Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sản phẩm chiếu sáng tiện nghi Rạng Đông mang đến không gian hiện đại

Bên cạnh cửa hàng bán trực tiếp, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm chiếu sáng tiện nghi của Rạng Đông qua kênh online.

Rạng Đông đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng tại kênh online rangdongstore.vn. Với hình thức mua hàng online tiện lợi, hầu hết khách hàng của Rạng Đông đều có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm tùy theo nhu cầu và tham khảo mức giá phù hợp nhất.

Rang Dong anh 1

Rạng Đông đẩy mạnh bán hàng qua website Rangdongstore.vn.

Tiếp tục đẩy mạnh quá trình bán hàng trên website, Rangdongstore.vn cập nhật nhiều ưu đãi lớn. Cụ thể, chương trình “Đăng ký ngay - Quà liền tay” dành cho các khách hàng đăng ký tài khoản tại website rangdongstore.vn trong thời gian quy định. Những khách hàng đăng ký thành công được giảm 10% giá trị đơn hàng. Đại diện Rạng Đông cho biết ưu đãi này thay lời tri ân lớn của thương hiệu gửi đến toàn thể người dùng.

Chương trình ưu đãi có cách thức tham gia đơn giản, khách chỉ cần truy cập vào website của Rạng Đông và thực hiện đăng ký mua hàng. Trong thời gian từ 1/11 đến 30/12, khách hàng đăng ký mới sẽ được tặng voucher giá trị từ 100.000 đồng cho đơn hàng 200.000 đồng. Chương trình này chỉ áp dụng trên kênh thương mại điện tử của Rạng Đông.

Thương hiệu Rạng Đông rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Có mặt trên thị trường từ năm 1961, với hơn 60 năm kinh doanh và phát triển, Rạng Đông là một trong những đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đèn chiếu sáng.

Rang Dong anh 2

Ổ cắm tiện lợi của Rạng Đông được nhiều người dùng ưa chuộng.

Hiện tại, Rạng Đông cung cấp đa dạng sản phẩm như đèn để bàn hiện đại với thiết kế sang trọng, thiết bị điện dành riêng cho không gian tiện nghi, sản phẩm chiếu sáng với nhiều kiểu dáng. Thêm vào đó, trong thời điểm Tết cận kề, nhóm sản phẩm thuộc bộ sưu tập phích Tết cũng được nhiều khách hàng quan tâm.

Danh mục sản phẩm đa dạng nhằm hướng đến giúp khách hàng thiết kế không gian sống tiện nghi. Bên cạnh đó, không chỉ có thiết kế đẹp, hiện đại, sản phẩm của thương hiệu còn được đánh giá cao bởi chất lượng.

Đơn cử, đèn LED Downlight âm trần được sử dụng trong hầu hết lĩnh vực chiếu sáng dân dụng trong nhà lẫn ngoài trời. Với tính năng chiếu sáng cao và thẩm mỹ đẹp, hiện nay đèn LED thương hiệu Rạng Đông được ứng dụng trong mọi lĩnh vực như nhà ở, văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà máy, trường học, bệnh viện, công viên…

Rang Dong anh 3

Sản phẩm đèn bàn của Rạng Đông.

Nếu như trước kia, phích nước Rạng Đông đi sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam thì nay đèn LED Rạng Đông lại một lần nữa trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng. Hệ sinh thái sản phẩm phẩm LED IoT của Rạng Đông đưa đến thị trường giải pháp RalliSmart - SmartHome, Smart City, Smart Farm.

Mọi sản phẩm đèn LED của thương hiệu này đều có chứng chỉ và đạt các tiêu chuẩn TCVN 11844:2018, cùng các quy chuẩn của Việt Nam. Các bóng đèn LED đều có chất lượng cao, hiệu suất làm việc tốt và tiết kiệm điện năng đến 60-88% so với các sản phẩm truyền thống khác. Một số sản phẩm đèn có tuổi thọ cao đến 30.000 giờ.

“Là một trong những thương hiệu lớn và lâu đời, Rạng Đông luôn mong muốn mang những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng cả nước. Bên cạnh sản phẩm đa dạng, chúng tôi triển khai nhiều khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm mua sắm, tiết kiệm chi phí. Với sự hiện diện của các sản phẩm Rạng Đông, chúng tôi kỳ vọng không gian sống của gia đình Việt sẽ hiện đại, tiện nghi hơn”, đại diện Rạng Đông chia sẻ.

Công ty bóng đèn phích nước Rạng Đông

Địa chỉ: Số 87 Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 19002098; 0898109810

Website:rangdong.com.vn - rangdongstore.vn

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm