Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sapporo Premium Bar chính thức trở lại Landmark 81

Không phải đi xa, Sapporo nâng cấp trải nghiệm thưởng bia của thực khách khi mang đến không gian Sapporo Premium Bar đặc sắc, đậm chất Nhật Bản giữa trung tâm TP.HCM.

Từ 20/12 đến 31/12, Sapporo Premium Bar chính thức quay trở lại Landmark 81 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Với thiết kế hiện đại, nổi bật, Sapporo Premium Bar không chỉ là nơi thư giãn hợp lý, mà còn nâng tầm trải nghiệm thưởng bia của thực khách khi nhâm nhi vị bia Sapporo cùng những món nhắm hấp dẫn.

Những thực khách sành bia thường ngại uống bia tại nhà vì khó có thể thưởng thức được vị bia trọn vẹn như ngoài hàng quán. Nỗi lo lắng ấy sẽ biến mất khi bạn được tự tay học cách rót bia đúng chuẩn tại Sapporo Premium Bar, thưởng thức vị bia tươi cả khi rót bằng lon, mỗi ngụm bia là một ngụm tinh hoa.

Trải nghiệm uống bia đúng điệu là khi tỷ lệ bia và bọt là 7:3, điều này là kết quả từ cách chọn ly, bảo quản và rót bia. Đến với Sapporo Premium Bar, thực khách sẽ được phục vụ một ly uống bia sạch sẽ, kích thước chuẩn, có đường kính miệng ly vừa phải, vừa giúp giữ bọt lâu hơn, vừa giúp dòng bia di chuyển thông suốt, êm ái.

Sapporo anh 1

Đến với Sapporo Premium Bar, thực khách được học cách rót bia đúng chuẩn.

Bên cạnh đó, thực khách sẽ được nhân viên hướng dẫn cách rót bia 3 bước chuẩn Sapporo theo trình tự rót chuẩn cao (đặt lon ở vị trí cao va rót mạnh vào giữa đến khi ly đầy 60% để tạo lớp bọt dày, mịn); đong chuẩn bọt (tiếp tục rót chậm đến khi đầy 90%, đợi cho lớp bọt trên mịn lại, lớp bọt dưới cân bằng) và cân chuẩn đầy (rót bia từ mép ly vào thật chậm đến khi bọt nổi trên mép ly, tỷ lệ bia và bọt đạt chuẩn 7:3).

Quy trình rót bia 3 bước chỉ diễn ra trong vài phút, nhưng thành phẩm hoàn toàn xứng đáng khi ly bia rót ra vẫn sóng sánh lớp bọt mịn bên trên, cùng những lớp bọt li ti giúp tái tạo lớp bọt bia mất đi sau mỗi ngụm uống.

Nếu từng một lần ngưỡng mộ tài pha chế điệu nghệ của các bartender, với hướng dẫn rót bia tại Sapporo Premium Bar, bạn cũng có thể phô diễn tài năng và đem đến những ly bia chuẩn vị cho bản thân. Dù ở nhà hay bất kỳ bữa tiệc nào, bạn đều có thể tận hưởng ly bia sóng sánh với từng lớp bọt mịn màng, tan ngay khi vừa chạm môi, mang đến vị ngon khó cưỡng.

Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tâm chuẩn “Omotenashi” cũng là điểm độc đáo của Sapporo Premium Bar. Mỗi nhân viên được đào tạo theo tinh thần phục vụ bằng cả tấm lòng, mang đến sự tiếp đón tận tụy, tinh tế và cao cấp. Từ đó, tinh thần “Tận hưởng từng khoảnh khắc” cùng Sapporo trở nên đáng nhớ và chân thật hơn.

Sapporo anh 2

Sapporo Premium Bar chỉ phục vụ một loại bia duy nhất là Sapporo Premium Beer.

Sapporo Premium Bar chỉ phục vụ một loại bia duy nhất, có hương vị đặc trưng khiến ai uống vào cũng nhớ mãi, đó là Sapporo Premium Beer - “nhân vật” khiến các bữa tiệc được nâng lên tầm cao mới, giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ trọn vẹn hơn.

Thành phẩm Sapporo Premium Beer êm đằm đặc trưng là kết quả của quá trình gồm 8 bước. Nguyên liệu được sàng lọc cẩn thận, trải qua nhiều công đoạn kiểm định gắt gao. Từ lúa mạch, hoa bia đến nguồn nước đều phải đảm bảo đạt yêu cầu về chất lượng.

Sau giai đoạn lựa chọn, những nguyên liệu sẽ được qua xử lý bởi công nghệ sản xuất hiện đại đúng chuẩn Nhật Bản. Cùng với tinh thần nỗ lực cải tiến không ngừng theo thời gian của các kỹ sư xứ sở trời mọc, không bỏ lỡ thị hiếu khách hàng, vị bia của Sapporo không chỉ nhất quán mà còn được nâng cấp toàn diện về bao bì và dịch vụ.

Tất cả điểm đặc biệt trên giúp Sapporo Premium Bar trở thành điểm đến đáng mong đợi của giới trẻ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm