Giữa lúc Món Huế nợ nần, thương hiệu ngoại rục rịch vào Việt Nam
Trong khi số tiền Món Huế nợ các nhà cung cấp vài chục tỷ đồng, ban lãnh đạo công ty biệt tăm thì một loạt thương hiệu F&B lớn trên thế giới đang chuẩn bị vào Việt Nam.
325 kết quả phù hợp
Giữa lúc Món Huế nợ nần, thương hiệu ngoại rục rịch vào Việt Nam
Trong khi số tiền Món Huế nợ các nhà cung cấp vài chục tỷ đồng, ban lãnh đạo công ty biệt tăm thì một loạt thương hiệu F&B lớn trên thế giới đang chuẩn bị vào Việt Nam.
Nhận 30 triệu USD, ông chủ Món Huế mở cả trăm nhà hàng
Thành lập từ năm 2006 với 2 vòng gọi vốn thành công lên đến 30 triệu USD, Huy Việt Nam hiện sở hữu hơn 10 thương hiệu nhà hàng, trà sữa khắp cả nước.
Trước Món Huế, nhiều chuỗi F&B từng bất ngờ đóng cửa
Trong số các chuỗi cửa hàng F&B từng đóng cửa không báo trước, The KAfe do Đào Chi Anh đồng sáng lập có liên quan tới chủ sở hữu của Món Huế.
Vượt Golden Gate, Red Sun về vốn điều lệ, Huy Việt Nam thua về quy mô
Ngoài thương hiệu phổ biến nhất là Món Huế, công ty Huy Việt Nam còn được biết đến với chuỗi Phở Ông Hùng, Cơm Thố Cháy. Doanh nghiệp xếp sau Golden Gate, Red Sun về số cửa hàng.
Grab tung gói ưu đãi 10 deal từ 19.900 đồng, thanh toán qua Moca
Bên cạnh những ưu đãi hàng ngày, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab đã tung ra nhiều gói deal hấp dẫn trong thời gian qua.
Cận cảnh khu ẩm thực mới của Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Được đưa vào sử dụng từ giữa tháng 9, khu ẩm thực khang trang của Đại học Quốc tế Hồng Bàng, TP.HCM, là nơi phục vụ nhu cầu ăn uống cho sinh viên và giảng viên.
Fanpage trà sữa bị rate 1 sao hàng loạt sau vụ Ji Chang Wook vắng mặt
Sau vụ việc Ji Chang Wook sang Việt Nam nhưng không xuất hiện tại sự kiện của một quán trà sữa như đã hứa, fanpage thương hiệu này liên tục bị tấn công và đánh giá 1 sao.
CEO Grab VN: ‘Grab khác biệt khi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường’
5 năm sau “cuộc hành quân” vào Việt Nam, Grab trở thành cái tên ghi dấu ấn lớn trên thị trường xe công nghệ, với tầm nhìn chiến lược và những bước đi táo bạo.
Thế chân Ten Ren vừa đóng cửa, Toocha tham vọng gì?
Đại diện The Coffee House cho biết phần lớn mặt bằng của chuỗi 23 cửa hàng trà sữa Ten Ren sẽ được "đổi chủ", thay thế bằng thương hiệu Toocha.
Hàng trăm thương hiệu chen nhau ở ngã 6 nhộn nhịp nhất Sài Gòn
Là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, ngã 6 Phù Đổng đã trở thành "điểm hẹn" của cả trăm thương hiệu.
Không cạnh tranh được về giá thuê, Phúc Long từ bỏ vị trí vàng?
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Trà sữa bùng nổ ở Hong Kong, giá thuê mặt bằng cắt cổ
Tại các trung tâm mua sắm ở Hong Kong, cửa hàng trà sữa mọc lên như nấm sau mưa. Giá thuê mặt bằng bán trà sữa cao cũng vì thế leo thang.
Phúc Long đóng 2 cửa hàng đắc địa ở Sài Gòn và cuộc chiến mặt bằng
Phúc Long vừa đóng cửa chi nhánh tại ngã 6 Phù Đổng, TP.HCM, Soya Garden ngay lập tức thế chân vị trí đắc địa. Bài toán mặt bằng chưa bao giờ là dễ dàng trong ngành F&B.
3 yếu tố mang đến thành công cho màn hợp tác Go-Viet và Sơn Tùng M-TP
Chỉ sau một tháng ra mắt, “Sơn Tùng M-TP Party” - dự án hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và đã càn quét “túi tiền” hội mê ăn uống.
Vụ 'cốc trà sữa bị lẫn thạch sùng': Khách chờ 3 ngày mới lên tiếng?
Thương hiệu trà sữa cho biết hình ảnh và bằng chứng của khách hàng không đủ khẳng định thạch sùng có trong đồ uống. Cửa hàng đã gửi vụ việc này lên cơ quan có thẩm quyền xử lý.
Truy lùng 6 khu ẩm thực càng về đêm càng náo nhiệt ở TP.HCM
TP.HCM nổi tiếng với những khu ẩm thực đêm đặc sắc, luôn sẵn sàng đốn tim thực khách. Bạn đừng quên bỏ túi 6 khu ăn uống nổi tiếng náo nhiệt về đêm để la cà phố xá cùng cạ cứng.
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bị khách hàng tố có lẫn thạch sùng
Hình ảnh cốc trà sữa của thương hiệu nổi tiếng được cho là có lẫn thạch sùng bên trong đang khiến nhiều tín đồ của loại đồ uống này hoang mang.
Giảm giá trà sữa để thu hút cử tri trẻ tại Nhật Bản
Nhiều hình thức vận động người dân trong cuộc bầu cử Thượng viện Nhật Bản đã ra đời, trong đó đáng chú ý là một nhãn hiệu trà sữa nổi tiếng đã giảm giá 50% cho các cử tri.
100 thương hiệu tại Việt Nam, thị trường trà sữa liệu đã bão hòa?
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
‘Cơn sốt’ trà sữa khắp thế giới kéo dài 3 thập kỷ
Từng thoái trào vào cuối những năm 2000 nhưng ở thời điểm hiện tại, thị trường trà sữa đang chứng minh sức hút bền vững khi liên tục đổi mới và mở rộng quy mô tại nhiều quốc gia.