Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp diễn ra triển lãm âm thanh lớn nhất Việt Nam

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 12 - AV Show 2017 - sắp diễn ra quy tụ hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước.

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam - AV Show - là đại tiệc âm thanh lớn nhất trong năm. Sự kiện lần thứ 12 - AV Show 2017 - sẽ diễn ra từ ngày 15-17/9 tại TP. Hồ Chí Minh. 

AV Show 2017 tiếp tục mở rộng các thiết bị trưng bày như loa soundbar, thiết bị ampli, mixer karaoke cao cấp. Nhiều thương hiệu audio mới sẽ tham gia triển lãm. Phân khúc ngành hàng cũng rộng hơn.

Triển lãm năm nay sẽ chia thành 3 khu riêng biệt. Khu thử các thiết bị karaoke, khu nghe nhạc với các thiết bị mới và khu chiếu phim. Sẽ có 23 phòng triển lãm đến từ 27 đơn vị. 

AV Show 2017 anh 1
AV Show 2017 hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm thanh lớn nhất trong năm.

Điểm thú vị của AV Show 2017 là nhiều thương hiệu lần đầu vào Việt Nam cũng sẽ tham gia. Một số thương hiệu nội địa sẽ trình diễn chung với các tên tuổi quốc tế trong bữa tiệc âm thanh lớn nhất năm.

Ngoài khả năng chơi nhạc cùng các tính năng đặc trưng. Các thiết bị năm nay có một điểm chung là tăng cường kết nối với thiết bị ngoại vi. Loa thông minh sẽ xuất hiện nhiều hơn.

Một số model đáng chú ý trong triển lãm lần thứ 12 là loa EROS-9 từ nhà trưng bày Thi Văn Labs. Bộ đôi Denon 2500NE Series của hãng loa Ý Opera. Hệ thống âm thanh 3D Ascendo Immersive Audio thuộc hàng bậc nhất trên thế giới của AIA Cinema cũng sẽ xuất hiện trong AV Show 12. 

Các hệ thống bán lẻ cũng có những chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Những thiết bị nổi bật tại AV Show 2016 Ngoài dàn âm thanh tiền tỷ, AV Show 2016 còn là nơi các sản phẩm như tai nghe, máy chơi nhạc, máy chiếu trình diễn.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm