Bình Dương trước thách thức phát triển FDI bền vững
Muốn duy trì, thu hút nguồn FDI dồi dào trong tương lai, Bình Dương cần tiếp thu tinh túy, công nghệ mới từ những doanh nghiệp FDI hiện tại để vận dụng và không ngừng đổi mới.
1.634 kết quả phù hợp
Bình Dương trước thách thức phát triển FDI bền vững
Muốn duy trì, thu hút nguồn FDI dồi dào trong tương lai, Bình Dương cần tiếp thu tinh túy, công nghệ mới từ những doanh nghiệp FDI hiện tại để vận dụng và không ngừng đổi mới.
VinES hợp tác với Cavico đảm bảo nguồn cung nickel cho pin xe điện
Công ty CP Giải pháp năng lượng VinES và Công ty TNHH Cavico Lao Mining đã ký kết hợp tác cung ứng nguyên liệu nickel phục vụ sản xuất pin lithium của VinES.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Dàn sao Việt trải nghiệm Mango flagship store lớn nhất Đông Nam Á
Hàng loạt nghệ sĩ đã hội tụ tại sự kiện ra mắt cửa hàng Mango lớn nhất Đông Nam Á theo concept Địa Trung Hải cùng đại diện thương hiệu mới - Hoa hậu Thuỳ Tiên.
Đánh dấu bước chuyển mình, Highlands Coffee mang đến hình ảnh đa sắc
Không chỉ nỗ lực gìn giữ giá trị di sản văn hoá cà phê Việt, Highlands Coffee còn chủ động chuyển mình theo nhịp thời đại để tương thích với cộng đồng.
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Clé De Peau Beauté khai trương cửa hàng mới tại quận 7, TP.HCM
Clé de Peau Beauté tiếp tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ cao cấp bằng một cửa hàng boutique mới tại Crescent Mall quận 7.
Sau 3 năm tại Việt Nam, tốc độ mở rộng của Uniqlo như thế nào?
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Hộp bánh gỗ biết phát nhạc - món quà đặc biệt cho cô nàng thanh lịch
Hộp bánh Gouté bản giới hạn giúp các nàng thanh lịch theo đuổi phong cách sống riêng, tự do tận hưởng khoảng không gian bình yên với sự kết hợp của ẩm thực, âm nhạc và nghệ thuật.
Sản phẩm chiếu sáng tiện nghi Rạng Đông mang đến không gian hiện đại
Bên cạnh cửa hàng bán trực tiếp, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm chiếu sáng tiện nghi của Rạng Đông qua kênh online.
Trải nghiệm lễ hội Hàn Quốc tại Estella Place
Được tổ chức tại Estella Place từ 18/11 đến 27/11, lễ hội Hàn Quốc sẽ giới thiệu nét đẹp văn hóa xứ kim chi, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho người tham gia.
Ngày hội kết nối giao thương ngành làm đẹp quy mô quốc gia
Sự kiện “Viet Nam - Korea Beauty 2022" được tổ chức với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam kết nối, xây dựng cộng đồng.
Hành trình đem giá trị hàng đầu của New Zealand đến Việt Nam
Khái niệm kinh doanh bền vững là mối quan tâm hàng đầu tại New Zealand. Thương hiệu ecostore cũng không nằm ngoài xu hướng này khi luôn tạo ra sản phẩm vì môi trường và sức khỏe.
Nhiều chuyên gia y học, làm đẹp quy tụ tại sự kiện ra mắt Arkopharma
Thông qua sự kiện ra mắt, Arkopharma truyền tải những triết lý và giá trị mà thương hiệu theo đuổi.
Hành trình 7 năm mang ước mơ xanh của Cỏ Mềm
Năm 2015, thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm được thành lập. 7 năm là từng ấy thời gian Cỏ Mềm cam kết gắn bó, đồng hành cũng những hoạt động tạo ra giá trị cho cộng đồng.
Panasonic khởi động chương trình trồng rừng 'Sống khỏe, góp xanh'
Hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ, Panasonic Việt Nam khởi động “Sống khỏe, góp xanh cùng Panasonic” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng trong cộng đồng.
Giải mã yếu tố giúp Suntory PepsiCo vào top 5 nơi làm việc tốt nhất
Với tinh thần “Unleash your spirit”, Suntory PepsiCo tạo môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, là “mảnh đất màu mỡ” để nhân tài Việt phát triển sự nghiệp.
Hành trình 45 năm Tường An trở thành thương hiệu quốc dân
Gần nửa thế kỷ sát cánh cùng gian bếp Việt, Tường An đã trải qua nhiều cột mốc thăng trầm trên chặng đường lan tỏa hạnh phúc xuyên suốt dải đất hình chữ S.
Doanh số iPhone tại Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á
Doanh số bán iPhone tại Việt Nam tăng nhanh, tỏ ra vượt trội các quốc gia lân cận trong khu vực Đông Nam Á.