Sự kiện ra mắt BST mới của Tommy Hilfiger diễn ra giữa âm nhạc sôi động của ca sĩ Tiên Tiên, Trúc Nhân và DJ Lady King. Các khách mời đặc biệt gồm ca sĩ Will 365, Gil Lê, fashionista Quỳnh Anh Shyn, quán quân The Face Tú Hảo, Linh Ka. Sự kiện cũng quy tụ nhiều tên tuổi trong làng thời trang và truyền thông như stylist Phạm Bảo Luận, Monsimi, model Linh Chi, Hồ Thu Anh, Mạc Trung Kiên, ca sĩ Cody Nam Võ, VJ Tuyền Tăng, TikToker Tuấn Dương, Dương Vũ và Thư Đan Nguyễn. |
Các khách mời dự sự kiện đều khoác lên mình trang phục phóng khoáng, hiện đại đậm chất Tommy. Nhãn hàng đưa khách mời đắm chìm vào thế giới thời trang cổ điển nhưng vui nhộn với biểu tượng chú thỏ Miffy ở quầy trưng bày sản phẩm. Bên cạnh không gian được chăm chút tỉ mỉ, photo booth quay 360 độ góp phần tạo nên trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. |
Nếu Gil Lê được đánh giá cao bởi hình ảnh chỉn chu và thần thái sang trọng, Linh Ka tiếp tục khiến giới mộ điệu xuýt xoa với gu thời trang ấn tượng khi diện đầm Polo Sweater từ BST “Tommy x Miffy”. Có gu thời trang đồng điệu, nam ca sĩ Will 365 diện mẫu trang phục mới trong BST “Tommy x Miffy”. |
Quỳnh Anh Shyn diện áo Ribbed Long Sleeve, quần Flared Leg và áo phao Signature Modern Puffer từ Tommy Jeans. Trong khi đó, xuất hiện tại sự kiện, fashionista Tú Hảo tỏa sáng bên TikToker Tuấn Dương và TikToker Dương Vũ với trang phục màu sắc tươi trẻ. |
Mở đầu sự kiện ra mắt BST là phần trình diễn của ca sĩ Tiên Tiên và Trúc Nhân. Tiên Tiên mang đến loạt ca khúc đình đám như My everything, Say you do, Lo xa giúp khấy động không khí. Bằng giọng ca ấn tượng, đầy cảm xúc hòa cùng giai điệu sôi động, hai nghệ sĩ đã làm nóng không gian Tommy Hilfiger Vincom Mega Mall Thảo Điền. |
Chương trình âm nhạc đặc sắc được trình diễn bởi ca sĩ Tiên Tiên, ca sĩ Trúc Nhân và DJ King Lady, góp phần giúp sự kiện thành công trọn vẹn. |
Mang di sản lâu đời của nhà mốt Tommy Hilfiger đến cộng đồng đam mê thời trang, stylist đình đám Phạm Bảo Luận mở ra góc nhìn thú vị cho các khách mời qua hoạt động mix&match Styling workshop. |
Vốn ghi điểm bởi ngôn ngữ thời trang ấn tượng, Tommy Hilfiger lần nữa phát huy thế mạnh này trong BST mới. Các thiết kế mang phong cách Preppy hiện đại đặc trưng kiểu Mỹ, phóng khoáng và năng động. Qua màn trình diễn của người mẫu Hồ Thu Anh và Mạc Trung Kiên, những thiết kế độc đáo từ BST “Tommy x Miffy” đã thành công gây chú ý với dàn khách mời. |
BST “Tommy x Miffy” là sự dung hòa giữa nét tươi vui và vẻ cổ điển kiểu Mỹ, đậm phong cách Preppy. Bên cạnh tính bền vững, Tommy Hilfiger dần chứng minh vị thế trong làng thời trang quốc tế qua giá trị thẩm mỹ cốt lõi từ di sản lâu đời của nhà mốt, kết hợp xu hướng đương đại. |
Giá trị của từng thiết kế được chứng minh bằng chất lượng, quá trình may đo tỉ mỉ, độ bền, tính biểu tượng và bản sắc riêng. BST gồm các mẫu trang phục với kiểu dáng kinh điển như áo khoác varsity, quần chino, áo dài tay rugby, áo sweater lấy cảm hứng học đường và mũ thể thao nhấn nhá hình ảnh thỏ Miffy. Các thiết kế còn ghi điểm bởi bảng màu cơ bản, trong đó có sắc xanh, đỏ biểu tượng của Tommy Hilfiger. |
Tommy Hilfiger là thương hiệu cao cấp được công nhận trên thế giới từ năm 1985. Thương hiệu tôn vinh nét tinh túy trong phong cách Mỹ cổ điển pha chút hiện đại, được đồng sáng tạo bởi những người đang định hình văn hóa toàn cầu và cam kết vững chắc về tính bền vững và toàn diện. Tommy Hilfiger mang đến dòng thời trang cao cấp cho khách hàng toàn thế giới qua hai nhãn hàng: Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Nhà mốt tạo nên nhiều bộ sưu tập quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện, giày dép.
Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC). Độc giả tham khảo hệ thống cửa hàng Tommy Hilfiger tại đây.