Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tủ lạnh đa sắc phá vỡ khuôn mẫu chinh phục NTK Công Trí

Không còn là các mảng màu trung tính, thị trường tủ lạnh đang có sự đa dạng chưa từng có ở thiết kế giúp người dùng thể hiện cá tính và thêm cảm hứng sáng tạo ngay tại nhà.

Các sản phẩm và phong cách thiết kế tủ lạnh trước đây thường không gây ấn tượng về ngoại hình khi giới hạn ở những lựa chọn trung tính như màu đen, trắng, xám. Sau nhiều năm gắn bó với các món đồ đơn sắc, người dùng ngày nay có nhu cầu thêm sắc màu cho không gian sống. Điều này một phần xuất phát từ nhu cầu cá nhân hóa, khẳng định bản sắc riêng của gia chủ, phần khác là để thích ứng với sự đa dạng trong phong cách nội thất hiện đại.

Thị trường gia dụng nắm bắt được đổi mới này trong tâm lý khách hàng. Trong đó, Samsung gây ấn tượng mạnh với dòng tủ lạnh Bespoke, chinh phục cả những tâm hồn duy mỹ nhất bằng lối thiết kế linh hoạt.

Samsung anh 1

Thiết kế Bespoke với màu sắc tươi sáng, phù hợp với mọi không gian.

Vượt ra khỏi tone màu trắng, đen

Trước đây, thuật ngữ Bespoke chỉ được dùng giới hạn trong ngành thời trang, vốn để mô tả các sản phẩm thương mại được chế tác giới hạn, phục vụ thị hiếu của một nhóm khách hàng, cá nhân. Bespoke đại diện cho những sản phẩm độc bản, “đo ni đóng giày” theo nhu cầu riêng và yêu cầu thẩm mỹ của từng cá nhân.

Dòng sản phẩm Bespoke được Samsung ra mắt vào năm 2019 đánh dấu sự thành công của hãng trong việc truyền tải tinh thần “cá nhân hóa”, thoát khỏi thiết kế truyền thống của tủ lạnh trong hàng chục năm qua. Bên cạnh khả năng trữ thực phẩm, chiếc tủ lạnh nhiều màu của Samsung còn là điểm nhấn quan trọng, ”tô vẽ” mọi không gian sống.

Sở hữu thiết kế module linh hoạt, Samsung Bespoke cho phép người dùng tự do sáng tạo, điều chỉnh tông màu yêu thích vào sản phẩm, làm đẹp cho chính ngôi nhà của mình và thể hiện cá tính riêng biệt.

Nguồn cảm hứng sáng tạo

Kỹ lưỡng và cầu toàn trong từng thiết kế, nhà thiết kế Công Trí cũng có những chuẩn mực riêng khi lựa chọn từng chi tiết trong không gian sống. Bên cạnh chất liệu, màu sắc và đường nét là hai yếu tố quan trọng khiến anh lựa chọn một món đồ cho không gian làm việc cũng như sáng tạo của mình. Anh chia sẻ không gian sống cũng luôn phải thỏa những yêu cầu giàu tính nghệ thuật do anh đặt ra.

“Tủ lạnh Bespoke với 2 màu Trắng và Xanh Navy cùng mặt gương glam glass sang trọng là lựa chọn không chỉ hài hòa với tổng thể không gian, mà còn tạo một điểm nhấn độc đáo, tràn đầy cảm hứng mới mẻ”, NTK Công Trí chia sẻ.

Không dừng lại ở 3 màu trước đó Trắng, Hồng, Xanh Navy, Samsung cho người dùng yêu thích nghệ thuật quyền năng lựa chọn món đồ nội thất gắn với những màu sắc mới: Hồng Peach, Vàng Vanilla, Nâu Be, Xanh Skyblue. Nằm trong danh sách những màu sắc được cho là có khả năng kích thích trí não, tăng cảm xúc và dẫn lối đến những ý tưởng mới, bảng màu trên Bespoke phù hợp trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho người dùng.

Samsung anh 6

Màu sắc Trắng và Xanh Navy trên Samsung Bespoke là điểm nhấn cho không gian sống của NTK Công Trí.

Vượt khỏi hình ảnh một chiếc tủ lạnh thông thường, tủ lạnh đa sắc của Samsung có thể đáp ứng hàng loạt yêu cầu khác của gia chủ từ không gian sống hài hòa, thiết bị nội thất bật cá tính hay là món đồ khai mở ý tưởng sáng tạo.

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

Dĩnh Nghi - Giang Vi Tuyết

Bạn có thể quan tâm