Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhẫn cưới thiết kế bản giới hạn - lựa chọn mới cho cặp đôi mùa vu quy

Thay vì những mẫu nhẫn đại trà, các cặp đôi có điều kiện kinh tế mong muốn tín vật tình yêu của mình được thiết kế đặc biệt với số lượng giới hạn để ngày vui thêm trọn vẹn.

Cưới hỏi là một trong những công việc trọng đại nhất của đời người, quyết định phần lớn cuộc sống tương lai sau này. Với ý nghĩa là tín vật tình yêu, vừa thể hiện tính thẩm mỹ vừa chứa đựng kỷ niệm, nhẫn cưới được nhiều cặp đôi quan tâm lựa chọn. Việc chọn một cặp nhẫn phù hợp, mang cá tính riêng của chủ nhân được nhiều người tin rằng sẽ đem lại may mắn, cũng như mở đường cho sự thành công trong công việc, tăng thêm sự gắn kết trong gia đình.

Skymond Luxury anh 1
Nhẫn cưới là tín vật thiêng liêng, tượng trưng cho sự gắn kết đôi lứa.

Với những cặp đôi có điều kiện kinh tế khá giả, mẫu nhẫn cưới được làm từ chất liệu quý, bền đẹp theo thời gian và thiết kế tinh tế, độc đáo được ưu tiên hơn cả.  

Skymond Luxury anh 2
Mẫu nhẫn cưới thiết kế riêng với số lượng giới hạn được nhiều cặp đôi yêu thích.

Với cách chế tác truyền thống, nhẫn cưới chỉ có thể làm được những kiểu dáng tròn trơn, mỏng nhẹ và mang ý nghĩa kỷ niệm hay kỷ vật. Những mẫu nhẫn cưới này thường có hình dáng giống nhau với đường nét mờ nhạt, thiếu sắc nét, không tạo được dấu ấn riêng cho chủ nhân, cũng như không mang ý nghĩa phong thủy để hỗ trợ cho cặp vợ chồng.

Skymond Luxury anh 3
Ngày nay, nhẫn cưới không đơn thuần là tín vật tình yêu mà còn được xem là vật phong thủy, giúp cặp vợ chồng thêm gắn kết.

Tại Skymond Luxury - một trong những thương hiệu trang sức Platin hàng đầu Việt Nam, tất cả sản phẩm đều là hàng thiết kế với số lượng giới hạn, mỗi mẫu có không quá 6 sản phẩm. Để tạo ra những mẫu nhẫn cưới có thể đeo bền lâu suốt thời gian hai người sánh đôi, nhà chế tác phải chọn lựa nguyên liệu kỹ lưỡng, thiết kế tinh xảo và sắc nét. Những sản phẩm này thường có giá trên 10 triệu đồng.

Những cặp đôi quan tâm đến yếu tố phong thủy, mong muốn gặp may mắn trong sự nghiệp và thuận buồm xuôi gió trong đời sống vợ chồng, con cái có xu hướng chọn đôi nhẫn cầu kỳ hay nhẫn vàng ghép có giá thành từ 15 triệu đồng trở lên. Còn các cặp đôi có điều kiện tài chính tốt hơn lại không tiếc tiền để mua cặp nhẫn có giá vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Skymond Luxury anh 4
Một cặp nhẫn cưới thiết kế tinh xảo của Skymond.

Kết hợp với hệ thống công nghệ hiện đại của Nhật Bản, kỹ thuật chế tác Platin cầu kỳ của Skymond có khả năng đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ nắm giữ thế mạnh trên thị trường sản phẩm trang sức Platin gắn kim cương tự nhiên, Skymond còn được xem là “cái nôi” của những mẫu thiết kế vàng ghép độc đáo, tinh xảo. Kỹ thuật ghép giữa chất liệu vàng trắng, vàng hồng, vàng vàng và Platin đã tạo nên sự phong phú về mẫu mã tại Skymond, giúp tín vật tình yêu của đôi lứa thêm sáng tạo, độc đáo.

Mùa cưới năm nay, Skymond Luxury tại địa chỉ 18 Cầu Giấy - Hà Nội tiếp tục sôi động với hàng trăm mẫu nhẫn cưới mới, đem đến nhiều lựa chọn để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Skymond Luxury

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: Skymond Luxury

Website: skymond.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm