Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hawonkoo đồng hành cùng live concert 'Người tình' của Bằng Kiều

Thương hiệu thời trang gia dụng Hàn Quốc Hawonkoo đồng hành cùng sự trở lại của ca sĩ Bằng Kiều trong live concert “Người tình” sau gần 3 năm anh vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

Tại đêm nhạc, nam ca sĩ tái hiện câu chuyện cuộc đời và tình yêu của chính mình, qua đó gửi đến một nửa thế giới những món quà hấp dẫn.

Món quà đặc biệt tặng phái đẹp dịp 20/10

Tháng 4/2021, liveshow “Người tình - Như một lời ước hẹn” diễn ra đầy cảm xúc và được hơn 4.000 khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đến ngày 20/10 năm nay, Bằng Kiều chính thức quay trở lại với live concert “Người tình” ấn tượng. Đêm nhạc là sự kết hợp của thương hiệu thời trang gia dụng Hàn Quốc Hawonkoo cùng ca sĩ Bằng Kiều, tạo nên món quà đặc biệt gửi tặng một nửa thế giới trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Với chất giọng cao trời phú cùng lối hát như kể chuyện, nam ca sĩ gốc Hà Nội đưa hàng nghìn khán giả lạc vào những miền cảm xúc rất riêng với chuỗi tình khúc bất hủ, các bản hit làm nên tên tuổi của anh và cả loạt ca khúc là “hot trend” hiện nay.

Moon Collection,  Hawonkoo anh 1

Ca sĩ Bằng Kiều biểu diễn trong live concert "Người tình".

Ngoài Bằng Kiều, live concert có sự góp mặt của những “người tình” đặc biệt gồm Lệ Quyên, Thanh Hà, Minh Tuyết và sự xuất hiện lần đầu tiên của giọng ca Như Ý. Đây cũng là lần đầu cô về Việt Nam biểu diễn trực tiếp.

Chủ nhân đêm nhạc chia sẻ nếu Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên là “người tình” trong âm nhạc của anh, thì MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - người dẫn dắt chương trình - lại là “người tình” trong “khoa nói”. Không đơn thuần là biểu diễn, đêm nhạc đưa người nghe lạc vào không gian nghệ thuật lắng đọng, nơi đong đầy tình yêu, nỗi nhớ và sự rung động thuở thiếu thời.

Hawonkoo lan tỏa cảm xúc thăng hoa cùng Bằng Kiều

Moon Collection,  Hawonkoo anh 2

Nhiều bạn trẻ check-in cùng booth hàng nghệ thuật của Hawonkoo.

Đến với đêm nhạc, người hâm mộ còn được khám phá, chiêm ngưỡng và thỏa sức check-in cùng booth sản phẩm mang màu sắc phá cách, trẻ trung, sáng tạo của Hawonkoo. Gian hàng được thiết kế gồm nhiều set đồ gia dụng thời trang, cá tính, thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ yêu cái đẹp.

Khách hàng cũng được chiêm ngưỡng không gian gia dụng trưng bày nghệ thuật từ Hawonkoo - thương hiệu khởi tạo xu hướng Fashionitchen với loạt sản phẩm thuộc BST “Moon Collection” tô hồng gian bếp, sắc đen Starry Night huyền ảo sang trọng, sắc nâu be Charcoal Brown nhẹ nhàng đậm chất điện ảnh và sắc ghi xám Grey Matte mạnh mẽ, tinh tế.

Những sản phẩm gia dụng thời trang của Hawonkoo từ nồi cơm điện, bếp từ đến nồi chiên không dầu, máy ép chậm đều được thiết kế tinh tế với gam màu trendy thổi bừng không gian sống. Bằng các sản phẩm thông minh, tiện dụng, đáp ứng hài hòa giữa công năng và hình thức, Hawonko mong muốn truyền cảm hứng nấu nướng thông qua booth trưng bày tọa lạc trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Moon Collection,  Hawonkoo anh 3

Gian hàng Hawonkoo được thiết kế phá cách, thời trang.

Hawonkoo ghi dấu ấn phá cách với thời trang gia dụng

Hawonkoo là thương hiệu thời trang gia dụng mang ý tưởng kết hợp "thời trang" với "gia dụng", tạo ra khái niệm “Fashionitchen” mới mẻ, độc đáo, khẳng định phong cách sống và mang đến hơi thở nghệ thuật tươi mới cho căn bếp của mỗi gia đình.

Fashionitchen ra đời giúp công chúng có thể nhìn thấy khả năng giao thoa, hòa quyện giữa đồ gia dụng và tính thời trang, nghệ thuật. Từ xu hướng sáng tạo này, Hawonkoo mang sứ mệnh lan tỏa Fashionitchen để bất cứ ai cũng có thể tiếp cận và thấu hiểu thời trang gia dụng.

Từ đó, hoạt động “thổi hồn” vào các vật dụng tưởng chừng vô tri vô giác trong căn bếp sẽ được ứng dụng rộng rãi và lan tỏa mạnh mẽ hơn, giúp mọi người nhận ra “vật dụng không sở hữu nét đẹp tiềm ẩn tính thời trang cho đến khi bạn khai thác và tìm ra chúng”.

Moon Collection,  Hawonkoo anh 4

Không gian căn bếp hiện đại sử dụng đồ thời trang gia dụng Hawonkoo.

Tại live concert “Người tình”,Hawonkoo chính thức mở pre-order những set sản phẩm mới nhất thuộc BST “Moon Collection”. Những khán giả tham gia đêm nhạc đã có cơ hội tiếp cận trực tiếp sản phẩm. Nhiều người may mắn trở thành chủ nhân đầu tiên sở hữu các bộ sản phẩm thời thượng, khác biệt và độc quyền mang phong cách Fashionitchen của Hawonkoo.

Moon Collection,  Hawonkoo anh 5

Những vị khách may mắn trúng thưởng set sản phẩm từ Hawonkoo.

Khán giả đến đêm nhạc còn được tham gia minigame "Hỏi vui khui quà" với những câu hỏi xoay quanh nhân vật chính - ca sĩ Bằng Kiều. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 40 triệu đồng.

Tại live concert “Người tình”, Hawonkoo mang đến cho chị em phụ nữ món quà 20/10 độc đáo, kèm thông điệp khuyến khích mỗi người mạnh dạn biến hóa căn bếp thành không gian nghệ thuật để ngắm nhìn đầy tự hào.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về BST “Moon Collection” tại:

Fanpage facebook.com/smarthousewares

Link pre-order: moon.hawonkoo.vn

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm