Tủ lạnh đa sắc phá vỡ khuôn mẫu chinh phục NTK Công Trí
Không còn là các mảng màu trung tính, thị trường tủ lạnh đang có sự đa dạng chưa từng có ở thiết kế giúp người dùng thể hiện cá tính và thêm cảm hứng sáng tạo ngay tại nhà.
464 kết quả phù hợp
Tủ lạnh đa sắc phá vỡ khuôn mẫu chinh phục NTK Công Trí
Không còn là các mảng màu trung tính, thị trường tủ lạnh đang có sự đa dạng chưa từng có ở thiết kế giúp người dùng thể hiện cá tính và thêm cảm hứng sáng tạo ngay tại nhà.
Sắp diễn ra 2 triển lãm quốc tế về cà phê và nhượng quyền thương hiệu
Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, triển lãm Coffee Expo lần thứ 6 và VIETRF lần thứ 13 sẽ trở lại vào tháng 11. Sự kiện diễn ra 3-5/11 tại SECC 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Chiếc trâm cài tóc khiến người Hàn Quốc và Trung Quốc tranh cãi
Tiếp nối cuộc chiến kim chi, bánh gạo và hanbok, người Hàn Quốc và Trung Quốc lại tranh cãi về chiếc trâm cài bằng bạc hình phượng hoàng.
Sang đầu năm 2023, tín đồ thời trang sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn hơn khi mua Hermès Birkin khi nhà mốt Pháp có dự định tăng giá mẫu phụ kiện đắt đỏ này.
Hawonkoo đồng hành cùng live concert 'Người tình' của Bằng Kiều
Thương hiệu thời trang gia dụng Hàn Quốc Hawonkoo đồng hành cùng sự trở lại của ca sĩ Bằng Kiều trong live concert “Người tình” sau gần 3 năm anh vắng bóng trên thị trường âm nhạc.
Vì sao Chanel không bán hàng online như Louis Vuitton
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.
Những trải nghiệm không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc
Thời tiết sang thu với nhiệt độ dễ chịu, mùa ngân hạnh ngấp nghé phủ vàng những góc phố là dịp lý tưởng để du khách ghé thăm Hàn Quốc.
Trang sức IJC - kênh đầu tư an toàn của giới thượng lưu
Nhu cầu sử dụng đá quý, trang sức của người dùng luôn hiện hữu. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, trang sức còn được xem như tài sản hay kênh đầu tư của giới thượng lưu.
Cảm hứng mặc để hạnh phúc từ BST mới của Seven.AM
BST Thu Đông của Seven.AM hưởng ứng xu hướng “Dopamine Dressing”, khơi gợi cảm hứng “mặc để hạnh phúc” nhưng vẫn mang tinh thần vương giả và thời thượng.
MLB cùng dàn rapper đình đám khuấy động Vincom Royal City
Diễn ra tại Vincom Royal City, sự kiện “MLB Winter VIP Ticket” của thương hiệu thời trang Hàn Quốc MLB quy tụ dàn khách mời đình đám gồm tlinh, Low G, DJ Lucin3x…
Không khí sôi động tại Singapore và cảm hứng từ đường pitch F1
Ngoài trường đua chính, du khách còn có thể tận hưởng không khí đường đua sôi động với loạt sự kiện ấn tượng kéo dài trong 10 ngày của Grand Prix Season Singapore 2022.
Quyết định của thương hiệu lâu đời nước Anh có thể khiến nhiều nhà mốt khác hủy show diễn sau sự kiện Nữ hoàng Elizabeth II băng hà.
Cát-xê quảng cáo của Vương Phi và Lương Triều Vỹ
Theo truyền thông Trung Quốc, Vương Phi và Lương Triều Vỹ hiện nhận cát-xê hơn một triệu USD cho mỗi hợp đồng quảng cáo.
Triều Tiên tuyên bố 4 ca 'bệnh ác tính' không phải Covid-19
Triều Tiên ngày 26/8 khẳng định các trường hợp sốt không rõ nguyên nhân tại khu vực gần biên giới với Trung Quốc là ca mắc cúm, không liên quan đến Covid-19.
Nữ ca sĩ đang thực hiện dự án mới với đạo diễn Vương Gia Vệ. Cô được khen nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ trong lần hiếm hoi trở lại showbiz.
AMEE đọ dáng Thảo Nhi Lê tại sự kiện khai trương MLB
Sự kiện khai trương street shop đầu tiên ở TP.HCM của thương hiệu xứ Hàn thu hút dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự.
Thương hiệu thời trang của Son Heung-min gây tranh cãi
Dù nhanh chóng cháy hàng, thương hiệu thời trang của tiền đạo Hàn Quốc nhận nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng quần áo, mũ, dép được bán với giá quá đắt.
Người tiêu dùng trải nghiệm 'Lễ hội mua sắm Đỏ 2022' tại Vincom
“Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm Đỏ 2022” tại toàn bộ hệ thống TTTM Vincom đã mang sắc đỏ đến khắp gian hàng. Sự kiện thu hút hàng nghìn lượt khách tới “săn deal hời”.
Lý do Na Yeon là thành viên đầu tiên của TWICE được ra mắt solo
Không quá vượt trội về tài năng, Na Yeon vẫn được chọn là thành viên solo đầu tiên của TWICE nhờ tố chất ngôi sao nổi bật và mức độ nhận diện công chúng ngày càng cao.