Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng nhẫn cưới 2017-2018 cho các cặp đôi

Mỗi mùa cưới đến, các hãng trang sức trong và ngoài nước liên tiếp ra mắt những thiết kế nhẫn cưới hấp dẫn hơn. Vậy xu hướng nhẫn cưới nào sẽ lên ngôi trong năm nay?

Thời trang luôn biến đổi qua mỗi mùa mốt và giới trẻ luôn là những người cập nhật xu hướng nhanh nhất. Các thiếu gia, ái nữ của gia đình giàu có hay các bạn trẻ sớm chạm tay đến thành công luôn có khả năng chi trả cho những đôi nhẫn cưới hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng. Họ mong muốn sở hữu nhẫn cưới từ các thương hiệu trang sức danh tiếng Italy - nơi luôn dẫn đầu xu hướng trang sức tinh tế nhất, hợp mốt trên thế giới.

Skymond Luxury anh 1
Xu hướng nhẫn vàng ghép của thương hiệu trang sức đình đám Bvlgary.

Mùa cưới năm nay, các hãng trang sức nổi tiếng thế giới đã tung ra thị trường nhiều mẫu nhẫn cưới vàng ghép giữa các chất liệu vàng, vàng hồng và vàng trắng nguyên bản, được gắn kết chắc chắn với nhau bằng kỹ thuật ghép tinh xảo và độc đáo. Sản phẩm vàng ghép thể hiện sự trẻ trung, tính thời trang và sang trọng của người đeo.

Skymond Luxury anh 2
Một thiết kế vàng ghép của thương hiệu Cartier.

Nhưng cũng chỉ có những công ty sở hữu công nghệ cao và kỹ thuật tiên tiến mới có thể tạo ra những sản phẩm tinh tế như vậy. Tại Việt Nam, do kỹ thuật chưa phát triển nên nhiều thương hiệu trang sức Việt thường dùng cách “xi mạ phủ màu” hay còn gọi là “xi kẻ vẽ” để tạo màu trên chất liệu vàng. Ví như một đôi nhẫn cưới vàng truyền thống, nếu cặp đôi muốn “ghép với vàng trắng thì sẽ xi mạ một lớp màu trắng lên thân nhẫn”.

Skymond Luxury anh 3
Một mẫu nhẫn cưới từ thương hiệu Skymond.

Nhược điểm của cách làm thô sơ này là sản phẩm không có độ bền cao, màu sắc chỉ là màu xi mạ, không phải màu nguyên bản của vàng nên dễ dàng bay màu trong 1-3 tháng.

Thêm vào đó, đường nét sản phẩm do kẻ vẽ xi mạ khi nhìn kỹ sẽ nhận ra ngay, không sắc nét và tinh tế, thiếu chính xác và không thật. Đặc biệt, sản phẩm không có được sự sang trọng vì không có kỹ thuật chế tác hiện đại.

Skymond Luxury anh 4
Nhẫn cưới vàng ghép của Skymond.

Hơn cả một món phụ kiện, trang sức thiết kế thể hiện đẳng cấp. Vì thế, giới tinh hoa trong xã hội luôn chọn trang sức thiết kế từ các thương hiệu tên tuổi để thỏa mãn niềm kiêu hãnh khi sở hữu một món đồ có mức giá trên trời mà không phải ai cũng dám chạm tới.

Nhẫn cưới cũng vậy, các cặp đôi có điều kiện bao giờ cũng dành sự ưu tiên cho những đôi nhẫn cưới có thiết kế khác biệt và chất liệu xa xỉ, vượt ngoài những xu hướng trang sức thông thường.

Skymond Luxury anh 5
Thiết kế nhẫn cưới của Skymond Luxury với xu hướng vàng ghép tại Việt Nam.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, Skymond Luxury là hãng trang sức hiếm hoi bắt kịp xu hướng của thị trường, cho ra những mẫu vàng ghép theo đúng xu hướng thời trang thế giới.

Skymond là một trowng những thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công kỹ thuật ghép các chất liệu vàng, đặc biệt là ghép platin với vàng, tạo nên nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng thượng lưu.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm