Xu hướng mua hàng hiệu trực tuyến nở rộ tại Trung Quốc
Các doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc đang đẩy mạnh kinh doanh hàng xa xỉ ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
62 kết quả phù hợp
Xu hướng mua hàng hiệu trực tuyến nở rộ tại Trung Quốc
Các doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc đang đẩy mạnh kinh doanh hàng xa xỉ ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
Thị trường smartphone Việt đầy bất ngờ cuối năm 2020
Cuối năm 2020, thị trường kinh doanh điện thoại thông minh tại Việt Nam chứng kiến nhiều cuộc xoay chuyển cục diện thú vị.
Thế giới Di động mở mới 1.020 cửa hàng bán lẻ hàng điện tử, bách hóa năm 2020, tương đương tốc độ khai trương 2,8 điểm bán/ngày.
Nhờ việc giá xăng dầu thế giới thấp hơn cùng kỳ, PV Oil ghi nhận giá vốn quý IV/2020 thấp giúp lợi nhuận gộp và lợi nhuận sau thuế tăng mạnh so với quý IV/2019.
Vì sao doanh thu ngành dược phẩm tăng thấp?
SSI Research lý giải giãn cách xã hội và kiểm soát chặt chẽ việc đến bệnh viện trong năm 2020 đã làm gián đoạn nhu cầu chăm sóc sức khỏe.
TP Thủ Đức đang 'giữ vàng trong tay'
“Bỏ qua tiềm năng logistics của TP Thủ Đức thì giống như giữ vàng trong tay mà không biết xài như thế nào vậy”, TS Đặng Vũ Thành nói.
VnDirect: Bán lẻ Việt Nam đạt gần 350 tỷ USD năm 2025
Với giả định tổng giá trị bán lẻ năm 2020 đi ngang so với năm 2019, VnDirect ước tính quy mô thị trường bán lẻ sẽ đạt gần 350 tỷ USD vào năm 2025, gấp 1,6 lần năm 2020.
Nhằm xây dựng một hệ sinh thái bao gồm những sản phẩm, giải pháp, dịch vụ thông minh cho doanh nghiệp Việt, từ 16/12 DAT chính thức ra mắt các dòng sản phẩm UPS của tập đoàn INVT.
Đô thị Hà Nội sau 5 năm nhìn lại
Bộ mặt đô thị Hà Nội có những bước chuyển mình qua nhiều năm với những công trình giao thông hiện đại, các khu nhà cao tầng mọc lên, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người dân.
Đã đến lúc quên đi iPhone xách tay?
Nhiều nhà bán lẻ nhận định đây là giai đoạn quan trọng để Apple đẩy mạnh, thuyết phục người dùng chuyển dần sang hàng chính ngạch.
Xiaomi sẽ thế chân Huawei đe dọa Apple, Samsung
Khi Huawei đang gặp khó khăn, Apple và Samsung lại bị một đối thủ khác tới từ Trung Quốc đe dọa ở mảng smartphone.
Chiến lược chú trọng từng chi tiết của doanh nghiệp Nhật Bản
Bên cạnh sự đa dạng hàng hóa, cách sắp xếp tiện lợi, dễ thấy dễ mua, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản là điều chinh phục khách hàng Việt.
Trung Quốc mất đà hồi phục kinh tế vì lũ lụt lịch sử
Số liệu về hoạt động sản xuất cho thấy kinh tế Trung Quốc vẫn đang vật lộn để ứng phó với những tác động của đại dịch Covid-19 và mới nhất là tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp.
Siêu thị nào chiếm thị phần cao nhất tại Việt Nam?
Deloitte nhận định, kênh siêu thị hiện là cuộc chơi của các doanh nghiệp bán lẻ trong nước, trong đó Saigon Co.op và Bách Hóa Xanh chiếm thị phần cao nhất.
Chủ tịch PNJ nói lý do không mua Thế giới Kim cương dù được chào mời
Chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung chia sẻ chuỗi bán lẻ trang sức Thế giới Kim cương từng ngỏ ý muốn bán cho PNJ trước khi về tay Doji.
Thích thú như lái xe bọc thép đầy tiền vì săn được hàng hiếm mùa dịch
Sau nhiều tuần thiếu hụt trầm trọng, mặt hàng giấy vệ sinh đã xuất hiện trở lại trên các kệ siêu thị Mỹ.
12 công ty đình đám ra đời từ tầng hầm, nhà để xe
Amazon, Apple và Microsoft là 3 trong số nhiều công ty Mỹ ra đời từ tầng hầm, nhà để xe rồi vươn lên thành những đế chế khổng lồ.
Trung tâm thương mại giảm giá thuê vì dịch Covid-19
Trước thực trạng nhiều khách thuê đang gặp khó vì kinh doanh ế ẩm giữa mùa dịch, một chủ đầu tư TTTM ở TP.HCM đã có động thái giảm giá mặt bằng hỗ trợ.
Nguyễn Kim kinh doanh ra sao trước khi về tay người Thái
Từng là chuỗi bán lẻ điện máy chính hãng đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam nhưng Nguyễn Kim đã để mất thị phần khi đối thủ mở rộng nhanh chóng.
Số cửa hàng điện thoại của Thế Giới Di Động tiếp tục giảm
Năm 2019, lần đầu tiên số lượng điểm bán của chuỗi điện thoại Thegioididong.com tụt lại so với 2 chuỗi "đàn em" trong hệ thống là Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh.