6 ý tưởng hẹn hò một mình trong năm mới
Solo date (hẹn hò một mình) không còn gắn với cô đơn như nhiều người vẫn nghĩ. Thực chất, đây còn là một cách hay ho để bạn tận hưởng năm mới.
982 kết quả phù hợp
6 ý tưởng hẹn hò một mình trong năm mới
Solo date (hẹn hò một mình) không còn gắn với cô đơn như nhiều người vẫn nghĩ. Thực chất, đây còn là một cách hay ho để bạn tận hưởng năm mới.
Công thức ‘đậm đà’ mang hương vị thành công từ Circle K
Circle K đã sáng tạo nên công thức riêng để mang về thành công cho thương hiệu PhaPhin Cafe.
Trung Nguyên và Highlands so kè
Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách những quán cà phê được nghĩ đến đầu tiên (top of mind).
Cách smartphone gập Z Flip4 lan tỏa sự tích cực đến người trẻ
Tự do tùy biến theo cá tính từ thiết kế tới cách dùng, Samsung đang trao quyền nhiều hơn cho người dùng thông qua Galaxy Z Flip4.
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
'Bữa tiệc thị giác' qua những trang sách
Dưới đây là những cuốn sách dành cho bất kỳ ai đam mê nghệ thuật, yêu thích thời trang, có hứng thú với lịch sử và văn hóa.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Điểm danh loạt thương hiệu nội địa yêu thích của người tiêu dùng Việt
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Jollibee muốn bán cổ phần chuỗi Highlands Coffee
Nguồn tin của Reuters tiết lộ Jollibee Foods Corp (JFC.PS) đang dự định bán 10-15% cổ phần của Highlands Coffee cho một nhà đầu tư.
4 điểm ăn uống cho giới trẻ Sài thành muốn sống khỏe lại thích ăn ngon
Nhiều người nghĩ đồ ăn “healthy và balance” sẽ khó ngon miệng. Nhưng thực tế, nguyên liệu tốt cho sức khỏe được chế biến đúng cách, vẫn kích thích vị giác tối đa.
Mua sách qua mạng giá hời, độc giả ít đi hiệu sách truyền thống
Hiện nay, các trang thương mại điện tử thường có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cao. Độc giả ưu tiên mua qua mạng và ít đến hiệu sách hơn.
Erom - doanh nghiệp Hàn Quốc xây dựng thương hiệu từ thực phẩm thô
“Bữa ăn thô” là một trong những lựa chọn được ưa thích tại Hàn Quốc, không chỉ giúp duy trì trạng thái tốt cho cơ thể, mà còn góp phần tăng hệ miễn dịch.
Loại cà phê phổ biến nhất ở nơi cả nước uống 146 tỷ cốc/năm
Cà phê đá, cà phê ủ lạnh và cà phê viên nén được xếp hạng cao nhất đối với những người uống cà phê ở Mỹ.
Mũ bóng chày đang thịnh hành hơn bao giờ hết
Không cần thương hiệu xa xỉ, những chiếc mũ bóng chày mang họa tiết của nhà hàng, quán cà phê lại đang khiến giới mộ điệu mê mẩn.
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Món được yêu thích ngang rượu soju ở Hàn Quốc
Nếu rượu soju không thể vắng mặt trên bàn nhậu ở Hàn Quốc, thì cà phê đóng gói luôn có sẵn trên quầy đồ uống ở công ty và được ví như nước tăng lực cho mọi tầng lớp lao động.
Nhà đầu tư chuyên nghiệp tìm đến Thành phố Cà phê
Tăng giá 50% sau gần 2 năm mở bán, dự án Thành phố Cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend được nhiều nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp từ Hà Nội và TP.HCM quan tâm.