Thị trường xa xỉ Trung Quốc bừng tỉnh
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
1.315 kết quả phù hợp
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Chuỗi Phúc Long đạt doanh thu quý cao nhất từ khi về tay Masan nhờ mảng thực phẩm như bánh, kem, sữa chua. Tuy nhiên, con số này vẫn thua xa đối thủ Highlands Coffee.
LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục kỉ niệm cưới gợi cảm của Doãn Hải My, outfit linh hoạt giới của Kelbin Lei và đồ bơi liền thân cắt cao của Louis Phạm.
Đêm nhạc VPBank Prime Night thu hút hàng nghìn khán giả tham dự, quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng như Vũ Thảo My, Juky San, Hà Nhi và RHYDER.
Hà Anh Tuấn tạo ra những luồng ý kiến trái chiều với sự lựa chọn trang phục trên sân khấu concert tại Mỹ. Món đồ có phần "phản chủ" này đến từ NTK gốc Việt Peter Do.
Kim Lim, con gái của tỷ phú Peter Lim, sở hữu "đế chế" kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, thừa kế khối tài sản lớn, thường xuyên khoe lối sống xa hoa.
Sau hơn một năm nghỉ việc tại ByteDance, công ty công nghệ sở hữu TikTok, Khanh Lê đã xây dựng được thương hiệu riêng tại TP.HCM. Tháng 9, cô đã xuất lô hàng đầu tiên sang Mỹ.
Nhiều nguồn cung mới được bổ sung, đặc biệt là khối đế thương mại Saigon Marina IFC ngay vị trí đắc địa, đã kéo giá thuê bán lẻ tại vùng lõi TP.HCM giảm, theo CBRE.
Trong podcast "Call Her Daddy", Victoria Beckham thừa nhận từng mang túi hiệu giả trong giai đoạn định hình phong cách. NTK thời trang nổi tiếng gây bất ngờ với thông tin trên.
Sau hơn một năm kể từ khi chăm chút ngoại hình kỹ lưỡng hơn, Ánh Viên được nhận xét là "thăng hạng dung nhan", liên tục gây ấn tượng với trang phục, kiểu tóc và makeup phù hợp.
Sau khi bán thương hiệu mỹ phẩm Rhode với giá 1 tỷ USD, Hailey Bieber bước vào nhóm doanh nhân trẻ quyền lực và đặt mục tiêu đầu tư dài hạn thay vì chi tiêu ngay.
Thị trường ôtô Thái Lan tăng tốc trong 3 quý đầu năm 2025 với hơn 472.000 xe mới đăng ký, trong đó xe điện chiếm gần 20% thị phần.
Xác định KOL/KOC là đối tác chiến lược, một số nhãn hàng và đơn vị booking vẫn không khỏi mệt mỏi trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của một bộ phận người có sức ảnh hưởng.
Trong những tháng cuối năm, TP.HCM sẽ khởi công một loạt dự án hạ tầng trọng điểm nhằm giải quyết áp lực giao thông và hoàn thiện mạng lưới kết nối liên vùng.
Sự trở lại của Running Man Vietnam thu hút sự quan tâm từ khán giả mộ điệu show thực tế. Không chỉ vậy, nhiều thương hiệu lớn cũng đổ hàng tỷ cho game show này.
Tại lễ trao giải TikTok Awards 2025, ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, cho biết các KOL, KOC làm tốt được thưởng, làm sai chịu phạt.
Sản lượng iPhone xuất xưởng tăng 4% so với cùng kỳ năm trước, đánh dấu quý III thành công nhất của Apple trong lịch sử.
Chương trình Đại sứ sinh viên (LG Campus Ambassador) mùa 2 đã chính thức khép lại, ghi dấu hành trình đáng nhớ của hàng nghìn bạn trẻ trên toàn quốc.