Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở bán Huawei nova 2i màu vàng trong 3 ngày

Sau đợt mở bán đầu tiên, Huawei tiếp tục tung ra nova 2i phiên bản màu vàng (prestige gold) với cấu hình tương tự và mức giá không đổi 5,99 triệu đồng.

Trong 3 ngày 25, 26 và 27/10, người dùng có thể đặt mua Huawei nova 2i phiên bản màu vàng trên website Thế Giới Di Động. Số lượng máy bán ra trong đợt đặt hàng lần này là 999 máy. Dự kiến, smartphone tầm trung mới của Huawei sẽ đến tay người dùng từ ngày 1/11 đến 7/11. Tuy vậy, hãng không đưa ra quà tặng khuyến mãi đi kèm nào trong đợt này.

mo ban Huawei nova 2i mau vang trong 3 ngay anh 1
Giao diện đặt hàng Huawei nova 2i màu vàng trên website Thế Giới Di Động.

Trước đó, đợt bán nova 2i phiên bản màu đen có 1.000 đơn đặt hàng chỉ trong 3 giờ đầu mở bán. Trong ngày giao hàng đợt một, nhiều người dùng từ các tỉnh về TP.HCM để nhận máy. 200 người đặt hàng sớm nhất còn được tặng một loa Harman Kardon giá 3,99 triệu đồng, tai nghe và gậy selfie.

Sự xuất hiện của Huawei nova 2i tại thị trường Việt Nam với mức giá vừa túi tiền 5,99 triệu đồng thể hiện hướng đi sắp tới của hãng tại thị trường Việt Nam: đánh mạnh vào phân khúc tầm trung. Mở đầu là việc Huawei đưa các tính năng cao cấp như màn hình tràn viền, 4 camera cho khả năng xóa phông ở mặt trước lẫn mặt sau… xuống các model có mức giá dễ chịu hơn.

mo ban Huawei nova 2i mau vang trong 3 ngay anh 2
Rocker Nguyễn là đại diện hình ảnh Huawei nova 2i tại Việt Nam.

Trong ngày ra mắt chính thức Huawei nova 2i tại Việt Nam hôm 10/10, ông Henry Liu, Giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam khẳng định hãng muốn trở thành thương hiệu số 2 tại Việt Nam vào năm 2020.

Mặt khác, trong một dự báo khác của IDC công bố hôm 18/10, hãng phân tích này tin rằng chipset AI mới sẽ giúp Huawei đưa doanh số smartphone chiếm lấy vị trí thứ hai của Apple trên bảng xếp hạng thị phần toàn cầu. Hiện cuộc đua thị phần giữa Huawei và Apple khá sát sao với tỷ lệ lần lượt là 11,3% và 12%.

Gần 5.000 người mua Huawei nova 2i trong đợt đầu mở bán

Những người đặt mua smartphone Huawei nova 2i đã đến nhận máy và trải nghiệm sản phẩm tại Thế Giới Di Động chi nhánh Nguyễn Thái Học.

Huawei nova 2i: Chụp ảnh xóa phông tốt nhất trong tầm giá

Trong tầm giá 6 triệu đồng, Huawei nova 2i được trang bị 4 camera nên có thể xóa phông ở camera trước lẫn sau.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm