Tranh nhau từng m2 đất bán trà sữa ở Sài Gòn
Được xem là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, những cửa hàng trà sữa từ các thương hiệu trong, ngoài nước thi nhau mọc lên như nấm trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.
759 kết quả phù hợp
Tranh nhau từng m2 đất bán trà sữa ở Sài Gòn
Được xem là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, những cửa hàng trà sữa từ các thương hiệu trong, ngoài nước thi nhau mọc lên như nấm trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Joyear X5 - xe TQ giá 779 triệu tại VN cạnh tranh Mazda CX- 5
DongFeng Joyear X5 được định vị ở phân khúc crossover hạng C, đối thủ của Honda CR-V, Mazda CX-5 nhưng có giá rẻ hơn.
Khaisilk: Giàu sang từ lụa, khủng hoảng cũng vì lụa
Khởi nghiệp bằng tơ lụa, đây cũng chính là ngành hàng làm nên thương hiệu Khaisilk, nhưng cũng chính lụa đang khiến tương lai kinh doanh của ông Hoàng Khải khó khăn.
Mở bán Huawei nova 2i màu vàng trong 3 ngày
Sau đợt mở bán đầu tiên, Huawei tiếp tục tung ra nova 2i phiên bản màu vàng (prestige gold) với cấu hình tương tự và mức giá không đổi 5,99 triệu đồng.
HLV danh tiếng quyết đưa Saigon Heat bay cao ở giải Đông Nam Á
Với sự góp mặt của 4 tân binh, Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2017/2018 hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Saigon Heat muốn đạt thành tích cao dưới sự dẫn dắt của HLV Kyle Julius.
Nhẫn cưới thiết kế bản giới hạn - lựa chọn mới cho cặp đôi mùa vu quy
Thay vì những mẫu nhẫn đại trà, các cặp đôi có điều kiện kinh tế mong muốn tín vật tình yêu của mình được thiết kế đặc biệt với số lượng giới hạn để ngày vui thêm trọn vẹn.
Sao Việt hào hứng với thiết kế xe Vinfast
Ca sĩ Quang Hà, Uyên Trang, Lê Hoàng hay người mẫu Ngọc Bích đều chia sẻ sự hào hứng và thích thú với 20 bản thiết kế mới được thương hiệu ôtô Việt Vinfast giới thiệu.
Sân khấu Hà Nội lại vật vã sau những ngày cúng Tổ nghề rầm rộ
Sau ngày giỗ Tổ nghề rực rỡ, trang trọng, sân khấu kịch ở Hà Nội trở lại tình hình ảm đạm, chật vật tìm lời giải bài toán khán giả.
CEO Asanzo: Smartphone Việt đủ sức cạnh tranh với thương hiệu quốc tế
Sau một tuần lên kệ, smartphone của Asanzo đã nhận được hơn 2.500 đơn hàng. Đây là con số đáng khích lệ với một thương hiệu còn non trẻ.
DeAura Việt Nam đạt chứng nhận top 10 sản phẩm chất lượng cao
Trong chương trình “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao” tổ chức ngày 24/9, DeAura Việt Nam chính thức nhận danh hiệu Top 10 sản phẩm chất lượng cao.
Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm thân thiết như cha con trong đêm nhạc ở Hà Nội
Trong đêm nhạc Thiên Hà Concert diễn ra tại Hà Nội 10/9, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm tỏ ra khá thân thiết. Mr. Đàm thậm chị còn gọi chàng ca sĩ sinh năm 1995 là con trai.
Xe nội địa Malaysia nhiều trang bị hơn Toyota Vios, giá 300 triệu
Giá lăn bánh của xe nội địa Malaysia Proton Persona chỉ khoảng 303 triệu đồng, số tiền chưa bằng một nửa giá lăn bánh của một chiếc Toyota Vios 1.5G tại Việt Nam.
Những người 'thờ ơ' với Zara, H&M ở Việt Nam, họ là ai?
Ngay ngày đầu khai trương, cửa hàng H&M tại TP.HCM đã chật khách. Tuy nhiên, cũng có không ít tín đồ đã gần như ngó lơ khi những thương hiệu như Zara, H&M... có mặt tại Việt Nam.
H&M có đủ thoả mãn sự kỳ vọng của các tín đồ thời trang Việt?
Chính thức đổ bộ vào thị trường Việt Nam ngày 9/9, thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng khắp thế giới đã đáp ứng đủ mong muốn của các bạn trẻ Việt?
Sắp diễn ra triển lãm âm thanh lớn nhất Việt Nam
Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 12 - AV Show 2017 - sắp diễn ra quy tụ hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước.
Vingroup bắt tay với những ai để làm ôtô thương hiệu Việt?
Lãnh đạo Vingroup cho biết muốn tự sản xuất ôtô thông qua việc hợp tác với nhiều đại gia ôtô trên thế giới cũng như tuyển loạt chuyên gia đầu ngành từ các hãng lớn.
Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam vững vàng bước lên tầm cao mới
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam tăng cường hợp tác, nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ vượt trội.
The Face 2017 'thất bại' với 13 tỷ đồng quảng cáo, Next Top rơi tự do
Tích cực đẩy viral (lan tỏa) trên mạng, nhưng rating của 2 chương trình The Face và Next Top Model vẫn “rơi tự do” đến mức... "bi thảm".
Malaysia - thiên đường mua sắm hàng hiệu giá bình dân
Với các trung tâm thương mại lớn sầm uất cùng chương trình giảm giá xuyên suốt năm, Malaysia là điểm đến mơ ước cho bất cứ tín đồ shopping nào.
Việt Nam trước cơ hội trở thành trung tâm sản xuất xe của ASEAN
Nhiều thương hiệu xe hơi quốc tế đang muốn biến Việt Nam thành “cái rốn” xuất khẩu ôtô tại Đông Nam Á.