự phát triển của thức uống “dành cho các vị thần” là nhiều câu chuyện thú vị.
KyungLab đồng hành cùng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022
Mỹ phẩm KyungLab sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy, Á hậu Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng trong thời gian đương nhiệm và cống hiến cho cộng đồng.
‘Việt Nam là điểm sáng trên bản đồ ngành bia quốc tế’
Hơn 175 năm, Carlsberg vững vàng vị thế tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới bằng phương châm tạo ra những giá trị đích thực cho cả người thưởng bia lẫn cộng đồng và môi trường.
Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
'Conan' đạt mốc 100 tập tại Việt Nam
Sau "One Piece", một bộ manga đình đám khác cũng đã cán mốc 100 tập tại Việt Nam. Điều này không chỉ thể hiện sức hút của tác phẩm mà còn là sự ủng hộ nhiệt tình của độc giả.
Thaibev khẳng định không bán Sabeco
Sabeco vẫn là con bài chiến lược trong tham vọng giành lại vị trí dẫn đầu Đông Nam Á của đại gia Thái Lan.