Cách Amazon bóp nghẹt các đối tác kinh doanh
Gã khổng lồ thương mại điện tử nhiều lần bị tố sao chép các sản phẩm bán chạy, sau đó bán với giá rẻ hơn dưới tên thương hiệu riêng.
1.067 kết quả phù hợp
Cách Amazon bóp nghẹt các đối tác kinh doanh
Gã khổng lồ thương mại điện tử nhiều lần bị tố sao chép các sản phẩm bán chạy, sau đó bán với giá rẻ hơn dưới tên thương hiệu riêng.
Startup Việt thành công với trang thương mại điện tử sáng tạo
Thông qua trang thương mại điện tử Vài Thứ Hay, doanh nghiệp có thể giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận thị trường trong và ngoài nước, giảm thiểu rủi ro tồn kho hay đội chi phí.
Dàn sao Việt trải nghiệm Mango flagship store lớn nhất Đông Nam Á
Hàng loạt nghệ sĩ đã hội tụ tại sự kiện ra mắt cửa hàng Mango lớn nhất Đông Nam Á theo concept Địa Trung Hải cùng đại diện thương hiệu mới - Hoa hậu Thuỳ Tiên.
Yamaha công bố MONO là đại sứ thương hiệu mới
Mới đây, Yamaha chính thức công bố tân binh của showbiz Việt - ca sĩ MONO là đại sứ thương hiệu của hãng. Sự kết hợp giữa MONO và hãng xe Nhật Bản được nhiều khán giả mong đợi.
Đằng sau thông điệp không mang Gucci, Louis Vuitton vẫn cuốn hút
Câu hát trong ca khúc “Made You Look” nhắc tới hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Versace được nhiều người quan tâm.
Đánh dấu bước chuyển mình, Highlands Coffee mang đến hình ảnh đa sắc
Không chỉ nỗ lực gìn giữ giá trị di sản văn hoá cà phê Việt, Highlands Coffee còn chủ động chuyển mình theo nhịp thời đại để tương thích với cộng đồng.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc phải đổi tên vì 'nghe giống Nhật'
Một thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Trung Quốc phải đổi tên do có yếu tố Nhật trong bối cảnh chủ nghĩa dân tộc gia tăng ở quốc gia này trong những năm gần đây, SCMP đưa tin.
VinFast khai trương showroom 3S Gia Lai
VinFast vừa khai trương showroom 3S Gia Lai với nhận diện thương hiệu mới tại thành phố Pleiku, nâng tổng số showroom và xưởng dịch vụ trên toàn quốc lên con số 88.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Bảo Thy khoe eo thon trong trang phục của Corset Chuẩn
Xuất hiện với phong cách “cool ngầu”, Bảo Thy nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người tham dự sự kiện do thương hiệu Corset Chuẩn tổ chức.
VHA Holding thay đổi diện mạo, vững bước phát triển
Với phương châm “Luôn thay đổi để tốt hơn”, VHA quyết tâm cải tiến để khẳng định vị thế doanh nghiệp trên thị trường bất động sản.
Nhà hàng 'trên bầu trời' dành cho giới doanh nhân TP.HCM
Mới đây, thông tin về Bizman Sky - một nhà hàng cao cấp dành cho giới doanh nhân - sắp ra mắt đã gây chú ý trong cộng đồng F&B.
Nhiều người lầm tưởng logo của Kia đại diện cho một hãng xe có tên... KN.
Mũ bóng chày đang thịnh hành hơn bao giờ hết
Không cần thương hiệu xa xỉ, những chiếc mũ bóng chày mang họa tiết của nhà hàng, quán cà phê lại đang khiến giới mộ điệu mê mẩn.
Old Sailor khai trương, tung 'vòng quay may mắn - quay là trúng ngay'
Ra mắt 3 cửa hàng trong ngày 5/11, Old Sailor cho thấy độ "chịu chơi" trong việc nỗ lực tăng mức độ nhận diện của thương hiệu tới các tín đồ thời trang Việt.
Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
L.II.N Clothing - thời trang công sở dành cho phái nữ
Là thương hiệu thời trang công sở dành cho phái đẹp, L.II.N Clothing nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế độc quyền.
Digiworld thu gần 2.400 tỷ đồng nhờ kinh doanh điện thoại
Laptop cùng điện thoại di động vẫn là hai mảng kinh doanh chủ lực của Digiworld.
Gucci hủy show ở Hàn Quốc sau thảm kịch Itaewon
Gucci hủy bỏ buổi trình diễn tại Cung điện Gyeongbokgung vào ngày 1/11 vì sự kiện bi thảm diễn ra gần đây.
Con gái nhà sản xuất ôtô DeLorean chế tạo mẫu xe mới
Kat DeLorean, con gái của nhà sản xuất ôtô quá cố John DeLorean hồi sinh mẫu xe DMC-12 dưới tên thương hiệu mới.