Loạt hoạt động giúp đồng nghiệp nước ngoài hòa nhập văn hóa Việt
Ghé thăm các điểm đến di sản, tự tay nấu món ăn Việt Nam hay trải nghiệm một buổi tụ tập sau giờ làm là cách giới trẻ Việt giúp bạn bè quốc tế hòa nhập với văn hóa bản địa.
625 kết quả phù hợp
Loạt hoạt động giúp đồng nghiệp nước ngoài hòa nhập văn hóa Việt
Ghé thăm các điểm đến di sản, tự tay nấu món ăn Việt Nam hay trải nghiệm một buổi tụ tập sau giờ làm là cách giới trẻ Việt giúp bạn bè quốc tế hòa nhập với văn hóa bản địa.
Giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo
AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 có trở thành kết đẹp cho hành trình của HLV Park Hang-seo với tuyển Việt Nam? Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên FPT Play từ 20/12.
'Bật nắp Special' tìm thấy người đầu tiên trúng xe Mercedes-Benz
Sau gần 2 tháng khởi động, chương trình “Bật nắp Special - Rước ngay xế xịn” của nhãn hàng Bia Saigon đã tìm thấy chủ nhân giải thưởng xe Mercedes-Benz GLC 200 đầu tiên.
Carlsberg Danish Pilsner - thức bia hảo hạng đến từ châu Âu
Từ chất bia thơm ngon đến trải nghiệm thượng hạng, dòng sản phẩm Carlsberg Danish Pilsner lần đầu ra mắt tại Việt Nam đã viết tiếp hành trình theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg.
Hành trình thương hiệu bia Đan Mạch chạm đến trái tim người Việt
Thương hiệu bia Đan Mạch Carlsberg đã chạm tới trái tim của người tiêu dùng Việt Nam bằng sự kiên định hướng tới mục tiêu “Theo đuổi sự hoàn hảo”.
Cách người trẻ lựa chọn phong cách sống cá tính
Ngày nay, người trẻ ngày càng chủ động hơn ở mọi khía cạnh, trong đó có việc lựa chọn phong cách sống cá tính, năng động và có gu.
MONO đồng hành cùng Tuborg lan tỏa tinh thần ‘Sống mở, không bỏ lỡ’
Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, Tuborg khiến khán giả tại đêm nhạc Funtastic Energy Night bất ngờ khi công bố MONO trở thành gương mặt đại diện thương hiệu.
Thương hiệu bia vị trái cây nào được người trẻ ưa chuộng?
Pháp không chỉ nổi danh với thời trang hay các công trình kiến trúc biểu tượng. Nơi đây còn sở hữu nền ẩm thực đặc trưng, với các thức uống được nhiều người yêu thích.
Tuborg chinh phục giới trẻ cùng sự kiện Funtastic Energy Night
Kích hoạt sự kiện Tuborg Funtastic Energy Night, Tuborg - thương hiệu bia đậm chất trẻ mong muốn khơi dậy tinh thần sống mở, không ngừng trải nghiệm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Mono hẹn giới trẻ ‘Sống mở, không bỏ lỡ’ tại Funtastic Energy Night
Đêm nhạc quy tụ dàn sao nổi tiếng như Mono, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ, cùng giới trẻ lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.
Vivo tổ chức sự kiện 'Shoot bật chất cool - Cuốn cùng World Cup'
Sự kiện độc đáo của vivo mở ra điểm chạm cho hàng nghìn người hâm mộ bóng đá và công nghệ với nhiều hoạt động thú vị.
Tuborg khởi động cuộc chơi cùng trải nghiệm âm nhạc bùng nổ
Sở hữu dấu ấn trải nghiệm giật nắp, Tuborg luôn xuất hiện với những bất ngờ ẩn chứa, cho thấy tinh thần “chịu chơi” trong làng bia.
Hoàng Đức hiện thực hóa ‘giấc mơ đến World Cup’ cùng Budweiser
Tiền vệ tài năng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức là người đồng hành cùng Budweiser trong chiến dịch cổ vũ World Cup 2022.
Cách người trẻ chọn món để mỗi dịp hội ngộ thêm ‘chất’
“Tối nay ăn gì?”, “uống gì cho cuộc vui thêm ý nghĩa?”... là câu hỏi được nhiều người trẻ quan tâm trong các cuộc tụ tập, họp mặt bạn bè.
Bia Saigon đạt 3 giải tại Smarties Vietnam 2022 với chiến dịch Tết
Ngày 20/10, tại sự kiện trao giải Smarties Việt Nam 2022, Bia Saigon (Sabeco) được vinh danh với chiến dịch Tết 2022.
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
VĐV Thanh Vũ, nhà leo núi Phan Thanh Nhiên tham gia Đấu trường Tiger
Triathlete Thanh Vũ và nhà leo núi Phan Thanh Nhiên xuất hiện tại ngày đầu tiên ra mắt Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena tại TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Hoàng Đức ước mơ chinh phục World Cup trong chiến dịch của Budweiser
Hoàng Đức đồng hành cùng các ngôi sao lớn như Messi, Neymar, Sterling trong chiến dịch toàn cầu hướng về FIFA World Cup 2022 của Budweiser.
Tóc Tiên, Trọng Hiếu chiếm trọn spotlight tại tiệc ra mắt 1664 Blanc
Nhiều cái tên đình đám trong làng giải trí Việt đã tề tựu để trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng độc nhất và hương vị tinh tế của bia Pháp 1664 Blanc.
Nhật Bản khuyến khích uống rượu, nhưng giới trẻ không muốn
Sự phổ biến ngày càng tăng của đồ uống ít hoặc không cồn trong giới trẻ Nhật Bản đang trở thành mục tiêu kinh doanh mới của nhiều doanh nghiệp, quán bar.