Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VHA Holding thay đổi diện mạo, vững bước phát triển

Với phương châm “Luôn thay đổi để tốt hơn”, VHA quyết tâm cải tiến để khẳng định vị thế doanh nghiệp trên thị trường bất động sản.

Bat dong san VHA anh 1

Đối với khách hàng cá nhân, đối tác hay chính những người lao động, VHA Holding luôn giữ vững phương châm “Luôn thay đổi để tốt hơn”, với tâm thế phụng sự cộng đồng, bồi đắp và phát huy giá trị cốt lõi: “Tín - Tâm - Tường - Kiến - Vinh”.

Bat dong san VHA anh 2

Song song đó, VHA Holding cũng có bộ nhận diện thương hiệu mới, cải tiến văn phòng làm việc để phù hợp định hướng phát triển. Đọc sách, chăm sóc cây, thưởng thức trà hay cà phê… là cách người VHA (VHA-er) giải trí và thư giãn hàng ngày.

Bat dong san VHA anh 5

Mỗi sáng, cả 3 đầu cầu - chi nhánh của công ty tại Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Bình cùng tham gia “Happy Time” - khoảng thời gian để tất cả nhân viên kết nối, chia sẻ về những chủ đề trong cuộc sống, nạp thêm năng lượng cho ngày mới.

Bat dong san VHA anh 8

Ngoài chuyên môn, VHA-er còn thường xuyên được đào tạo kỹ năng thông qua những khóa học liên quan về thị trường bất động sản, pháp lý, giao tiếp, thuyết trình…

Bat dong san VHA anh 9

“Vững bước với phương châm ‘Luôn thay đổi để tốt hơn’, VHA cam kết nỗ lực hết mình mỗi ngày để cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu cho đối tác và khách hàng”, đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Trà An

Bạn có thể quan tâm