Chàng trai Nhật Bản cắt túi hiệu thành vật dụng lạ
Daisuke đã thiết kế đồ đựng đũa hay hộp mỳ từ túi Hermès, Dior cũ.
325 kết quả phù hợp
Chàng trai Nhật Bản cắt túi hiệu thành vật dụng lạ
Daisuke đã thiết kế đồ đựng đũa hay hộp mỳ từ túi Hermès, Dior cũ.
Trung thu ấm áp cho trẻ em khuyết tật Hà Nội
Với những món quà, trò chơi thú vị và tình cảm ấm áp từ Taco Việt Nam, ngày rằm tháng 8 của các em tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội trở nên trọn vẹn hơn.
Thói quen sử dụng xe có ảnh hưởng lượng xăng tiêu thụ?
Ngoài công nghệ, nhiều yếu tố khác như cách sử dụng xe, tần suất bảo dưỡng, tình trạng đường xá... đều tác động lớn đến mức tiêu hao nhiên liệu.
4 tổ hợp ăn uống thu hút giới trẻ ở TP.HCM
Những khu ẩm thực Sài thành hội tụ đủ các gian hàng từ cà phê, trà sữa đến nhà hàng Á, Âu, là điểm hẹn lý tưởng để bạn “đu đưa”, thử loạt món ngon cùng hội bạn.
Nhà phố trung tâm trống gần nửa năm vẫn không có khách thuê
Nhiều căn nhà phố cho thuê tại khu trung tâm TP.HCM vẫn trong tình trạng bỏ trống từ sau Tết Nguyên Đán.
Vinamilk được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 8 năm liên tiếp
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Không gian phủ sắc xanh bạc hà của R&B Tea thu hút tín đồ trà sữa
Concept mới “Bleu by R&B” với menu đồ uống và giá cả đa dạng, không gian phủ màu xanh bạc hà tươi mát hứa hẹn trở thành sự lựa chọn mới cho giới trẻ.
Nhượng quyền trà sữa 0 đồng - cơ hội cho nhà đầu tư vừa và nhỏ
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
Trung tâm thương mại tại TP.HCM vắng vẻ khi được mở cửa trở lại
Trong ngày đầu được phép hoạt động trở lại, đa số trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM đều rơi vào cảnh vắng vẻ.
Người Nhật lãi 600 triệu/ngày nhờ trà bí đao, nước yến
Interfood đạt lợi nhuận sau thuế 223 tỷ đồng năm 2019. Đây là mức lãi kỷ lục trong lịch sử của doanh nghiệp sở hữu thương hiệu lâu năm trà bí đao Wonderfarm.
Nhà hàng, chuỗi cà phê đồng loạt bật chế độ 'phản ứng nhanh'
Quyết định đóng cửa cơ sở dịch vụ, ăn uống quy mô trên 30 người đến hết 31/3 của UBND TP.HCM khiến các nhà hàng, quán ăn phải lập tức triển khai phương án dự phòng.
Sau 99 ngày mở cửa, AEON Mall Hà Đông đem lại những gì?
Đến 13/3, AEON Mall Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động 99 ngày và được xem là một trong những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút nhất thủ đô.
Hàng quán đóng cửa đồng loạt, chủ nhà vẫn không giảm giá thuê
Giá mặt bằng cao trong khi lượng khách giảm mạnh được xem là nguyên nhân khiến nhiều cửa hàng ở phố "thiên đường ẩm thực" Phan Xích Long, TP.HCM đóng cửa.
Cửa hàng tại Myanmar giảm giá trà sữa theo ‘size’ khách hàng
Một cửa hàng trà sữa tại Myanmar cố định vị trí những thanh sắt để làm chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Nếu ai chui lọt qua khe càng bé thì càng được giảm giá nhiều.
Vì sao trà sữa trân châu luôn được lòng giới trẻ sau 40 năm ra đời
Từ thức uống được ưa chuộng hàng đầu tại Đài Loan (Trung Quốc), trà sữa trân châu lan nhanh sang Nhật Bản, các nước Đông Nam Á, sau đó thẳng tiến đến Australia và châu Mỹ.
Cuối năm, Vincom mở cửa thêm 3 trung tâm thương mại
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi dịp cuối năm, sáng 24/12, Công ty Cổ phần Vincom Retail đã khai trương đồng loạt 3 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại 3 tỉnh thành.
Những trào lưu ẩm thực được giới trẻ yêu thích trong năm 2019
Đồ uống úp ngược, món ăn có thành phần trứng muối, trân châu đường đen... là những trào lưu ẩm thực được giới trẻ ưa thích trong năm 2019.
Bùng nổ tiệm trà chanh giữa lúc trà sữa thoái trào
Mô hình tiệm trà chanh đang nở rộ, thế chân trà sữa. Chưa vào mùa lạnh, nhiều tiệm đã rất "nhanh tay" ra mắt menu đồ uống nóng để giữ chân khách.
Trà sữa House of Cha khai trương đồng loạt 4 cửa hàng trên toàn quốc
Nhà Trà (House of Cha) là cái tên khá quen thuộc với các tín đồ trà sữa cả nước. Thương hiệu này liên tục khai trương cửa hàng, mở rộng hệ thống trên toàn quốc.
Cà phê nhượng quyền 0 đồng Nguyen Chat sử dụng 100% ly, ống hút giấy
Nguyen Chat Coffee & Tea đã sử dụng 100% ly giấy để bảo vệ môi trường và áp dụng công nghệ hiện đại để góp phần tạo thói quen dùng cà phê sạch cho người Việt.