Loạt ưu đãi mừng sinh nhật 5 tuổi của chuỗi siêu thị cao cấp Finelife
Từ nay đến 7/12, hệ thống siêu thị cao cấp Finelife tưng bừng chào đón cột mốc 5 năm hình thành và phát triển.
62 kết quả phù hợp
Loạt ưu đãi mừng sinh nhật 5 tuổi của chuỗi siêu thị cao cấp Finelife
Từ nay đến 7/12, hệ thống siêu thị cao cấp Finelife tưng bừng chào đón cột mốc 5 năm hình thành và phát triển.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Bánh Trung thu Black Myth: Wukong, Man City đổ bộ Trung Quốc
Thị trường bánh Trung thu Trung Quốc năm nay giảm nhẹ về giá trị, song thu hút sự tham gia của nhà phát hành game "Black Myth: Wukong", CLB Man City và các thương hiệu Đông y.
Những chuỗi điện máy từng phải ngậm ngùi rời bỏ thị trường
Thị trường bán lẻ nói chung và ngành điện máy nói riêng luôn trong guồng đào thải khốc liệt. Chỉ trong một thập kỷ qua, gần chục doanh nghiệp lớn đã phải ngậm ngủi rời thị trường.
Ồ ạt đóng cửa hàng rồi tranh nhau mở mới, những ông vua bán lẻ trở lại
Vừa thông báo đóng hàng trăm cửa hàng, các ông lớn Thế Giới Di Động, FPT, Masan cùng lúc "khoe" mở mới hàng loạt điểm bán, báo hiệu thị trường bán lẻ qua cơn bĩ cực.
WinCommerce muốn mở thêm 1.000 siêu thị mới mỗi năm
Năm nay, 80% cửa hàng WinCommerce dự kiến có lãi. Mảng kinh doanh bán lẻ cũng đang trên đà ghi nhận lợi nhuận hoạt động đầu tiên kể từ khi mua lại.
Từ đôi Air Jordan 13 cán mốc 2,2 triệu USD đến đôi Air Yeezy trị giá 1,8 triệu USD, đây là những đôi sneaker đắt nhất từng được đưa ra đấu giá, theo GQ.
Novaland dự kiến vay 350 tỷ đồng từ chủ đầu tư Aqua Riverside City
HĐQT Novaland vừa thông qua việc vay vốn từ Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Long Hưng Phát - một công ty con của Novaland.
Thẻ VIB đón xu hướng mua sắm online
VIB đầu tư phát triển các dịch vụ thanh toán thẻ nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng, đặc biệt trong dịp Tết.
Xuất bản Trung Quốc thất thu vì đại dịch
Nghiên cứu của Beijing OpenBook cho biết doanh thu xuất bản nước này giảm mạnh; trong nửa đầu năm 2022, doanh thu từ các hiệu sách đã giảm 39.7% so với cùng kỳ năm trước.
Kiếm bộn tiền nhưng các KOL vẫn trốn thuế
Hưởng thụ lối sống xa xỉ từ việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội nhưng chỉ một số ít người có ảnh hưởng ở xứ sở kim chi đang nộp thuế.
Lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ Việt Nam bứt phá trong bình thường mới
Theo khảo sát của của CBRE châu Á với hơn 150 nhà bán lẻ, Việt Nam là thị trường mục tiêu hàng đầu được các doanh nghiệp này lựa chọn để mở rộng kinh doanh.
Thương hiệu ngoại săn mặt bằng flagship ở TP.HCM
Nhiều tập đoàn bán lẻ lớn vẫn âm thầm đem thêm thương hiệu quốc tế mới về Việt Nam trong năm nay, với những mặt bằng đầu tiên thường có quy mô lớn, ở trung tâm thành phố.
Thị trường bán lại giày giá cao gây bất lợi cho các thương hiệu?
Sự gia tăng của các cửa hàng và trang web khiến việc bán lại giày phiên bản giới hạn trở thành ngành kinh doanh "béo bở".
Thị trường bán lẻ có tiếp tục rơi vào tay đại gia ngoại?
Sau hàng loạt thương vụ doanh nghiệp nước ngoài mua lại các hệ thống bán lẻ Việt, những năm gần đây, đến lượt doanh nghiệp Việt "phản công".
'Áo 6 múi' cháy hàng ở Trung Quốc
Muốn có thân hình cường tráng nhưng lười vận động, ngại ăn kiêng, nhiều thanh niên Trung Quốc đổ xô mua bộ đồ silicone để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh "sống ảo".
25 năm vươn tầm thế giới của 'ông lớn' ngành tiêu dùng Việt
Chinh phục người Việt với nhiều sản phầm quen thuộc như mì ăn liền, nước tương, nước mắm, Masan tiếp tục vươn tầm thế giới với những chiến lược sáp nhập, đầu tư thông thái.
Giá căn hộ Đà Nẵng cao nhất lên đến 116 triệu đồng/m2
Mặc dù giá bán cao, sức tiêu thụ căn hộ tại Đà Nẵng khá thấp, chỉ đạt 53% trong năm 2020; lượng giao dịch thứ cấp yếu.
Đằng sau cơn sốt ví điện tử ở Trung Quốc
Thanh toán trực tuyến đã trở thành thói quen của người tiêu dùng Trung Quốc trong những năm qua. Tại đây, ngay cả người hát rong trên đường phố cũng có mã QR để nhận tiền ủng hộ.
Cách Be giải bài toán thị trường đi chợ hộ
Không đơn thuần mang bó rau, con cá đến tận tay người tiêu dùng, Be Đi chợ đáp ứng thói quen mua sắm truyền thống của người Việt.