Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cửa hàng tại Myanmar giảm giá trà sữa theo ‘size’ khách hàng

Một cửa hàng trà sữa tại Myanmar cố định vị trí những thanh sắt để làm chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Nếu ai chui lọt qua khe càng bé thì càng được giảm giá nhiều.

Mới đây, tài khoản T.C.T chia sẻ trên một diễn đàn gần 1 triệu thành viên hình ảnh khách mua trà sữa lần lượt chui qua các khe nhỏ được tạo ra bởi những trụ sắt. Theo người viết, thực hiện hành động này để nhận được khuyến mãi từ cửa hàng.

“Chui lọt khe càng bé thì giảm giá càng nhiều. Bạn tự tin mình sẽ được giảm bao nhiêu phần trăm?”, T.C.T đặt câu hỏi.

Mot cua hang o Malaysia ap dung giam gia tra sua theo size cua khach hang anh 1

Một khách hàng đang thực hiện thử thách để được giảm 10%. Ảnh: Easy Ray.

Qua tìm hiểu, thử thách trên có tên “Easy Ray challenge” được một cửa hàng bán đồ uống và đồ ăn nhanh tại Myanmar áp dụng. Chương trình khuyến mãi chỉ dành cho khách hàng trên 16 tuổi.

Cụ thể, thử thách yêu cầu người chơi băng qua khe giữa những trụ sắt đã được cố định vị trí, nếu chui lọt khe càng bé thì nhận phiếu giảm giá càng lớn. Mức khuyến mãi lần lượt 5%, 10%, 20% và khi qua được khe bé nhất là 100% (miễn phí).

Thời gian áp dụng từ 13h đến 17h hàng ngày. Tuy nhiên, chương trình đã kết thúc cách đây khá lâu.

Mot cua hang o Malaysia ap dung giam gia tra sua theo size cua khach hang anh 2

Những vị khách may mắn nhận được khuyến mãi. Ảnh: Easy Ray.

Bài viết của tài khoản T.C.T nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ các thành viên trên diễn đàn. Hiện bức ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt like và hàng trăm bình luận.

“Thiết nghĩ cũng không cần áp dụng mô hình này về Việt Nam, bởi nếu có thì tôi cũng không được giảm đồng nào”, người dùng Nam Bee hài hước.

Một số khác bày tỏ sự thích thú với thử thách và khẳng định sẽ tham gia nếu chương trình xuất hiện tại Việt Nam. “Có ai cùng mình đi uống trà sữa free không?”, “Trò này sinh ra để dành cho những người gầy như mình à”, là những bình luận.

Hồi tháng 10/2019, thị trường trà sữa Malaysia cũng từng gây sốt khi một thương hiệu nổi tiếng ra mắt “cốc trà sữa 5 lít siêu to khổng lồ”. Theo đó, khách hàng phải thực hiện những thử thách và nếu may mắn sẽ nhận được cốc trà sữa size khủng.

Giá 'giải cứu' tôm hùm tăng mạnh

Tại một số điểm “giải cứu” tại Hà Nội, giá tôm hùm đã tăng 15% so với một vài ngày trước. Người bán cho biết giá nhập từ ngư dân tăng cao.

Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm