Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loa tiền tỷ phô diễn sức mạnh tại AV Show Hà Nội

Cặp loa khủng nhất tại AV Show Hà Nội 2016 là Raidho Acoustics D-5.1 với giá 5,7 tỷ đồng. Kết hợp với set âm thanh trưng bày, giá trị của cả hệ thống lên đến hơn 10 tỷ đồng.

loa tien ty tai AV Show Ha Noi anh 1
Như thường lệ, AV Show là cơ hội để các nhà phân phối phô diễn sức mạnh của những bộ loa trị giá tiền tỷ của mình. Sản phẩm tâm điểm tại triển lãm năm nay là cặp loa Raidho Acoustics D-5.1 với chiều cao gần 2m, nặng 165 kg và màng loa bằng kim cương. Đại diện Hoàng Hải Audio cho biết, giá trị của cặp loa này là 5,7 tỷ đồng. Cả set âm thanh này, bao gồm cặp loa, CD Player, poweramp, preamp và dây Odin 2 có trị giá hơn 10 tỷ đồng.

 

loa tien ty tai AV Show Ha Noi anh 2
Bộ đôi siêu loa khác là Magellan Grand Concert đến từ hãng Triangle kết hợp với các thiết bị đầu bảng đến từ Simaudio Moon gồm preamp 850P, poweramp mono 880M, đầu DAC/Streaming 78D và nguồn nhạc số music server Aurender X100L.

 

loa tien ty tai AV Show Ha Noi anh 3
Hãng loa hi-end của Đức là Voxativ lần đầu xuất hiện tại AV Show với bộ loa có thiết kế độc đáo.
loa tien ty tai AV Show Ha Noi anh 4
Nhiều mẫu loa "bình dân" xuất hiện tại AV Show lần này cũng có giá lên đến cả trăm triệu đồng.
loa tien ty tai AV Show Ha Noi anh 5
Audio Hà Nội góp mặt với hệ thống loa của Dynaudio. Trong buổi trình diễn demo sản phẩm, cặp loa nhỏ gọn trị giá 40 triệu của họ gây ấn tượng mạnh mẽ với công suất lớn, chất âm trầm và dày.

 

loa tien ty tai AV Show Ha Noi anh 6
Một số mẫu đầu đĩa than cũng được đem trưng bày, thu hút sự quan tâm lớn của dân sành âm thanh và một số người dùng lớn tuổi. AV Show lần thứ 11 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (2-5/12) với 25 gian trưng bày .
loa tien ty tai AV Show Ha Noi anh 7
Cặp loa Rosso Fiorentino Siena hình kim tự tháp từ Thanh Tùng Audio với thiết kế thùng loa tối ưu cho việc chống rung và khử cộng hưởng cùng hệ thống driver thượng hạng cho dải tần rộng. Loa này đi kèm hệ thống Music Server N1Z và bộ đôi DAC amp của AVM.

 

loa tien ty tai AV Show Ha Noi anh 8
Yamaha mang đến không gian triển lãm một số soundbar, trong đó đẳng cấp nhất là mẫu YSP-5600 với thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Soundbar này sở hữu 46 driver nhỏ bên trong, cho tổng công suất 128 W. Với một căn phòng khoảng 20 m2, nó đủ sức tạo ra âm thanh sống động không kém trong rạp chiếu phim.

 

loa tien ty tai AV Show Ha Noi anh 9
Bên cạnh đó là dàn loa B0403 nhiều màu sắc. Triển lãm mở cửa đến hết ngày 5/12.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm