Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn hàng hiệu từ 'cơn mưa ưu đãi' của AEON Mall Hà Đông

220 gian hàng ẩm thực, dịch vụ, giải trí và thời trang tại AEON Mall Hà Đông đồng loạt tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp Tết Dương lịch.

Mùa lễ hội lớn nhất đầu năm tại AEON Mall Hà Đông mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt. 220 gian hàng lớn nhỏ từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước tại đây sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chào đón Tết Dương lịch.

mua sam anh 1

Nhiều khách hàng tranh thủ mua sắm dịp cuối năm.

Nếu là một tín đồ săn hàng hiệu, AEON Mall Hà Đông chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Pedro, French Connection, Giordano, Tommy Jeans, Ivy Moda... đều đang tung ra những bộ sưu tập đẹp kèm ưu đãi tới 50%.

mua sam anh 2

Khách hàng được trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời tại AEON Mall Hà Đông.

Một số thương hiệu như Dune London còn áp dụng chương trình cashback, giảm giá sâu 50% và hoàn tiền tới 1 triệu đồng cho hóa đơn 5 triệu đồng trở lên. Thương hiệu nội địa như Canifa cũng tham gia vào cuộc đua giảm giá, dự kiến sẽ có mức ưu đãi 30-50%. Gen Việt Jeans áp dụng chương trình mua một tặng một cho tất cả sản phẩm.

Ngoài ra, các gian hàng dịch vụ, giải trí cũng mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nổi bật có thể kể đến chương trình tặng combo bỏng ngô và nước khi mua vé xem phim theo cặp tại rạp chiếu CGV.

Trung tâm giải trí Timezone thay thế hình thức dùng “xèng” thông thường bằng thẻ cứng để khách hàng tiện lợi thanh toán, nhận quà theo điểm tích lũy trên thẻ. Khu vui chơi trẻ em và gia đình tiNiWorld cũng đang có nhiều món quà đáng yêu dành tặng các bạn nhỏ và cha mẹ.

mua sam anh 5

Innisfree cũng được nhiều khách hàng quan tâm.

Để giúp chị em sẵn sàng “lên đồ” đón mùa lễ hội, những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Yves Rocher, Innisfree, The Body Shop sẽ đem tới mức ưu đãi 15-50% dành cho các sản phẩm trang điểm và chăm sóc cơ thể, cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

mua sam anh 6

Không gian AEON Mall được trang hoàng cho sự kiện cuối năm.

Bắt đầu từ ngày 16/12, AEON Mall Hà Đông đã lên kế hoạch cho 8 sự kiện lớn, hứa hẹn sẽ khuấy động không khí với nhiều hoạt động vui nhộn, cùng hàng chục nghìn phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, không gian tại đây cũng đang trang hoàng rực rỡ, chào đón khách hàng đến vui chơi và mua sắm.

Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông quy tụ khoảng 220 gian hàng, gồm siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON, cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với các dịch vụ phù hợp với mọi gia đình. Độc giả xem thêm thông tin về chương trình ưu đãi tại đây.

Instagram: aeonmall.hadong; Fanpage: AEON Mall Ha Dong

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm