Tiệm tóc báo giá 600.000 đồng nhưng tính tiền gấp 4 ngày cận Tết
Quỳnh Thy tìm đến salon sau khi đọc tin quảng cáo về combo làm tóc 599.000 đồng. Tại đây, nhân viên thông báo chi phí tăng lên 2,6 triệu đồng bởi tóc cô nhiều hư tổn.
5.125 kết quả phù hợp
Tiệm tóc báo giá 600.000 đồng nhưng tính tiền gấp 4 ngày cận Tết
Quỳnh Thy tìm đến salon sau khi đọc tin quảng cáo về combo làm tóc 599.000 đồng. Tại đây, nhân viên thông báo chi phí tăng lên 2,6 triệu đồng bởi tóc cô nhiều hư tổn.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
‘The Lexus Festive’ - bữa tiệc của những giác quan được đánh thức
2 đêm tiệc “The Lexus Festive” diễn ra vừa qua đã khẳng định mục tiêu giúp khách hàng được đánh thức mọi giác quan trong hành trình trải nghiệm thương hiệu mà Lexus hướng đến.
Tại sao Jennie luôn khiến nhãn hàng bán chạy?
Jennie biết cách làm bộ trang phục trở nên đặc biệt theo phong cách của riêng mình. Thành viên BlackPink được coi là biểu tượng thời trang của thế hệ 9X ở Hàn Quốc.
Casper giới thiệu công nghệ khí tươi trên điều hòa dân dụng
Tính năng cung cấp khí tươi Fresh-Air được Casper tích hợp trên dòng sản phẩm điều hòa dân dụng cao cấp LaCasper.
Jimin (BTS) trở thành đại sứ toàn cầu của Dior
Thành viên nhóm BTS hiện giữ vai trò đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của thương hiệu Pháp.
Ngành hàng TV ảm đạm sau mùa World Cup
World Cup 2022 tạo ra cú hích cho thị trường TV sau thời gian dài dịch bệnh, không có giải đấu thể thao. Tuy nhiên, doanh số kinh doanh mùa Tết không khả quan.
BST ‘Tommy x Miffy’ được lòng sao Việt
Tommy Hilfiger vừa tổ chức sự kiện giới thiệu BST “Tommy x Miffy” phong cách Preppy tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền (161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM).
Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
Lấp lánh phép màu tại triển lãm kim cương Goldmark Oakham
Việc thương hiệu Oakham Goldmark đặt chân đến Việt Nam sau 75 năm du ngoạn tại nhiều vùng đất khiến nhiều người yêu thích trang sức cao cấp chú ý.
19 món quà dễ gây ấn tượng với crush
Máy massage, nến thơm hay máy ảnh lấy liền đều là những món đồ hữu ích, dễ tặng cho người bạn đang thầm mến.
Các chuỗi bán lẻ đua giảm giá smartphone dịp cận Tết
Thời điểm trước Tết Âm lịch là lúc mà các chuỗi bán lẻ đưa ra nhiều chương trình giảm giá, tặng quà nhằm đẩy doanh số trước cao điểm mua sắm.
Sự trở lại của những trào lưu thập niên 1990
Vòng cổ da, quần bikers shorts hay đầm hai dây dáng ôm là một số xu hướng thời trang thập niên 90 có thể được công chúng lẫn giới mộ điệu lăng xê mạnh mẽ trở lại.
Những gợi ý giúp bữa tiệc tại gia cuối năm cùng bạn bè thêm 'chất'
Mùa lễ hội cuối năm sẽ càng thêm nhộn nhịp, sôi động khi bạn tham gia những bữa tiệc vừa rộn ràng, vừa ấm cúng bên bạn bè và người thân.
Nam giới có thể mặc áo dài với sơ mi, gile vào dịp Tết 2023
Stylist Thịnh Chocolate dành nhiều thời gian để tìm hiểu về áo dài. Anh cho rằng các thiết kế biến tấu hợp xu hướng thế giới đang được người trẻ Việt đón nhận nồng nhiệt.
Hiện tượng 'cơm 2 món' tăng đột biến khắp Hong Kong
Sự gia tăng của quán cơm bình dân gợi nhớ đến những năm 1950, khi các quầy bán đồ ăn ngoài trời đã giúp người nghèo ở Hong Kong tồn tại.
Áo lông vũ siêu nhẹ có đủ để giữ ấm cho Tết Quý Mão rét đậm?
Dự kiến thời tiết dịp Tết Quý Mão sẽ rét đậm. Vì vậy, áo khoác lông vũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo để giữ ấm trong thời tiết này.
Uniben ứng dụng công nghệ châu Âu, sản xuất thực phẩm vì sức khỏe
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Giá đăng bài của Messi, Ronaldo tăng mạnh sau World Cup 2022
Lionel Messi có thể đã tạm thời vượt qua Ronaldo cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mọi thời đại, nhưng khi nói đến sức hút thương mại, CR7 vẫn nắm ưu thế lớn.
Gisele Bundchen chụp ảnh bán khỏa thân trong chiến dịch mới của Louis Vuitton. Động thái này cho thấy cô đang trở lại với công việc người mẫu.