Cách Viettel trao cơ hội cho người trẻ
Thế hệ Millennials làm việc tại Viettel là tác giả của nhiều công nghệ lõi. Đồng thời, họ là những lãnh đạo trẻ đóng vai trò dẫn dắt chủ chốt của tập đoàn.
25 kết quả phù hợp
Cách Viettel trao cơ hội cho người trẻ
Thế hệ Millennials làm việc tại Viettel là tác giả của nhiều công nghệ lõi. Đồng thời, họ là những lãnh đạo trẻ đóng vai trò dẫn dắt chủ chốt của tập đoàn.
Ba lý do đưa Viettel vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng mới nhất của Brand Finance, Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Viettel xuất hiện trên báo quốc tế sau khi tái định vị thương hiệu
Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã phỏng vấn chuyên gia Kim Andreasson về sự kiện Tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Vị này cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.
Điều đặc biệt về tái định vị thương hiệu lần 2 của Viettel
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.
Vì sao slogan mới của Viettel lại ngắn hơn trước?
Việc giản lược và bỏ chữ hoa trong slogan “Hãy nói theo cách của bạn” tạo nên hình tượng một Viettel rộng mở, gần gũi, bắt nhịp công nghệ 4.0 với chiến lược và tầm nhìn mới.
Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
1 phút để hiểu vì sao Viettel thay đổi nhận diện thương hiệu
Năm 2020, thương hiệu Viettel được Brand Finance định giá 5,8 tỷ USD và đứng số 1 Việt Nam. Vì sao Viettel lại quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Viettel nhận giải ‘Công ty có ảnh hướng lớn nhất châu Á’ tại ACES
Viettel vừa trở thành “Công ty có ảnh hưởng nhất châu Á” tại giải Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á (ACES), nhờ phát triển bền vững, mở rộng phạm vi trong khu vực.
Viettel lên kế hoạch triển khai nhiều dự án chuyển đổi số tại ASEAN
Ngày 28/7 đánh dấu 1/4 thế kỷ Việt Nam vào Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Trong đó, Viettel là nhân tố quan trọng góp phần thay đổi hạ tầng viễn thông của 5 quốc gia.
Viettel phối hợp Facebook gỡ 186 trang mạo danh để bảo vệ khách hàng
Ngày 9/4, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp cùng Facebook gỡ bỏ 186/186 fanpage được coi là mạo danh thương hiệu Viettel trên mạng xã hội này.
Tổng doanh thu Viettel tăng 12,8% dù trong mùa dịch
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tổng doanh thu Tập đoàn Viettel trong tháng 2 vẫn tăng 12,8% so với cùng kỳ, chất lượng mạng 4G những tháng đầu năm tiếp tục cải thiện.
Đạt 5,8 tỷ USD, giá trị thương hiệu Viettel vào top 400 thế giới
Tăng từ 4,3 tỷ USD lên 5,8 tỷ USD, Viettel thăng 126 hạng và nằm trong top 400 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.
Được định giá hơn 4,3 tỷ USD, Viettel là thương hiệu giá trị nhất VN
Ngày 24/9, Viettel chính thức vào danh sách top 50 thương hiệu có giá trị, được Brand Finance định giá là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam với hơn 4,3 tỷ USD.
Tăng trưởng 139%, Viettel Peru nhận giải viễn thông mới xuất sắc 2019
Ngày 3/9, gói cước Ti5 của Bitel (Viettel tại Peru)đã có tên tại “Sản phẩm viễn thông mới xuất sắc”, thuộc hệ thống Giải thưởng kinh doanh quốc tế 2019 (IBA Stevie Awards).
Viettel nhận 5 đề cử tại giải Telecom Asia Awards 2019
Ngoài 2 đề cử CEO Viễn thông của năm - khu vực châu Á Thái Bình Dương, Viettel còn có 3 sản phẩm, dịch vụ số nằm trong danh sách bình chọn của Telecom Asia Awards 2019.
4 ‘nỗi đau’ của Viettel khi tham dự MWC 2019
Tham dự Hội nghị di động thế giới (MWC) lần thứ 5, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) tiết lộ nhiều mục tiêu mới.
Từ bản quyền World Cup đến ASIAD, Viettel đang được lòng khán giả Việt
Bản quyền phát sóng mùa giải lớn luôn trở thành chủ đề được quan tâm khi các cuộc đàm phán ngày càng khó khăn hơn, nhưng câu chuyện đằng sau cái kết đẹp cũng thu hút không kém.
Viettel vượt mốc 2 triệu thuê bao sau hơn một tháng vào Myanmar
Sau hơn một tháng gia nhập thị trường Myanmar với quá trình nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, hạ tầng hiện đại, Viettel vượt mốc 2 triệu thuê bao, tạo nên kỷ lục mới cho tập đoàn.
Viettel đang đặt mục tiêu vào top 10 công ty viễn thông toàn cầu
Mục tiêu tăng trưởng 15% hàng năm đến năm 2020, Viettel đang phấn đấu trở thành một trong 10 công ty viễn thông hàng đầu trên toàn cầu.
TT Nguyễn Xuân Phúc: 'Liên doanh của Viettel là mô hình thành công'
Ngày 4/2 tại Viêng Chăn (Lào), Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng nước CHDCND Lào Thongloun Sisoulith đã chứng kiến lễ khai trương tòa nhà trụ sở Unitel.