Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà hoa quả YiFang khai trương tại AEON Mall Hà Đông

Ngày 5/12, thương hiệu trà hoa quả YiFang chính thức khai trương tại trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, đem đến thực khách cơ hội thưởng thức vị trà nức danh xứ Đài.

Tại tổ hợp đại siêu thị AEON Mall Hà Đông rộng tới 22.700 m2, gian hàng YiFang nằm ở vị trí đắc địa với không gian 3 mặt thoáng. Sở hữu diện tích lên tới hàng trăm mét vuông, trong ngày đầu khai trương, YiFang đã đón hàng trăm lượt khách hàng tới trải nghiệm.

YiFang Tea anh 1
Cửa hàng rộng rãi, xinh xắn của YiFang.

Sau hơn một năm, YiFang Aeon Mall Hà Đông là chi nhánh thứ 22 của YiFang, thể hiện sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu trà hoa quả nổi tiếng này tại Việt Nam. Bảng vị thức uống thú vị với nguyên liệu hướng tới bảo vệ sức khỏe của YiFang đã làm say lòng biết bao thực khách.

YiFang sở hữu những công thức được lưu truyền hơn 100 năm, bắt kịp xu hướng sử dụng những thức uống ngon - có tác dụng tốt với sức khỏe từ trái cây ngày một gia tăng. Do đó, nhiều gia đình và các bạn trẻ đã ghé thăm cửa hàng trong ngày đầu khai trương để có cơ hội thưởng thức bảng vị đặc trưng của YiFang.

Từ vị dứa ngọt ngào, chanh leo thanh mát, vị khế truyền thống chua dịu, cho đến các vị trà nức danh YiFang như trà hoa quả, trà xanh Pouchong… đều đem đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên.

YiFang có thực đơn nóng và lạnh phù hợp thời tiết miền Bắc. Bên cạnh dòng sản phẩm trà trái cây lạnh, các vị trà gừng Luye, trà gừng vị nhãn, trà long nhãn táo đỏ... đem lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng nhiều khẩu vị khác nhau.

Các topping “đặc sản” của YiFang như trân châu đường đen nhỏ dẻo mềm, quyện vị trà trái cây khiến bất kỳ món trà nào cũng trở nên hấp dẫn hơn.

Không gian “check-in” với concept gỗ đặc trưng, ánh sáng tự nhiên tràn ngập và mùi thơm dịu trái cây lan tỏa đem đến trải nghiệm như ở xứ Đài mà không cần vượt qua quãng đường hàng nghìn cây số.

Trong tuần lễ khai trương, khách hàng đến YiFang AEON Mall sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như tặng túi YiFang hoặc bình thủy tinh cho hóa đơn từ 150.000 đồng. Khách hàng mua 2 sản phẩm bất kỳ (với tổng hóa đơn trên 100.000 đồng) sẽ được tặng một trà xanh Pouchong vị dứa size M trị giá 55.000 đồng (không áp dụng với dòng trà truyền thống).

Bạn có thể tới YiFang Aeon Mall Hà Đông để thưởng thức vị trà trái cây xứ Đài cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

YiFang Tea - Thương hiệu trà hoa quả đến từ Đài Loan.

Hotline giao hàng: 19000312.

Fanpage: Yifang Vietnam; Instagram: @yifang.vn.

Website: yifangtea.com.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm