Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà sữa House of Cha khai trương đồng loạt 4 cửa hàng trên toàn quốc

Nhà Trà (House of Cha) là cái tên khá quen thuộc với các tín đồ trà sữa cả nước. Thương hiệu này liên tục khai trương cửa hàng, mở rộng hệ thống trên toàn quốc.

Sau sự kiện khai trương đồng loạt 4 cửa hàng trong tháng 7, 4 cửa hàng trong tháng 9 và 4 cửa hàng trong tháng 10, chuỗi trà sữa House of Cha sẽ tiếp tục chinh phục khách hàng ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc với sự kiện khai trương đồng loạt 4 cửa hàng đầu tháng 11.

Bốn cửa hàng này nằm tại các thành phố lớn: TP.HCM, Quảng Ngãi, Đà Nẵng và Hải Phòng. Cùng với sự kiện khai trương, Nhà Trà sẽ đem tới cho thực khách những ưu đãi và nhiều món quà hấp dẫn như túi vải đáng yêu, tặng đồ uống miễn phí.

House of Cha anh 1
House of Cha sẽ có thêm 4 chi nhánh mới.

Trong đó, chi nhánh 69/68 Đặng Thùy Trâm nằm ở phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM - khu vực tập trung nhiều trường cấp 3, đối diện Đại học Văn Lang. Khu vực này được đánh giá là tiềm năng vì ít có cửa hàng thương hiệu lớn.

House of Cha có chất lượng đồ uống ngon, giá cả phù hợp túi tiền HS-SV, nên khi có mặt ở đây sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các bạn mỗi khi thèm trà sữa hoặc cần nơi tụ họp sau giờ học.

House of Cha anh 2
Chi nhánh TP Quảng Ngãi ở vị trí đắc địa khu Ngọc Bảo Viên.

Nằm ở khu Ngọc Bảo Viên, chi nhánh thứ 2 của Nhà Trà ở tỉnh Quảng Ngãi sau chi nhánh ở huyện Bình Sơn dự kiến thu hút nhiều thực khách. Đây được xem là khu vui chơi tập trung của giới trẻ TP Quảng Ngãi, quy tụ nhiều yếu tố thu hút: Phố đi bộ, công viên và nhạc nước...

Với những thuận lợi về vị trí, đồ uống thơm ngon và giá cả hợp lý, địa chỉ mới của Nhà Trà hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị và hài lòng.

Là chi nhánh thứ 5 tại của Nhà Trà tại Đà Nẵng, House of Cha tại số 55 Trần Bạch Đằng nằm ngay khu du lịch gần đường Võ Nguyên Giáp. Thương hiệu trà sữa này đang là cái tên nổi bật, được nhiều bạn trẻ Đà Nẵng biết đến và ưu chuộng. Việc khai trương thêm nhiều cửa hàng mới giúp khẳng định vị thế của House of Cha ở đây.

Chi nhánh của Nhà Trà ở Hải Phòng nằm gần nhiều trường học và khu dân cư đông đúc. Với 3 tầng gồm các không gian ngồi cao và ngồi bệt, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn học sinh thư giãn, gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, do chi nhánh trên trục đường chính rộng lớn, khách hàng khu vực lân cận có thể dễ dàng mua mang về hay chọn các dịch vụ giao hàng tận nơi.

Là thương hiệu trà sữa Đài Loan có tiếng trên thị trường nhờ chất lượng đồ uống, thực đơn đa dạng, giá cả hợp túi tiền HS-SV, House of Cha đang phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc và có mặt ở nhiều tỉnh thành phố như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Hà Giang, Quảng Ninh, Bình Dương, Hải Dương, Sơn La, Đồng Nai….

House of Cha anh 7
Địa chỉ cửa hàng mới của House of Cha và lịch khai trương dự kiến trong tháng 11.

Việc liên tục khai trương đồng loạt nhiều cửa hàng trên toàn quốc chứng tỏ thương hiệu đang dành được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng, cũng như có cách tổ chức chuyên nghiệp. Hiện tại, House of Cha có gần 50 cửa hàng trên toàn quốc và sẽ tiếp tục khai trương nhiều chi nhánh trong thời gian tới.

House of Cha anh 8
Lần khai trương đồng loạt này, Nhà Trà sẽ mang đến cho khách hàng nhiều món quà đặc biệt.

Các cửa hàng khai trương đều mang đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi như tặng túi vải xinh xắn, tặng đồ uống miễn phí, giảm 50% toàn bộ menu. Đây là dịp để các bạn thưởng thức đồ uống thơm ngon với giá ưu đãi.

House of Cha vẫn thực hiện chương trình ưu đãi nhượng quyền với các đối tác có mặt bằng phù hợp. Bạn đọc liên hệ hotline 0934888587 hoặc truy cập website houseofcha.com.vn để biết thêm chi tiết.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm