Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau 99 ngày mở cửa, AEON Mall Hà Đông đem lại những gì?

Đến 13/3, AEON Mall Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động 99 ngày và được xem là một trong những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút nhất thủ đô.

Khai trương ngày 5/12/2019, sau 99 ngày, AEON Mall Hà Đông đã làm được nhiều điều ấn tượng. Nơi đây được kỳ vọng là thành tựu đáng tự hào, cho thấy nỗ lực không ngừng của AEON Mall Việt Nam trong việc mang tới trải nghiệm mua sắm - vui chơi - giải trí hiện đại, khác biệt cho người dân thủ đô, nhất là khu vực Hà Đông.

Từ ngày khai trương, AEON Mall Hà Đông đã được biết đến là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc. Độ rộng của nơi này đủ để khiến ai đến đây cũng phải trầm trồ. Người tiêu dùng còn truyền tay nhau kinh nghiệm đi "thánh địa ăn chơi" này trong một ngày để không bỏ sót những trải nghiệm hay ho.

AEON Mall Ha Dong anh 3

Nhiều gia đình đến AEON Mall Hà Đông để mua sắm, vui chơi.

Nơi đây được ví như “phim trường sống ảo”, đứng đâu cũng có thể cho bạn cả chục tấm ảnh đẹp lung linh. Từng cửa hàng, ngóc ngách, từ bãi đỗ xe, cầu thang, thậm chí đến cả phòng trang điểm, lối vào nhà vệ sinh hay trong nhà vệ sinh cũng có thể đem lại góc chụp ảo diệu. Dù có đến đây bao nhiêu lần, bạn vẫn còn 1.001 góc sống ảo để phát hiện và khám phá.

Chưa hết, AEON Mall Hà Đông còn được mệnh danh là "Thiên đường ẩm thực”. Nơi này có đủ các món ngon, từ quầy sushi với cá hồi, cá ngừ, tôm, bạch tuộc… đến khu bánh mặn - ngọt, Âu - Á đủ cả.

Những thương hiệu trà sữa đình đám cũng không vắng mặt. Team “healthy và balance” có nguyên quầy hoa quả to đùng để lựa chọn. Ngoài ra, hàng trăm nhà hàng, quán cà phê với menu dài cả mét đang chờ bạn khám khá.

Ăn uống, chụp ảnh xong, bạn có thể đi mua sắm tại cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng được giới trẻ yêu thích, từ thời trang như Mango, Boo, New Balance, Converse, Vans, H&M, LYN, Adidas, Nike, Li-Ning, Pedro, Charles & Keith, đến các hãng mỹ phẩm như Yves Rocher, The Body Shop, The Face Shop, Laneige, Innisfree…

Đừng nghĩ AEON Mall Hà Đông chỉ thích hợp với các bạn trẻ mê sống ảo. Gần 30 thương hiệu hàng đầu về đồ dùng gia đình và đồ em bé đã biến nơi đây thành thiên đường mua sắm của các gia đình. Một số hãng nổi tiếng có thể kể đến là MamanBébé, Con Cưng, Mothercare, My Kingdom, Homechef, Artena Décor…

Ngày thường đến AEON Mall Hà Đông đã vui, nhưng nếu đến vào tháng 3 này, bạn sẽ thấy không khí vui tươi ngập tràn và cảnh mua sắm tấp nập khắp các gian hàng. Ngay cả nhân viên làm việc tại đây cũng không giấu nổi niềm vui khi sự kiện mừng 99 ngày siêu thị ra mắt ngày một đến gần.

Cô An, nhân viên tổ dọn dẹp, chia sẻ: “Những ngày này, công việc của cô bận rộn hơn. Tất cả nhân viên trong tổ đều phải làm việc hết công suất để đảm bảo an toàn cho khách hàng đến mua sắm. Nhưng cô thấy phấn khởi nhiều hơn là mệt vì được đóng góp công sức cho sự kiện đặc biệt của AEON Mall và mang đến sự an tâm cho mọi khách hàng”.

Để chào mừng tròn 99 ngày khai trương, AEON Mall Hà Đông dành tặng những giải thưởng giá trị cho người tiêu dùng khi đến tham quan, mua sắm, vui chơi tại đây. Trong chương trình "Luckydraw" diễn ra từ 9/3 đến 22/3, khách hàng có thể đổi hóa đơn lấy phiếu bốc thăm trúng thưởng. Mỗi hóa đơn trên 1.5 triệu sẽ nhận được một phiếu, mỗi khách tối đa 3 phiếu bốc thăm. Giải nhất là một iPhone 11 128 GB, giải nhì là một robot hút bụi, giải ba là một máy lọc không khí. Lễ trao giải diễn ra lúc 18h30, ngày 22/3 tại sảnh Vườn Ươm.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm