Đối với khách hàng cá nhân, đối tác hay chính những người lao động, VHA Holding luôn giữ vững phương châm “Luôn thay đổi để tốt hơn”, với tâm thế phụng sự cộng đồng, bồi đắp và phát huy giá trị cốt lõi: “Tín - Tâm - Tường - Kiến - Vinh”. |
Song song đó, VHA Holding cũng có bộ nhận diện thương hiệu mới, cải tiến văn phòng làm việc để phù hợp định hướng phát triển. Đọc sách, chăm sóc cây, thưởng thức trà hay cà phê… là cách người VHA (VHA-er) giải trí và thư giãn hàng ngày. |
Tại văn phòng mới, VHA bố trí khu vực để các nhân viên “tám chuyện” về thị trường bất động sản. Ở khu vực sinh hoạt cộng đồng, ngoài những sự kiện và các buổi training, VHA-er cũng thường xuyên giao lưu âm nhạc sau những giờ làm việc căng thẳng. |
Mỗi sáng, cả 3 đầu cầu - chi nhánh của công ty tại Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Bình cùng tham gia “Happy Time” - khoảng thời gian để tất cả nhân viên kết nối, chia sẻ về những chủ đề trong cuộc sống, nạp thêm năng lượng cho ngày mới. |
Bên cạnh cung cấp tin tức thị trường vĩ mô, team dự án của VHA còn có những phân tích chi tiết về dự án, đóng gói sản phẩm, tư vấn phát triển kinh doanh… Trong khi đó, với tính chất năng động, sáng tạo, team marketing được làm việc tại không gian mở linh hoạt, tăng tương tác để luôn cho ra những ý tưởng mới, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông bán hàng, tổ chức sự kiện… Một trong những dự án tiêu biểu có thể kể đến là Festival khinh khí cầu ra mắt dự án Dolce Penisola Quảng Bình hồi tháng 7. |
Ngoài chuyên môn, VHA-er còn thường xuyên được đào tạo kỹ năng thông qua những khóa học liên quan về thị trường bất động sản, pháp lý, giao tiếp, thuyết trình… |
“Vững bước với phương châm ‘Luôn thay đổi để tốt hơn’, VHA cam kết nỗ lực hết mình mỗi ngày để cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu cho đối tác và khách hàng”, đại diện doanh nghiệp khẳng định. |