Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Sapporo khởi tạo cuộc vui chất lượng

Những cuộc vui đáng nhớ là chất xúc tác giúp những người trẻ cân bằng cuộc sống. Để cuộc vui đậm chất, Sapporo là người bạn đồng hành, giúp nâng tầm mọi khoảnh khắc.

Chọn đúng thức bia êm đằm, bắt sóng đúng tần số của mọi người và chọn món ăn phù hợp là những cách để bạn nâng tầm cuộc vui, giúp những khoảnh khắc trở nên trọn vẹn.

Chọn đúng thức bia

Là loại bia thích hợp sẻ chia, lưu giữ và tận hưởng mọi khoảnh khắc cuộc sống, Sapporo trở thành chất xúc tác cho nhiều phút giây đáng nhớ của người Việt. Với vị ngon êm đằm, Sapporo giúp nâng xúc cảm cuộc sống như vui vẻ, hạnh phúc, hào hứng… lên đến tầm cao mới, hài hòa theo cách khác biệt.

Công nghệ Fresh-Keep của Sapporo giữ trọn độ tươi ngon của bia như vừa xuất xưởng. Điều này giúp bảo toàn cảm giác sảng khoái khi thưởng thức bia, cho cuộc vui luôn sẵn sàng được rót đầy, dâng tràn cảm hứng.

Sapporo anh 1
Công nghệ Fresh-Keep của Sapporo giữ trọn độ tươi ngon của bia như vừa xuất xưởng.

Chất bia êm đằm đặc trưng giúp Sapporo trở thành người bạn đồng hành mọi phút giây cuộc sống từ phút trải lòng chiêm nghiệm, lúc vui vẻ đón mừng thành công đến những lần gắn kết mọi người cùng tụ họp chung vui. Chỉ cần bạn nhấp một ngụm bia Sapporo, vị êm đằm đầu tiên còn mãi trong từng ngụm, giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc thăng hoa.

Bắt sóng cảm xúc

Để câu chuyện thêm đậm đà, việc bắt sóng cảm xúc của người tham gia là điều cần thiết. Bạn nên tìm hiểu sở thích của từng chiến hữu để chọn đúng chất men và gu trò chuyện của họ. Người nội tâm sẽ thích thưởng bia và sẻ chia những câu chuyện sâu sắc, trong khi người hướng ngoại lại chuộng những trò vui náo nhiệt trong tiệc bia… Chọn đúng tần số bạn hữu sẽ giúp độ hứng khởi của cuộc gặp gỡ kéo dài đến bất tận.

Sapporo anh 2
Chất bia êm đằm đặc trưng giúp Sapporo trở thành người bạn đồng hành mọi phút giây cuộc sống.

Món ăn phù hợp

Bên cạnh bia ngon, món ăn phù hợp cũng góp phần khiến cuộc vui thêm thăng hoa. Khi nhấp một ngụm bia, hầu như mọi dịch vị trong miệng sẽ trôi xuống dạ dày. Lúc này, trong khoang miệng chỉ còn lại dư vị của bia bạn đang uống. Vì vậy, bia chỉ thực sự hấp dẫn khi đi cùng các món ăn nhẹ có tính chất “làm nền”. Đó là các món ăn vị mặn hoặc hơi chua, mang đặc tính kích thích vị giác như thịt nguội, xúc xích, gỏi trộn…

Sapporo anh 3

Sapporo Premium Beer được nhiều thực khách biết đến với vị bia êm đằm đặc trưng, nhất quán trong từng ngụm bia, giúp kích thích mọi giác quan và đem đến những cảm xúc thăng hoa nhất cho người uống. Mẫu mã, hình dáng và thiết kế bao bì của Sapporo vẫn được chú trọng và thay đổi theo từng giai đoạn, ngày càng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Trải qua nhiều năm phục vụ cho người tiêu dùng Việt, Sapporo được biết đến là thương hiệu bia cao cấp đến từ Nhật Bản, có hơn 140 năm lịch sử hình thành. Để mang đến những sản phẩm đồng nhất về chất lượng, Sapporo không ngừng cải tiến, duy trì sử dụng công nghệ hiện đại, đạt chuẩn Nhật Bản và gắt gao trong khâu chọn lọc nguyên liệu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm