Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tiêu dùng trải nghiệm 'Lễ hội mua sắm Đỏ 2022' tại Vincom

“Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm Đỏ 2022” tại toàn bộ hệ thống TTTM Vincom đã mang sắc đỏ đến khắp gian hàng. Sự kiện thu hút hàng nghìn lượt khách tới “săn deal hời”.

Le hoi mua sam Do 2022 anh 1

Khởi xướng mùa săn sale lớn trong dịp hè, các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc đồng loạt mang đến những tín đồ mua sắm ưu đãi hấp dẫn đến hơn 50% từ hàng trăm thương hiệu thời trang, phụ kiện, nội thất, gia dụng,… trong nước và quốc tế. Đặc biệt, với “Lễ hội mua sắm Đỏ 2022”, người dùng còn có cơ hội sở hữu những món đồ trong bộ sưu tập mới ra mắt từ nhiều thương hiệu yêu thích với mức giá “hời” nhất từ trước đến nay.

Le hoi mua sam Do 2022 anh 2

Chỉ riêng trong ngày đầu tiên của “Lễ hội mua sắm Đỏ 2022”, chuỗi hệ thống TTTM Vincom ước tính đón đến 1 triệu lượt khách mọi lứa tuổi. Tại Vincom Mega Mall Smart City (Hà Nội), nhiều người hồ hởi khi kịp sắm được những “chiến lợi phẩm” ưng ý với giá phải chăng. Chị Phương Thảo (quận Nam Từ Liêm) chia sẻ: “Đây là năm thứ 3 nhà tôi đến ‘Lễ hội mua sắm Đỏ’ để hưởng mức giảm giá sâu nhất. Những dịp ưu đãi lớn thế này là cơ hội để cả gia đình thỏa sức làm mới tủ đồ mùa hè, bày biện và chăm sóc nhà cửa”.

Le hoi mua sam Do 2022 anh 3

Hơn 2.500 gian hàng trên toàn hệ thống TTTM Vincom đồng loạt “chơi lớn” cùng “Lễ hội mua sắm Đỏ 2022”. Từ các nhãn hàng thời trang, làm đẹp tới gia dụng, tiêu dùng đều có mức ưu đãi đến hơn 50%. Tiêu biểu trong số này phải kể đến Lock&Lock - thương hiệu gia dụng hàng đầu Hàn Quốc hiếm khi giảm giá.

Le hoi mua sam Do 2022 anh 4

Hàng loạt thương hiệu thời trang, phụ kiện được yêu thích như Uniqlo, Max&Co, Mango, Giordano, Determinant,… đồng loạt áp dụng mức ưu đãi lớn, khiến “Lễ hội mua sắm Đỏ 2022” càng trở nên đông đúc, nhộn nhịp.

Le hoi mua sam Do 2022 anh 5

“Hôm nay, mình đã ‘thu hoạch’ được mấy món đồ mới ra mắt nhưng có giá rất ưu đãi tại Vincom Center Bà Triệu. Thông thường, mình sẽ phải chờ đến khi hãng ra bộ sưu tập mới để có thể mua đồ trong bộ sưu tập cũ với giá tốt. Đó là chưa kể hãng phải còn hàng mới may mắn mua được”, Thanh Thảo, nữ sinh tại Hà Nội, cho biết.

Le hoi mua sam Do 2022 anh 6

Nhiều người dùng nữ khác cũng cùng cảm xúc với Thanh Thảo, phấn khích khi cầm trên tay các sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới nhất của The Body Shop - thương hiệu mỹ phẩm được lòng đông đảo khách hàng trong dịp siêu sale “Lễ hội mua sắm Đỏ 2022”.

Le hoi mua sam Do 2022 anh 7

Từ nay đến hết 10/7, “Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm Đỏ 2022” tiếp tục diễn ra trên toàn hệ thống TTTM Vincom. Sự kiện được kỳ vọng mang đến người tiêu dùng chương trình khuyến mãi với loạt ưu đãi hiếm có. Đây hứa hẹn là cơ hội không thể bỏ lỡ cho các “chuyên gia săn sale” trong mùa hè này.

Trà An

Bạn có thể quan tâm