Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
121 kết quả phù hợp
Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Thú thưởng bia của người trẻ: Uống như nào mới chất?
Thưởng bia có dăm bảy kiểu, nhưng người trẻ sành bia không đơn thuần chỉ khui và uống. Họ sẽ chọn loại bia ưng ý nhất và cảm nhận nó bằng tất cả giác quan.
Tận hưởng mùa lễ hội tại quầy bar đậm chất Nhật Bản
Thưởng thức vị bia êm đằm của Sapporo trong không gian tuyệt vời của Sapporo Premium Bar, mọi khoảnh khắc tận hưởng dịp cuối năm của bạn sẽ càng trở nên đáng nhớ.
Video Thú thưởng bia của người trẻ: Uống như nào mới chất?
Thưởng bia có dăm bảy kiểu, nhưng người trẻ sành bia không đơn thuần chỉ khui và uống. Họ sẽ chọn loại bia ưng ý nhất và cảm nhận nó bằng tất cả giác quan.
Sapporo Premium Bar chính thức trở lại Landmark 81
Không phải đi xa, Sapporo nâng cấp trải nghiệm thưởng bia của thực khách khi mang đến không gian Sapporo Premium Bar đặc sắc, đậm chất Nhật Bản giữa trung tâm TP.HCM.
Lễ hội Bia Hà Nội - hành trình kết nối cảm xúc
Dù là giới trẻ năng động, yêu thích sự phá cách đổi mới hay thuộc tuýp người hoài niệm, Lễ hội Bia Hà Nội cũng hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ.
Bia Saigon Lager - vị ngon 'quốc dân' vươn tầm quốc tế
Không phải ngẫu nhiên bia Saigon Lager chọn hình ảnh rồng lên làm biểu tượng. Đó chính là khát vọng đem vị ngon bia Việt vươn tầm thế giới, chinh phục những thị trường khó tính.
Sabeco và hành trình tái khẳng định thương hiệu bia trăm tuổi
Với thị trường đang trên đà phát triển và hội nhập ở Việt Nam, những thương hiệu truyền thống như Sabeco gặp không ít thách thức, cạnh tranh trực tiếp từ các đối thủ ngoại nhập.
Bia Saigon khoác ‘áo mới’, đậm nét tinh tế với biểu tượng rồng
Thiết kế mới nhấn mạnh hình ảnh loài rồng - biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ, nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của Sabeco.
3 quý ông nhạc Việt đo độ lịch lãm với vest tại sự kiện Bia Saigon
Không hẹn mà gặp, Trương Thế Vinh, Trịnh Thăng Bình và Phan Mạnh Quỳnh cùng lựa chọn trang phục bảnh bao khi đến dự sự kiện tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon của Sabeco.
Sabeco đẩy mạnh phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chuyển đổi cơ cấu doanh nghiệp, tung ra một loạt khoản đầu tư lớn vào việc phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.
Với người trẻ, thế nào là cuộc vui đúng chất?
Mọi cuộc vui đều cần chất xúc tác giúp cảm xúc thăng hoa và bùng nổ: Tìm được người bạn đồng gu, cả nhóm tụ tập sau thời gian dài không gặp, hay được nếm vị bia êm đằm khó cưỡng…
Cùng Sapporo khởi tạo cuộc vui chất lượng
Những cuộc vui đáng nhớ là chất xúc tác giúp những người trẻ cân bằng cuộc sống. Để cuộc vui đậm chất, Sapporo là người bạn đồng hành, giúp nâng tầm mọi khoảnh khắc.
Người Việt trẻ đang 'thưởng bia' như thế nào?
Tiếp nhận nhiều nền văn hoá mới, thú “thưởng bia” của người Việt trẻ như được nâng tầm lên mức cao hơn: Chuẩn chỉnh về chất lượng và văn minh trong cách thưởng thức.
Ghi dấu cuộc vui bằng chất men êm đằm trong Sapporo
Giữa dòng chảy hối hả của cuộc sống hiện đại, bia không chỉ là thức uống giải khát mà còn là chất xúc tác giúp từng khoảnh khắc trong cuộc sống thêm trọn vẹn.
Chưa vào hè, thương hiệu bia đã tung khuyến mại lớn gần 100 tỷ đồng
Trước khi nắng hè chính thức đổ bộ, các thương hiệu tiêu dùng, đặc biệt là bia đã đua nhau tung ra các sự kiện khuyến mại “khủng”, thậm chí giải thưởng lên tới gần 100 tỷ đồng.
Bí quyết tạo niềm vui cho bản thân trong cuộc sống
Bạn có thể tự tạo cho mình những niềm vui từ những điều đơn giản hàng ngày, tới những giây phút tụ họp cùng bạn bè, người thân.
Sabeco tung khuyến mại lớn trúng nhà tiền tỷ
“Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” là chương trình khuyến mãi với tổng giải thưởng gần 100 tỷ đồng, vừa được “ông lớn” của ngành bia Việt Nam công bố.
'Ông lớn' ngành bia nhận giải vàng quốc tế
Đầu tháng 5, hai lãnh đạo cấp cao của Sabeco đã đặt chân đến thủ đô của nước Anh để nhận huy chương vàng giải thưởng bia quốc tế - International Brewing Awards (IBA).
Sapporo Premium Bar - nơi đồng hành cùng thú vui thưởng bia
Mang đến vị bia êm đằm đặc trưng cùng phong cách phục vụ Omotenashi chuẩn Nhật, Sapporo Premium Bar là nơi đồng hành cùng thú vui thưởng bia văn minh của người trẻ.